Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Zanado Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Tháng 3/2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Hành chính, Nhân sự - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Ra đời vào cuối năm 2011, Zanado.com đã sớm có một vị trí vững chắc trên thị trường thương mại điện tử trong nước, trở thành shop mua sắm hàng thời trang online đầy tin cậy, tiện lợi cho khách hàng trên toàn quốc. Là một website thời trang online bán hàng trực tuyến chúng tôi phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến đồng thời bán buôn, bán sỉ và gia công may mặc bao gồm: quần áo, thời trang hàng hiệu, thời trang nam, thời trang nữ, thời trang trẻ em, thời trang công sở, phụ kiện thời trang nam nữ... 

------------------------------

Digital Marketing Manager

Giới tính: Không yêu cầu

Tính chất công việc: Giờ hành chính

Mức lương: Thỏa thuận

Yêu cầu Trình độ: Đại học

Số năm kinh nghiệm: 2 năm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Hoạch định chiến lược, kế hoạch và quản lý, điều hành mọi hoạt động Marketing phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
  • Xây dựng, quản lý và triển khai các kế hoạch Marketing hợp lý, hiệu quả.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu của Công ty.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm, dịch vụ của Công ty phục vụ hoạt động bán hàng.
  • Thực hiện quan hệ đối ngoại của Công ty với khách hàng, các đơn vị, cá nhân bên ngoài để phục vụ cho hoạt động Marketing của Công ty.
  • Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động, của CBNV phòng Marketing.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc Công ty.- Tìm kênh phân phối và đàm phán với khách hàng về giá,…..
  • Marketing online:- Lập các kế hoạch sử dụng công cụ marketing online- Chịu trách nhiệm về tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên website, facebook, forum…- Lên ý tưởng và phát triển các chương trình quảng cáo online, event online, event offline, quản trị website.

YÊU CẦU NĂNG LỰC - KINH NGHIỆM:

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên tục trong lĩnh vực Marketing.
  • Trình độ: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí Truyền thông
  • Có khả năng lập kế hoạch Marketing Online tổng thể / chi tiết cho từng nhãn hàng
  • Có khả năng Tổ chức, Quản lý, điều phối nhóm thực hiện kế hoạch được giao.
  • Có kỹ năng kiểm tra, giám sát việc thực hiện kế hoạch và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao từ Ban giám đốc.
  • Am hiểu về kinh doanh trực tuyến và các công cụ quảng cáo Online như FB, Ads, Seo, SEM, CPC, CPM, SMS Marketing....
  • Có tâm với nghề;
  • Có khả năng hòa nhập nhanh và tốt trong môi trường mới;
  • Nắm bắt vấn đề nhanh; Tư duy xử lý vấn đề tốt.

QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC:

  • Được làm việc trong môi trường năng động
  • Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân.
  • Có cơ hội thực hiện các nhiệm vụ quan trọng và phát triển các kỹ năng trong nhiều lĩnh vực, khám phá những khả năng mới của bản thân. - Chế độ phép năm, du lịch nghỉ mát,...

NẾU BẠN QUAN TÂM ĐẾN VỊ TRÍ NÀY:

Vui lòng gửi về địa chỉ mail: [email protected] – tiêu đề mail: "Ứng tuyển vị trí Digital Marketing Manager". Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ 1278 Quang Trung, P.14, Gò Vấp, TP.HCM (Hoặc liên hệ qua số 19006049 nhấn 352 để được hỗ trợ nhé).

Hồ sơ bao gồm:

  • CV viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, có kèm ảnh 4x6
  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.

---------------------------

Nhân Viên Facebook Marketing

Giới tính: Không yêu cầu

Tính chất công việc: Giờ hành chính

Mức lương: Thỏa thuận

Yêu cầu Trình độ: Cao đẳng

Số năm kinh nghiệm: Dưới 1 năm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Lên ý tưởng & set up Facebook ads: Tăng doanh thu và nhận diện thương hiệu cho công ty;
  • Tối ưu hóa FB Ads: Đạt KPI do Giám Đốc đề ra và không vượt quá chi phí cho phép;- Phối hợp các bộ phận khác khi cần;
  • Hỗ trợ team trong các hoạt động marketing khác;
  • Lên ý tưởng tổ chức các event;
  • Tìm hiểu và phát triển các kênh quảng cáo mới.

