Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Hệ Thống Bán Lẻ Điện Thoại CellphoneS Tuyển Dụng Nhân Viên Tổng Đài, Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2021

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có
CellphoneS là hệ thống bán lẻ điện thoại di động và các sản phẩm công nghệ, là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối.
Với quy mô 33 cửa hàng bán lẻ điện thoại di động và hệ thống các cửa hàng sửa chữa Điện Thoại Vui hiện có 19 cửa hàng phủ sóng các quận huyện TP.HCM & Hà Nội
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!; Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
I, NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI 

1, Mô tả công việc

  •  Tiếp nhận và xử lý thắc mắc và khiếu nại của Khách hàng qua điện thoại và email
  •  Tiếp nhận thông tin và xử lý khiếu nại của Khách hàng từ các bộ phận và phòng ban liên quan.
  •  Trực tiếp giải quyết phát sinh Khách hàng đang gặp phải trong quá trình trải nghiệm địch vụ của Công ty

2, Yêu cầu

  • Nam, nữ, tuổi từ 22 – 26 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Có khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
  • Giao tiếp tự tin, hiểu được tâm lý của Khách hàng
  • Giọng nói: nhẹ nhàng, truyền cảm

3, Quyền lợi

  • Thu nhập từ 7.000.000 - 9.000.000/tháng theo năng lực
  • Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Được đào tạo có lương trước khi bắt đầu công việc
  • Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp; chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch nghỉ mát theo quy định công ty.
  • Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết. Thưởng thêm doanh số hàng tháng hoặc theo chương trình hấp dẫn.
  • Được học hỏi thêm kiến thức và cơ hội trau dồi kỹ năng mềm.

II, CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE (CHATLINE)

1, Mô tả công việc

  • Lắng nghe và tiếp nhận giải đáp thắc mắc cho khách hàng trực tuyến.
  • Tư vấn chương trình khuyến mãi, bảo hànhvà đặt hàng qua kênh Fanpage: Cellphones - Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc và các kênh website

2, Yêu cầu

  • Độ tuổi: Từ 18 – 26 tuổi
  • Không cần bằng cấp.
  • Có Laptop, trường hợp không có Laptop sẽ hỗ trợ PC thời gian đầu. 
  • Thân thiện, chủ động, kiên nhẫn và chịu được áp lực.
  • Biết lắng nghe, giao tiếp rõ ràng lịch sự và ứng xử tình huống tốt.
  • Ưu tiên: Khả năng đánh máy nhanh. Có kiến thức về công nghệ, điện thoại và yêu thích công việc tư vấn.

3, Quyền lợi

  • Thu nhập từ 6.000.000 - 8.000.000/tháng
  • Làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện.
  • Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết. Thưởng thêm doanh số hàng tháng hoặc theo chương trình hấp dẫn.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp; chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch nghỉ mát theo quy định công ty.
  • Được học hỏi thêm kiến thức và cơ hội trau dồi kỹ năng mềm.

III, THỜI GIAN LÀM VIỆC 

  • Địa điểm làm việc: 350-352 Võ Văn Kiệt, Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM
  • Thời gian làm việc: Từ 08h00 – 22h00 (xoay ca linh động 8h/ngày), nghỉ 4 ngày/tháng

IV, THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

LƯU Ý: Do tính chất công việc, KHÔNG tuyển các ứng viên còn đi học hoặc tìm việc bán thời gian.

Hết hạn

623 lượt xem

lh-fulllh-x