Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Voltrans Logistics Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh Hàng Air Express Logistics, Làm Giá, Dịch Vụ Khách Hàng (Booking) Full-time 2023

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Voltrans Logistics Co.,Ltd was established in 2004 in Ho Chi Minh City, an economic Center of Vietnam and now employs 100 people in four offices & two air Divisions (Ho Chi Minh, Ha Noi, Hai Phong, Da Nang), skillfully & well-trained in international Freight Forwarding industry.

Voltrans Logistics is one of the leading freight forwarder in Viet Nam providing our customers with full-ranged services such as Customs broker, transportation, warehousing, International Sea Freight, Air Freight, Door to Door services, Air – Sea Consolidation.

It is a good environment where young staff indulge their self development. With Management team always wants to change and dare to change, the company work toward the efficiency, simplicity and more added-values to match increasing demand of customers.

With right, clear and long-term development direction, I strongly believe that the company will get more success in coming years.

“Life was like a journey which brought back to us knowledge from each place we arrived – Experience in love and life as well. Days of work at Voltrans, to me, has brought back to me so much memorable things even in grief or joyfulness which is completely respectful. These were the great pieces which made my life story and growth. Voltrans has over ten years been a place connected experienced colleagues with dynamic young talents.

Over 12 years cohesively to the company, the time was long enough to help orientating myself in logistics that I have been pursuing. Being a documentation employee, I was devotedly trained and advised by my Board of Management to enhance my competence and experience in the logistics field. Under judicious strategy and guidance from BOM, the company has been making a far development as well as specialization in specific fields such as Logistics, Consolidation. Besides that, workforce, quality of service, understanding career and clients have created a flame of interest to the contribution with strong solidarity and highly orientating to clients as well as discovering clients’ demands and always listening to their feedbacks on the company service styles, effectiveness at works as to create the confidence to our all clients on long term co-operation. With spirits of highly working attitudes in all departments, I strongly believe that Voltrans will develop stably and prosperously more in future. “

Nhân Viên Kinh Doanh Hàng Air Express Logistics tại Hồ Chí Minh (Sale Air Express Logistics)
Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Phát triển thị trường chuyển phát nhanh quốc tế.
- Tìm kiếm khách hàng mới và giới thiệu dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của công ty tới khách hàng.
- Tư vấn về giá cả, thủ tục vận chuyển hàng hóa cho khách hàng.
- Lấy booking và theo dõi việc vận chuyển các đơn hàng sau khi đã có booking.
- Chăm sóc khách hàng, quản lý quan hệ khách hàng.
- Hướng dẫn nhân sự trong team về vấn đề nghiệp vụ.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có kinh nghiệm về tư vấn Online, Facebook Fanpage và các cách khác để tìm kiếm khách hàng là lợi thế.
- Là người năng động, cẩn thận, siêng năng, tận tụy và biết tiếp thu những cái mới.
- Có định hướng rõ ràng về nghề nghiệp của bản thân. 
- Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.
- Kỹ năng tin học.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Mức lương thoả thuận khi phỏng vấn. (trên 7 triệu)
- Hoa hồng hấp dẫn. Chính sách khen, thưởng hàng tháng minh bạch.
- Được Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,… Các chế độ phúc lợi khác.
- Theo chính sách phúc lợi của công ty (sinh nhật, thưởng lễ tết, du lịch,….).
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ,...

Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00: Thứ 2 - Thứ 6, 8h00 - 12h00: Thứ 7

Địa chỉ làm việc: 174/13 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM, Việt Nam

Nộp Cv tại : [email protected] ( tiêu đề Ybox - Vị trí - Tên )

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 3/31/2023
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân Viên Làm Giá (Pricing Staff) tại Hồ Chí Minh
Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Kế toán, Kiểm toán - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Liên hệ check giá cước vận chuyển với các Shipping Lines/ Airlines/ Agents.
- Update thông tin cho bộ phận Kiểm soát chi phí để cập nhật dữ liệu lên hệ thống công ty.
- Theo dõi tình hình giá cước phù hợp với thị trường.
- Phối hợp với các bộ phận  Kiểm soát chi phí, Kế toán để xử lý các vấn đề phát sinh.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Học vấn: Tốt nghiệp các trường Đại Học/ Cao Đẳng có chuyên ngành Logistics/Xuất nhập khẩu/Kinh tế/Kế toán. 
- Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm làm vị trí pricing trở lên hoặc vị trí khác tương đương/ liên quan.
- Kỹ năng: 
+ Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm. 
+ Hòa đồng, ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc. 
+ Thành thạo Word, Excel, Internet, Google tools,… 
+ Sử dụng Tiếng Anh trong công việc (giao tiếp, đọc viết mail).
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực ( 8 - 12 triệu)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng. 
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có quy trình làm việc rõ ràng, sử dụng các phần mềm công nghệ để xử lý công việc. 
- Các quyền lợi khác đầy đủ theo Bộ luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN... 
- Du lịch, dã ngoại/Outing, chế độ phúc lợi đầy đủ cho người lao động (sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng các ngày lễ lớn trong năm,..).

Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00: Thứ 2 - Thứ 6, 8h00 - 12h00: Thứ 7

Địa chỉ làm việc: 174/13 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM, Việt Nam

Nộp Cv tại : [email protected] ( tiêu đề Ybox - Vị trí - Tên )

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 3/31/2023
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Customer Service (Relating To Booking)
Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Xuất nhập khẩu, Logistics - Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận thông tin và yêu cầu đặt phòng từ phòng kinh doanh, báo giá, đại lý;

- Kiểm tra tần suất hàng tuần, hàng tháng.

- Xử lý đặt chỗ với các nhà cung cấp, hãng hàng không, v.v.

-Kiểm tra và xử lý các sự cố của lô hàng cho đến khi hàng về (thời gian đóng, SI, container, chỗ trống, dỡ hàng…).

- Phối hợp và cung cấp tài liệu, thông tin cho các bộ phận liên quan.

- Nhập liệu & làm báo cáo hàng tháng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. Trình độ

- Ưu tiên bằng cử nhân Ngoại thương / Kinh doanh quốc tế / Logistics / Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.

2. Kinh nghiệm

- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trong lĩnh vực liên quan.

3. Kỹ năng/Thái độ

- Quản lý thời gian.

- Có khả năng chịu áp lực công việc.

- Chuyên nghiệp và dễ gần.

- Kỹ năng tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực ( 8 - 12 triệu)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng. 
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có quy trình làm việc rõ ràng, sử dụng các phần mềm công nghệ để xử lý công việc. 
- Các quyền lợi khác đầy đủ theo Bộ luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN... 
- Du lịch, dã ngoại/Outing, chế độ phúc lợi đầy đủ cho người lao động (sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng các ngày lễ lớn trong năm,..).

Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00: Thứ 2 - Thứ 6, 8h00 - 12h00: Thứ 7

Địa chỉ làm việc: 174/13 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM, Việt Nam

Nộp Cv tại : [email protected] ( tiêu đề Ybox - Vị trí - Tên )

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 3/31/2023
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

820 lượt xem