YÊU CẦU NĂNG LỰC - KINH NGHIỆM:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành marketing, hoặc có kinh nghiệm Marketing;
  • Có khả năng giao tiếp, phân tích tổng hợp, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
  • Có hiểu biết về marketing online và xu hướng thời trang;
  • Biết Photoshop cơ bản;
  • Hiểu biết về thương mai điện tử. Có khả năng viết bài sản phẩm, PR;
  • Cập nhật các thay đổi của FB để tối ưu các chiến dịch;
  • Yêu thích và đam mê với nghề.

QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC:

  • Lương từ 10-20 triệu tùy theo năng lực.
  • Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân.
  • Có cơ hội thực hiện các nhiệm vụ quan trọng và phát triển các kỹ năng trong nhiều lĩnh vực, khám phá những khả năng mới của bản thân.
  • Du lịch nghỉ mát hằng năm.

NẾU BẠN QUAN TÂM ĐẾN VỊ TRÍ NÀY:

Vui lòng gửi về địa chỉ mail: [email protected] – tiêu đề mail: "Ứng tuyển vị trí Nhân Viên Facebook Marketing". Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ 1278 Quang Trung, P.14, Gò Vấp, TP.HCM (Hoặc liên hệ qua số 19006049 nhấn 352 để được hỗ trợ nhé).

Hồ sơ bao gồm:

  • CV viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, có kèm ảnh 4x6
  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.

------------------------------

Nhân Viên Thiết Kế Website

Giới tính: Không yêu cầu

Tính chất công việc: Giờ hành chính

Mức lương: Thỏa thuận

Yêu cầu Trình độ: Đại học

Số năm kinh nghiệm: 1 năm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Thiết kế giao diện website, themes phù hợp với xu hướng thiết kế tiên tiến- Thiết kế giao diện, trải nghiệm người dùng cho các sản phẩm, dự án của công ty hay khách hàng tương thích với các thiết bị mobile, tablet & desktop- Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng công nghệ mới áp dụng cho dự án phụ trách.- Khả năng sắp xếp và điều phối các công việc, dự án của team theo đúng deadline được giao.- Phối hợp với các bộ phận khác nhằm hoàn thiện công việc, dự án được giao- Tiếp nhận và phân tích yêu cầu thiết kế, đưa ra ý tưởng phù hợp nhất, và hoàn thành yêu cầu trong thời gian theo kế hoạch.

YÊU CẦU NĂNG LỰC - KINH NGHIỆM:

  • Nam/ nữ từ 22 - 35 tuổi, sức khỏe tốt. Ưu tiên có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng nắm bắt tốt xu hướng thiết kế.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm về quảng bá trên nền website như HTML, SEO (search engine optimization)
  • Có khả năng làm việc độc lập, chủ động và yêu thích các công việc liên quan đến đồ họa và thời trang. ( công việc liên quan đến nghệ thuật, marketing).
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa/dàn trang như Indesign, Framemaker, Adobe Illustrator, Acrobat, Corel, Photoshop...biết chụp ảnh là một lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm làm banner flash, slide, clip video ...
  • Am hiểu về thiết kế và quản trị Web đặc biệt là Joomla, CSS, PHP, Domain hosting…
  • Có tinh thần độc lập , nhiệt huyết , trung thực và giao tiếp tốt.

QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC:

- Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân.- Có cơ hội thực hiện các nhiệm vụ quan trọng và phát triển các kỹ năng trong nhiều lĩnh vực, khám phá những khả năng mới của bản thân.- Chế độ phép năm, du lịch nghỉ mát,...

NẾU BẠN QUAN TÂM ĐẾN VỊ TRÍ NÀY:

Vui lòng gửi về địa chỉ mail: [email protected] – tiêu đề mail: "Ứng tuyển vị trí Nhân Viên Thiết Kế Website". Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ 1278 Quang Trung, P.14, Gò Vấp, TP.HCM (Hoặc liên hệ qua số 19006049 nhấn 352 để được hỗ trợ nhé). Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc.- Sơ yếu lý lịch.- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.- Các bằng cấp có liên quan.- CV thể hiện quá trình làm viêc, kinh nghiệm. -----------------------------

Trưởng Phòng Kinh Doanh

Giới tính: Không yêu cầu

Tính chất công việc: Giờ hành chính

Mức lương: 10-15 triệu

Yêu cầu Trình độ: Cao đẳng

Số năm kinh nghiệm: 2 năm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm và triển khai thực hiện nhằm đạt được mục tiêu doanh số đề ra.- Chịu trách nhiệm với BGĐ về kết quả kinh doanh đã cam kết.- Phân tích tình hình kinh doanh, có chiến lược kinh doanh cụ thể góp phần tăng trưởng lợi nhuận cho Công ty.- Phối hợp với các bộ phận liên quan lập kế hoạch Marketing nhằm thúc đẩy doanh số, quảng bá thương hiệu và tổ chức triển khai thực hiện.- Tìm kiếm, mở rộng, phát triển hệ thống cửa hàng, hệ thống Đại lý, cộng tác viên.- Nghiên cứu và nắm bắt thông tin về thị trường, ngành hàng, đối thủ cạnh tranh.- Chủ động tuyển dụng, đào tạo, điều hành, cơ cấu, điều chuyển, phân công công việc đối với đội ngũ nhân sự.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban giám đốc.

