Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Vexere Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xử Lý Khiếu Nại Part-time 2021 (Thời Vụ Tết)

Hạn cuối: 2021-2-28
Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Bán thời gian - Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh

VeXeRe.com là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến với hơn 1.500.000 lượt truy cập mỗi tháng. VeXeRe đang hợp tác bán vé với hơn 500 hãng xe, phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe VeXeRe (BMS) đang được hơn 200 hãng xe cả nước sử dụng, đang là 1 cuộc cách mạng trong việc hiện đại hóa ngành xe khách. Các thành viên của VeXeRe tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên VeXeRe luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.  

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý sự cố của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh giao tiếp khác như Facebook, Messenger, Whatsapp, Line…

- Làm việc với nhà xe, đối tác và các bộ phận có liên quan để xử lý những vấn đề phát sinh và các khiếu nại liên quan đến chuyến đi của khách

- Tiếp nhận và xử lý khi nhà xe, đối tác liên hệ để xử lý vấn đề liên quan đến chuyến đi của khách

- Đảm bảo các sự cố được giải quyết nhanh chóng, xong đúng hạn, theo quy trình làm việc và mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng

- Mang đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng và các đối tác nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của Vé Xe Rẻ

- Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn

- Tham gia đóng góp ý kiến đế góp phần hoàn thiện quy trình và các sản phẩm của công ty

- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận

YÊU CẦU

- Phải có laptop để làm việc

- Thời gian làm thời vụ: đến ngày 28/02/2021

- Biết giao tiếp tiếng Anh cơ bản (để xin khách chờ máy và chuyển cuộc gọi cho tổng đài viên tiếng Anh khi có khách nước ngoài)

- Lưu ý về thời gian học việc:

  • Chỉ training trong giờ hành chính
  • Chỉ bắt đầu học việc vào Thứ 3 hoặc Thứ 5 và yêu cầu bắt buộc học fulltime 8 giờ/ngày trong 2 ngày học việc đầu tiên (Thứ 3, 4 hoặc Thứ 5, 6)

- Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h – 24h, lịch làm việc do quản lý sắp xếp

  • Mỗi ca làm việc ít nhất 5 giờ (không kể thời gian nghỉ), mỗi tuần làm tối thiểu 25 giờ
  • Văn phòng công ty chỉ hoạt động đến 22h, nên nếu được xếp ca làm đến 23h hoặc 24h (ví dụ 19h – 24h) thì sẽ làm ở nhà. Cần có wifi mạnh và không gian yên tĩnh, để làm việc.
  • Mỗi tuần làm ít nhất 3 ca đến 24h
  • Yêu cầu làm được Thứ 7, Chủ nhật, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch (làm xuyên Tết Âm)

- Cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi

- Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin qua điện thoại/email/ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line ...) tốt

- Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung

- Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân

- Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật, phát triển nhanh và thay đổi liên tục

- Tin học văn phòng cơ bản

QUYỀN LỢI

- Mức lương học việc (học việc tối đa 56 giờ): 25.000đ/giờ.

- Mức lương chính thức: 30.000đ/giờ.

- Nhân 3 lương vào các ngày Tết Dương lịch, Tết Âm lịch.

- Hỗ trợ giữ xe miễn phí

- Được training các kiến thức và kĩ năng chăm sóc khách hàng trước khi làm việc.

- Môi trường tạo điều kiện cải thiện các kĩ năng như giao tiếp, viết email, giải quyết vấn đề, … 

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC Toà nhà Circo, 222 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV/resume đến email Bộ phận Nhân sự: [email protected] với tiêu đề: [Vị trí]_[Họ tên]_[Link nguồn thông tin tuyển dụng]
Ví dụ:

  • Nhân viên QA CSKH_Nguyen Van A_ https://vexere.com/vi-VN/tuyen-dung
  • Assistant Account Manager_Pham Thi B_ https://www.facebook.com/Vexere
Hạn cuối: 2021-2-28

419 người xem