Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty VIVA Business Consulting Tuyển Dụng Trợ Lý Nhân Sự Full-time 2023

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN KINH DOANH VIVA

Mã số thuế: 0311248042

Lĩnh vực hoạt động: Kế toán / Kiểm toán, Luật, Nhân sự

Địa chỉ: Lầu 12, toà nhà International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Website: https://www.vivabcs.com.vn/home-vn/

Quy mô: Từ 80-100 nhân viên

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN KINH DOANH VIVA được thành lập từ năm 2006 là doanh nghiệp chuyên sâu về tư vấn và quản lý kinh doanh (Business Consulting). Sau hơn 13 năm phát triển, VIVA đã trở thành thương hiệu được công nhận & tín nhiệm bởi cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh và dịch vụ thuê ngoài. Tên tuổi của Viva là sự bảo chứng cho khách hàng về hoạt động kinh doanh lành mạnh, tuân thủ và hiệu quả.  

Với sứ mệnh tích lũy kiến thức và công nghệ trong quản trị kinh doanh để trực tiếp hỗ trợ các Tổng giám đốc điều hành (CEO), Giám đốc điều hành (COO), Giám đốc Tài chính (CFO), Giám đốc Nhân sự (CHRO), trở thành nguồn lực hữu ích và thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp. 

Chúng tôi mong muốn tuyển chọn các cộng sự có chuyên môn và thái độ tốt để đồng hành cùng VIVA trên con đường nâng tầm và phát triển doanh nghiệp Việt Nam và mở rộng hội nhập với các công ty/tập đoàn đa quốc gia trên thế giới.


Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng

    1. Mô tả công việc – Responsibilities  

    Quản trị hệ thống hồ sơ nhân viên và hệ thống báo cáo tuân thủ trong quan hệ lao động.

    Quản trị quan hệ lao động.

    Tính lương và các thủ tục về tiền lương theo qui chế lương và chính sách của công ty

    Giám sát và thực thi các công tác BHXH, BHYT, BHTN.

    Xây dựng qui trình làm việc, bảng mô tả công việc, đánh giá kết quả, tham gia các hoạt động hoạch định và quản trị nguồn nhân lực.

    Đại diện làm việc với các cơ quan nhà nước có liên quan.


    2.Yêu cầu công việc – Requirement  

    Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp chính quy các trường đại học như Kinh tế, Luật, Ngoại Thương,..

    Tiếng anh Toeic từ 700 trở lên.

    Am hiểu về hệ thống quản lý chất lượng ISO, luật lao động, bảo hiểm xã hội là một lợi thế.

    Sức khỏe tốt, có thể làm việc ngoài giờ, công tác xa theo yêu cầu. Ưu tiên các ứng viên có khả năng làm việc bền bỉ bất kể ngoài giờ hoặc ngày nghỉ.

    Có mong muốn và định hướng rèn luyện trong một môi trường nghiêm túc, thử thách nhưng lành mạnh và nhiều cơ hội phát triển chuyên môn và thu nhập.


    3.Thu Nhập Và Phúc Lợi

    Thu nhập từ 8-12 triệu/tháng và các phúc lợi khác.

    Bảo hiểm theo quy định + thẻ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe đặc biệt ở tất cả các bệnh viện

    Lương bổ sung, thưởng lễ tết và theo kết quả công việc

    Tài trợ các khóa học ngắn và dài hạn để bổ sung kỹ năng.

    Cơ hội làm việc trong môi trường khoa học, minh bạch, liên tục được cọ xát và phát triển chuyên môn với các công ty đa quốc gia và các kỹ năng chuyên nghiệp.


    Thông tin liên hệ ứng tuyển: Ứng tuyển trực tiếp tại YBOX hoặc gửi CV vào địa chỉ mail bên dưới

    Email: [email protected] 

    Hotline: (028) 3925 4455

    Hết hạn

    481 lượt xem

    lh-fulllh-x