YÊU CẦU NĂNG LỰC - KINH NGHIỆM:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại,…- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh.- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ/bán sỉ, thời trang, TMĐT, siêu thị,... - Khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo.- Tiếng anh giao tiếp.- Chịu áp lực cao trong công việc và áp lực doanh số bán hàng.- Nhiệt tình, trung thực trong công việc.- Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng trình bày, thuyết phục hiệu quả, xử lý vấn đề tốt, thông minh và nhạy bén.- Biết lập kế hoạch, chủ động trong công việc.

QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC:

- Được làm việc trong môi trường năng động - Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân. - Có cơ hội thực hiện các nhiệm vụ quan trọng và phát triển các kỹ năng trong nhiều lĩnh vực, khám phá những khả năng mới của bản thân. - Chế độ phép năm, du lịch nghỉ mát,...

NẾU BẠN QUAN TÂM ĐẾN VỊ TRÍ NÀY:

Vui lòng gửi về địa chỉ mail: [email protected] – tiêu đề mail: "Ứng tuyển vị trí Trưởng Phòng Kinh Doanh". Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ 1278 Quang Trung, P.14, Gò Vấp, TP.HCM (Hoặc liên hệ qua số 19006049 nhấn 352 để được hỗ trợ nhé). Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc.- Sơ yếu lý lịch (CV).- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.- Các bằng cấp có liên quan. ------------------------------

Trợ Lý Giám Đốc

Giới tính: Không yêu cầu

Tính chất công việc: Giờ hành chính

Mức lương: 10-15 triệu

Yêu cầu Trình độ: Cao đẳng

Số năm kinh nghiệm: 1 năm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Chuẩn bị lên lịch công tác, sắp xếp và theo dõi, nhắc lịch làm việc cho Giám đốc, chuẩn bị các tài liệu làm việc của Giám đốc;
  • Chuẩn bị, tổ chức cho các chuyến công tác của Giám đốc;
  • Truyền đạt và kiểm soát, phản hồi việc thực hiện ý kiến, kế hoạch, chương trình làm việc của Giám đốc cho các bộ phận liên quan;- Quản lý, lưu trữ văn bản, văn thư, tài liệu của Giám đốc;
  • Tiếp khách, đối ngoại thay Giám đốc trong những trường hợp vắng Giám đốc;
  • Phiên dịch cho Giám đốc tại các cuộc họp, hội nghị và dịch tất cả các tài liệu từ Anh sang Việt và ngược lại;
  • Soạn Biên bản họp và thông báo đến các bên liên quan;- Kiểm soát chất lượng công việc của các phòng/ban trong công ty;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.

YÊU CẦU NĂNG LỰC - KINH NGHIỆM:

  • Nam, nữ sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn;
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật; kinh tế; marketing hoặc ngoại ngữ.
  • Có kinh nghiệm ở vị trí thư ký, trợ lý giám đốc.
  • Thành thạo tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết
  • Thông thạo vi tính văn phòng, internet.
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tinh tế trong xử lý tình huống.

QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC:

  • Được hưởng lương, thưởng, các ngày lễ tết và chế độ đãi ngộ thỏa đáng;
  • Mức lương cụ thể sẽ được thông báo và thỏa thuận khi phỏng vấn.
  • Môi trường làm việc năng động, nghiêm túc, có cơ hội học hỏi, phát triển sự nghiệp.

NẾU BẠN QUAN TÂM ĐẾN VỊ TRÍ NÀY:

Vui lòng gửi về địa chỉ mail: [email protected] – tiêu đề mail: "Ứng tuyển vị trí Trợ Lý Giám Đốc". Hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ 1278 Quang Trung, P.14, Gò Vấp, TP.HCM (Hoặc liên hệ qua số 19006049 nhấn 352 để được hỗ trợ nhé). Hồ sơ bao gồm:

- CV viết bằng tiếng Anh, có kèm ảnh 4x6- Đơn xin việc.- Sơ yếu lý lịch.- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.- Các bằng cấp có liên quan.

Hết hạn

349 lượt xem