Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Gihot Studio Tuyển Dụng Nhân Viên Technical Artist ( Unity ) Full-time 2022

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

GIHOT - một trong những studio Việt Nam chuyên sản xuất và phát triển game online trên cả hai nền tảng WEB và MOBILE. Với đam mê và mong muốn đưa những sản phẩm game online Việt Nam ra thế giới, GIHOT luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Được thành lập năm 2015, trải qua 6 năm nỗ lực không ngừng, hiện tại GIHOT đã và đang triển khai thành công dịch vụ Game Online tại các nước Việt Nam, Trung Quốc, Lào, Cam-pu-chia… và đang trong quá trình chuẩn bị mở rộng ra toàn khu vực Đông Nam Á nói riêng và Châu Á nói chung, đúng như mục tiêu “Vươn mình ra biển lớn – Sea to Ocean”.

Tại GIHOT, chúng tôi cùng nhau thực hiện ước mơ và xây dựng tương lai!

Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Thiết Kế (Đồ Hoạ, Web), Chỉnh Sửa Video (Video Editor) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận
Mô tả công việc
  • Đưa ra các asset creation pipeline và hướng dẫn để hiện thực hoá ý tưởng vào game
  • Quyết định, tối ưu hóa về quá trình rendering của Unity (Render Pipeline) dùng trong game (shader, lights, texturing …) để đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ, hạn chế về kỹ thuật và deadline sản xuất
  • Lên kế hoạch và triển khai 2D sprite/UI asset, 3D character và background cũng như tạo và tùy chỉnh VFX/Animation trong Unity cho phù hợp với phong cách đồ họa đã định sẵn
  • Tạo các shader tùy chỉnh thích hợp cho game. Thiết lập hệ thống lightning, shader sử dụng trong game phù hợp với platform đang hướng tới
  • Quy định về đầu ra của 2D/3D assets đảm bảo đáp ứng về yêu cầu chất lượng hình ảnh và tối ưu hóa về hiệu suất trong trò chơi
  • Nghiên cứu các kỹ thuật mới, hỗ trợ tạo mẫu và trợ giúp các developer khác khi xử lý các rào cản kỹ thuật
  • Hướng dẫn các artist làm quen với kỹ thuật sản xuất mới và đảm bảo rằng các kỹ thuật đó tương thích với game enigne
Yêu cầu ứng viên
  • Có kiến thức vững chắc trong Unity về các vấn đề về xử lý hình ảnh (Render Pipeline, Shader, Lightning …)
  • Am hiểu ngôn ngữ lập trình shader, HLSL, Shader Graph trong Unity
  • Có kiến thức về 3D Art (Model, Texture, Material, UV …)
  • Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống ánh sáng, VFX trong Unity (Lightning, GI, Light Baking, Mesh Effect, Particle System)
  • Có kinh nghiệm về mức chất lượng đồ họa và tối ưu hóa
  • Có kiến thức, cảm quan về nghệ thuật, mắt thẩm mỹ và khả năng sáng tạo tốt
  • Yêu thích game và visual arts
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và tinh thần trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
  • Lương tương xứng với năng lực
  • Chế độ thưởng hấp dẫn: thưởng tháng 13–14–15, lễ tết, thưởng dự án, thưởng đột xuất
  • Review lương 2 lần/ năm
  • Nghỉ phép 16 ngày/ năm, nghỉ lễ - Tết theo quy định
  • BHXH đầy đủ, Team-building, sinh nhật, tiệc theo mùa… và các hoạt động gắn kết
  • Môi trường làm việc vui vẻ, thoải mái, trẻ trung, thân thiện; Sếp cực kỳ tâm lý
  • Đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, tham gia các sản phẩm chiến lược của công ty
  • Trở thành core member của những dự án hot mang tầm quốc tế, nhận được những quyền lợi vô cùng đặc biệt (Thưởng Token dự án Game NFT…)
  • Cơm trưa, gửi xe miễn phí, OT có cơm tối
  • Nhiều chế độ phúc lợi và đãi ngộ khác
Cách thức ứng tuyển
Gửi CV về mail: [email protected]
Hết hạn

205 lượt xem

lh-fulllh-x