Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Vận Chuyển Ninja Van Tuyển Dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2024

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty nước ngoài - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Logistics, Xuất Nhập Khẩu, Vận Tải, Chuyển Phát Nhanh - Quy mô công ty Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có
Ninja Van is on a mission to dominate e-commerce logistics in Southeast Asia. We are one of the fastest growing startups in the region - founded in mid-2014, we have already won over 10,000 merchants and deliver more than 8 million parcels a month across six countries. In Jan 2018, we raised one of the largest Series C rounds ever in Southeast Asia and are well-positioned for our next phase of rapid growth.
At our core, we are a technology company that is disrupting a massive industry with cutting-edge software and operational concepts. Powered by algorithm-based optimisation, dynamic routing, end-to-end tracking and a data-driven approach, we provide best-of-class delivery services that delight both the shippers and end customers. But we are just getting started! We have much room for improvement and many ideas that will further shape the industry.
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng
Mô Tả Công Việc

  • Xử lý tất cả các thắc mắc và khiếu nại thông qua cuộc gọi, email, phương tiện truyền thông xã hội, cung cấp các giải pháp và lựa chọn thay thế phù hợp để đảm bảo khách hàng hài lòng với sự giải thích rõ ràng và giải pháp nhanh chóng.
  • Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các phương pháp / công cụ phù hợp.
  • Tuân thủ các thủ tục, hướng dẫn và qui định về kịch bản cuộc gọi.
  • Đưa ra các vấn đề và rủi ro tiềm ẩn với ban quản lý để cải thiện quy trình, chính sách và trải nghiệm khách hàng.
  • Đảm bảo đạt được các mục tiêu về chất lượng, sự hài lòng của khách hàng, năng suất và hiệu quả.
  • Theo tính chất công việc và tình hình kinh doanh, sẵn sàng nhận phân công, nhiệm vụ mới từ người quản lý.

Yêu Cầu

  • Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Kinh nghiệm cơ bản về Dịch vụ khách hàng (xử lý Email, Cuộc gọi, Truyền thông xã hội): Kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân; Kĩ năng giao tiếp.
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Tiếng Anh giao tiếp (có tiếng Trung là 1 lợi thế)
  • Thời gian làm việc: Xoay ca
  • Ca 1: 8:00 - 17:00
  • Ca 2: 9:00 - 18:00
  • Ca 2: 13:00 - 21:00
  • Nơi làm việc: 307/21 Nguyễn Văn Trỗi quận Tân Bình, TP.HCM
  • Mức lương: từ 7,000,000 vnđ

Apply Here

Hết hạn

244 lượt xem

lh-fulllh-x