Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM/ĐN/Đồng Nai/Đăk Lăk/Gia Lai/An Giang/Bến Tre/Cà Mau] Công Ty Thời Trang Thiều Hoa Tuyển Dụng Quản Lí Cửa Hàng/Nhân Viên Bán Hàng Part-time/Full-time 2025

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh; Đà Nẵng; Khác - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Bán lẻ, Hàng tiêu dùng, FMCG; Thời Trang, May Mặc, Thẩm Mỹ, Làm Đẹp, Mỹ Phẩm - Quy mô công ty Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - website Website: thieuhoa.com.vn
Thông tin công ty Thời trang Thiều Hoa
Giới thiệu

Giới thiệu công ty TH: Là công ty thời trang được thành lập từ năm 2019 với tốc độ tăng trưởng cực nhanh, doanh thu đạt trên 100 tỷ mỗi năm, với nguồn lực nhân sự trẻ trung, năng động, ham học hỏi. Công ty có nhiều thương hiệu dành cho giới trẻ và nữ trung niên từ thời trang quần áo, túi xách, giày dép,... Mục tiêu công ty trở thành trung tâm mua sắm thời trang hàng đầu cho bất kì phụ nữ và các bạn trẻ với chất lượng tốt nhất và dịch vụ tốt nhất.

Website: https://thieuhoa.com.vn/ 

TRẺ TRUNG - NĂNG ĐỘNG - SÁNG TẠO

Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang Trung Niên
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh; Đà Nẵng; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý hoạt động bán hàng:

  • Chào đón và hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình, chu đáo.
  • Lắng nghe nhu cầu và mong muốn của khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp.
  • Giới thiệu sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng.
  • Hoàn tất thủ tục bán hàng và thanh toán cho khách hàng.
  • Đặt hàng, quản lý kho hàng và tồn kho sản phẩm.
  • Giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng của nhân viên.
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng và khiếu nại.

Quản lý nhân sự:

  • Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
  • Lập kế hoạch và quản lý lịch làm việc của nhân viên.
  • Duy trì môi trường làm việc tích cực và chuyên nghiệp.

Quản lý tài chính: 

  • Theo dõi và quản lý doanh thu, chi phí của cửa hàng.
  • Báo cáo kết quả kinh doanh theo định kỳ.
  • Lập kế hoạch ngân sách cho cửa hàng.

Quản lý vận hành:

  • Giữ gìn vệ sinh và sắp xếp cửa hàng gọn gàng, ngăn nắp.
  • Duy trì hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp của cửa hàng.

Địa điểm làm việc

- Quận 1: 254 Cô Bắc, Cô Giang, Quận 1.

- Tân Phú: 789 Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Tân Phú.

- Buôn Ma Thuột: 15 Phan Chu Trinh, Thắng Lợi, Đắk Lắk.

- Long Khánh:  214 Hùng Vương, Xuân Binh, Long Khánh, Đồng Nai.

- Bến Tre: 63A1 Đại Lộ Đồng Khởi, Phú Tân, Bến Tre

- Đà Nẵng: 122 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

- Cà Mau: 07 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Cà Mau.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kiến thức:

  • Có kiến thức về thời trang và xu hướng thời trang mới nhất.
  • Hiểu biết về các sản phẩm thời trang của cửa hàng.
  • Có kiến thức về quản lý bán hàng, quản lý nhân sự và quản lý tài chính

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và tư vấn sản phẩm.
  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân viên.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.

Thái độ:

  • Nhiệt tình, chu đáo và có thái độ tốt với khách hàng.
  • Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
  • Có tinh thần ham học hỏi và cầu tiến.

Khác:

  • Có kinh nghiệm quản lý bán hàng, quản lý cửa hàng, cửa hàng trưởng,..
  • Có laptop cá nhân
  • Có thể xoay ca linh hoạt
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Mức lương bao gồm: Lương cứng + thưởng doanh số + trợ cấp (tiền ăn trưa + gửi xe)-> Thu nhập trung bình từ 09-12 triệu.
  • Thưởng năng suất hàng tháng, thưởng lương tháng 13.
  • Làm trong môi trường 9x năng động, thân thiện, lộ trình thăng tiến rõ ràng-> Cơ hội trở thành Teamlead, quản lý cửa hàng, quản lý nhãn hãng; định hướng phát triển lâu dài.
  • Xoay ca linh hoạt 1 tuần nghỉ 1 ngày ko cố định. Cấp đồng phục làm việc miễn phí. Đào tạo từ A-Z về sales thời trang (online, offline, vận hành cửa hàng, logistics,...)
  • Làm trong môi trường 9x năng động, thân thiện.
  • Được làm việc trong công ty thời trang phát triển nhanh, đa dạng sản phẩm.
  • Phúc lợi cá nhân khác như: quà sinh nhật, quà tặng 8/3, 20/10, Trung Thu, TeamBuilding, quà các dịp lễ Tết, du lịch hàng năm,…
  • BHXH, BHYT, BHTN, 14 ngày phép có lương/năm.

