Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Vexere Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hỗ Trợ Sau Đặt Vé Part-time 2021 (Thời Vụ Tết)

Hạn cuối: 2021-2-28
Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận - Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Bán thời gian

VeXeRe.com là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến với hơn 1.500.000 lượt truy cập mỗi tháng. VeXeRe đang hợp tác bán vé với hơn 500 hãng xe, phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe VeXeRe (BMS) đang được hơn 200 hãng xe cả nước sử dụng, đang là 1 cuộc cách mạng trong việc hiện đại hóa ngành xe khách. Các thành viên của VeXeRe tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên VeXeRe luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.  

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Giải đáp thắc mắc đối với khách đặt vé qua Website/Apps VeXeRe, Website/Apps Nhà Xe, Affiliate, Widget, Đại Lý.

- Làm việc với nhà xe liên quan đến các vé cần đặt/hủy/đổi vé liên quan đến vé đặt qua CE/Website/Apps của VeXeRe, Website/Apps Nhà Xe, Affiliate, Widget, Đại Lý.

- Kiểm tra thông tin vé do khách đặt vé qua CE/Website/Apps VeXeRe, Website/Apps Nhà Xe, Affiliate, Widget, Đại Lý trước khi bấm nút xác nhận xử lý để hạn chế các vấn đề phát sinh liên quan đến chuyến đi của khách.

- Bấm thanh toán những mã vé không được thanh toán tự động do khách chuyển khoản không đúng cú pháp. Đối với những khoản tiền không tìm được thông tin khách nên không thể bấm thanh toán thì cần ghi chú lại để có thể xử lý khi khách liên hệ.

- Ghi nhận và chuyển thông tin mới của nhà xe, khách hàng, đại lý cho các bên liên quan xử lý (thí dụ: AM, Product, QC-Content).

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Ưu tiên Nữ.

- Phải có laptop để làm việc.

- Thời gian làm việc: đến hết ngày 28/02/2021.

- Có thể chat với khách bằng tiếng Anh (có thể dùng Google dịch).

- Lưu ý về thời gian học việc:

  • Chỉ training trong giờ hành chính.
  • Chỉ bắt đầu học việc vào Thứ 3 hoặc Thứ 5 và yêu cầu bắt buộc học fulltime 8 giờ/ngày trong 2 ngày học việc đầu tiên (Thứ 3, 4 hoặc Thứ 5, 6).

- Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h – 22h, lịch làm việc do quản lý sắp xếp.

  • Mỗi ca làm việc ít nhất 5 giờ (không kể thời gian nghỉ), mỗi tuần làm tối thiểu 25 giờ.
  • Mỗi tuần làm ít nhất 3 ca đến 22h.
  • Yêu cầu làm được Thứ 7, Chủ nhật, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch (làm xuyên Tết Âm).

- Cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi.

- Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin qua điện thoại/email/ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line,...) tốt.

- Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung.

- Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân.

- Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật, phát triển nhanh và thay đổi liên tục.

- Tin học văn phòng cơ bản.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương học việc (học việc tối đa 56 giờ): 25.000đ/giờ.

- Mức lương chính thức: 30.000đ/giờ.

- Nhân 3 lương vào các ngày Tết Dương lịch, Tết Âm lịch.

- Hỗ trợ giữ xe miễn phí.

- Được training các kiến thức và kĩ năng chăm sóc khách hàng trước khi làm việc.

- Môi trường tạo điều kiện cải thiện các kĩ năng như giao tiếp, viết email, giải quyết vấn đề,…

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Toà nhà Circo, 222 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV/resume đến email Bộ phận Nhân sự: [email protected] với tiêu đề: [Vị trí]_[Họ tên]_[Link nguồn thông tin tuyển dụng]
Ví dụ:

  • Nhân viên QA CSKH_Nguyen Van A_ https://vexere.com/vi-VN/tuyen-dung
  • Assistant Account Manager_Pham Thi B_ https://www.facebook.com/Vexere
Hạn cuối: 2021-2-28

186 người xem