Nghĩa Ngô HR SSU@Tuyển dụng
11 tháng trước
[HCM] Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU Tuyển dụng Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng







https://vietmyssu.com/
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh ChatLive - Dự án Shopee






Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênhChat - Mail.
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng& phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thíchcông việc CSKH và đảmbảo KPIs được đề ra
Thao tác vi tính văn phòng tốt và khả năng đánh máy nhanh từ 40 WPM
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH hoặc kinh nghiệm liên quan.

Thu nhập: 6.500.000 – 7.800.000 (LCB + KPIs)
Ca 13h: phụ cấp 20.000/ca
Thưởng lên đến 1,5 triệu/nhân sự sau 6 tháng và 12 tháng
Hỗ trợ chi phí đàotạo: 182.000/ngày, khóa đào tạo 9 ngày (nhận sau 2 tháng thử việc).
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Thưởng lễ tết,sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Thưởng hằng năm nhân viên xuất sắc (tùy theo quy định của công ty).
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 8/31/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Shopee






Xử lý chuyên nghiệp các trường hợp tranh chấp liên quan đến quy trình trả hàng.
Làm rõ các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng hoặc tuân theo quy trình báo cáo.
Nhận các sáng kiến mới để cải thiện quy trình, công việc hàng ngày.
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
Có trách nhiệm cao trong việc hỗ trợ Khách Hàng.
Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.
Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm.

Nam/nữ tốt nghiệp Trung cấp hoặc cao hơn, tuổi không quá 30.
Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên Google Sheet
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sàn TMĐT là ưu thế.
Quen thuộc với các nền tảng truyền thông, xã hội, kinh doanh online v.v...
Nhanh nhẹn, nhận biết và xử lý thông tin chính xác

Thu nhập: 7.000.000 – 9.000.000/tháng (LCB + KPI+Chuyên cần).
Đào tạo có lương 283.000/ ngày, đào tạo 8 ngày + 1 ngày test.
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 5000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần theo sắp xếp của quản lý.
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng Check link và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 8/31/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân Viên Chăm Sóc KOLs - Team Incubation






Liên hệ với KOL/KOC qua kênh Call/ Chat/ Email theo hướng dẫn, để giải đáp thắc mắc của KOL/ KOC.
Hướng dẫn KOL/KOC lấy và gắn tracking links.
Hướng dẫn KOL/KOC tham gia các chương trình Shopee. Chương trình thay đổi dựa vào từng thời điểm.
Hướng dẫn KOL/KOC đăng bài hiệu quả để phát sinh nhiều đơn hàng.
Tư vấn nội dung đăng bài (không phải viết nội dung) để tăng tỷ lệ ra đơn hàng.
Hỗ trợ gửi thông tin chương trình deal, campaign cho KOL/KOC.
Kiểm tra bài đăng & thông tin của KOL/KOC.

Tốt nghiệp THPT trở lên. Độ tuổi không quá 30.
Yêu thích các nền tảng mạng xã hội Youtube, Instagram, Facebook, Tiktok.
Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực.
Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
Nam (nữ) có kinh nghiệm Telesales, chăm sóc khách hàng > 6 tháng, ưu tiên từng làm việc với Shopee, TMĐT, …
Yêu cầu test đánh máy >=45 WPM.
Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền

Thu nhập : 6.000.000–9.000.000/tháng (LCB+KPI).
Hỗ trợ chi phí học việc :400.000/ khóa đào tạo 2 ngày.
Hỗ trợ chi phí gửi xe : 10000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH , BHYT ,BHTN theo quy định.
12 ngày nghỉ phép/ năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Thưởng lễ tết ,sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Được trang bị đầy đủ các công cụ ,trang thiết bị phục vụ công việc.
Được đào tạo,nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng,minh bạch.

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 8/31/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
113 lượt xem
Có thể bạn thích