IV. THỜI GIAN LÀM VIỆC:  xoay ca 1 ngày làm 2 ca , 1 tuần làm 6 ngày, nghỉ 1 ngày không cố định.

  • Ca 1: 08:00-13:00
  • Ca 2: 13:00-18:00
  • Ca 3: 18:00-22:00
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 5/31/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân viên bán hàng Full time - Toàn Thời Gian
Địa điểm Địa điểm: Đà Nẵng; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn trực tiếp cho khách đến cửa hàng.
  • Tư vấn sản phẩm theo mẫu chat có sẵn, chốt đơn lên hệ thống.
  • Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của Công ty.
  • Dọn dẹp , sắp xếp cửa hàng.
  • Thực hiện theo công việc của cấp trên giao phó.

Thời gian làm việc: 2 ca/ngày, 6 ngày trong tuần, off 1 ngày bất kỳ

- Ca 1: 8h - 13h

    - Ca 2: 13h - 18h

    - Ca 3: 18h - 22h

    Địa điểm làm việc:

    Long Khánh: 214 Hùng Vương, Xuân Bình, Long Khánh.

    - Đà Nẵng: 122 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng.

    - Gia Lai: 449 Hùng Vương, Phù Đổng, Gia Lai.

    YÊU CẦU ỨNG VIÊN
    • Nhiệt tình, có chí cầu tiến.
    • Có laptop cá nhân, làm việc xoay ca.
    • Có kiến thức về thời trang, đặc biệt là thời trang dành cho phụ nữ trung niên.
    • Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.
    • Không vướng bận lịch học.
    • Thái độ nghiêm túc khi làm việc.
    • Nói chuyện dễ nghe, nhẹ nhàng.
    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
    • Mức thu nhập trung bình từ 8 - 12 triệu
    • Trợ cấp 650.000 VNĐ tiền ăn trưa và 5.000 VNĐ tiền gửi xe
    • Đào tạo từ A-Z về sales thời trang (online, offline, vận hành cửa hàng, logistics,...)
    • Làm trong môi trường 9x năng động, thân thiện
    • Được làm việc trong công ty thời trang phát triển nhanh, đa dạng sản phẩm
    • Được chỉ dẫn tận tình từ các anh chị đi trước
    • Cơ hội thăng tiến trở thành quản lý cửa hàng, quản lý khu vực.
    • Phúc lợi cá nhân khác như team building, YEP, quà các dịp lễ tết, du lịch hàng năm,…
    • BHXH, BHTN, Nghỉ phép 12 ngày/ năm đối với fulltime.
    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
    • Hạn cuối: 23:59 ngày 5/31/2025
    • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
    Nhân viên bán hàng Part time - Bán thời gian
    Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh; Đà Nẵng; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Bán thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Tư vấn trực tiếp cho khách đến cửa hàng.
    • Tư vấn sản phẩm theo mẫu chat có sẵn, chốt đơn lên hệ thống.
    • Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của Công ty.
    • Dọn dẹp , sắp xếp cửa hàng.
    • Thực hiện theo công việc của cấp trên giao phó.

    Thời gian làm việc: tối thiểu 6 ca/tuần, xoay ca linh hoạt:

    - Ca 1: 8h - 13h

      - Ca 2: 13h - 18h

      - Ca 3: 18h - 22h

      Địa điểm làm việc:

      - Quận 1: 254 Cô Bắc, Cô Giang, Quận 1.

      - Quận 3: 221 Hai Bà Trưng, Võ Thị Sáu, Quận 3

      - Thủ Đức: 114 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức.

      - Hóc Môn: 2/4A Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Hóc Môn

      - Long Khánh: 214 Hùng Vương, Xuân Bình, Long Khánh.

      - Đà Nẵng: 122 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng.

      - Gia Lai: 449 Hùng Vương, Phù Đổng, Gia Lai.

      - An Giang: 871 Hà Hoàng Hổ, Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang.

      YÊU CẦU ỨNG VIÊN
      • Nhiệt tình, có chí cầu tiến.
      • Làm việc xoay ca.
      • Có kiến thức về thời trang, đặc biệt là thời trang dành cho phụ nữ trung niên.
      • Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.
      • Không vướng bận lịch học.
      • Thái độ nghiêm túc khi làm việc.
      • Nói chuyện dễ nghe, nhẹ nhàng.
      CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
      • Đào tạo từ A-Z về sales thời trang (online, offline, vận hành cửa hàng, logistics,...)
      • Làm trong môi trường 9x năng động, thân thiện
      • Được làm việc trong công ty thời trang phát triển nhanh, đa dạng sản phẩm
      • Được chỉ dẫn tận tình từ các anh chị đi trước
      • Cơ hội thăng tiến trở thành quản lý cửa hàng, quản lý khu vực.
      CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
      • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
      • Hạn cuối: 23:59 ngày 5/31/2025
      • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

      171 lượt xem

      lh-fulllh-x