Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Hệ Thống Cửa Hàng Thức Ăn Nhanh McDonald's Vietnam Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time 2023

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty nước ngoài - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Bán lẻ, Hàng tiêu dùng, FMCG; Du lịch, Nhà hàng, khách sạn - Quy mô công ty Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

Có mặt tại hơn 118 quốc gia với chuỗi 35,000 nhà hàng tại khắp các châu lục, mỗi ngày, McDonald’s toàn cầu phục vụ hơn 70 triệu người tiêu dùng, không chỉ đảm bảo mang đến cho họ những bữa ăn ngon, an toàn vệ sinh, mà còn làm họ hài lòng với dịch vụ của McDonald’s.

Bạn yêu thích thương hiệu McDonald's và đang tự hỏi làm sao để gia nhập môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp và bài bản? Hãy nắm lấy cơ hội gia nhập Gia đình McDonald's - McFamily ngay hôm nay!

Bạn đam mê ẩm thực và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng?

Ban mong muốn làm việc cho chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh hàng đầu Thế Giới, phục vụ hàng triệu thực khách mỗi ngày?

Bạn ham học hỏi, sẵn sàng trở thành đội ngũ quản lý của chuỗi nhà hàng đầu tiên của McDonald’s tại Hà Nội?
Nếu đây là những gì miêu tả về bạn thì hãy ứng tuyển ngay để trở thành Quản Lý Tập Sự làm việc tại Khối Nhà Hàng tại McDonald’s Việt Nam!!


Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Bán thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tiếp nhận và tư vấn, giải đáp và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
  • Đảm bảo các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng được giải quyết, phản hồi đầy đủ và đúng thời gian quy định
  • Chủ động liên hệ và chăm sóc khách hàng theo danh sách được cung cấp
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Giọng nói truyển cảm, có khả năng giao tiếp với cường độ cao
  • Nắm bắt nhanh tình huống, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
  • Thành thạo sử dụng MS Office (Excel, Word,..)
  • Có thể xoay ca, làm ca đêm, ưu tiên làm được lễ tết
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc cao
  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc và làm việc nhóm tốt
  • Ứng viên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại là một lợi thế
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương cơ bản: 24.000 đồng/giờ
  • Được đào tạo bài bản quy trình và nghiệp vụ CSKH
  • Được miễn phí chi phí đồng phục và chi phí gửi xe
  • Nhận 100% lương trong thời gian thử việc
  • Phụ cấp tiền ăn, làm ca đêm (30%) & các ngày lễ (400%)
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
  • Được tham gia chương trình Bảo hiểm tai nạn dành cho nhân viên
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 11/30/2023
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

1,046 lượt xem

lh-fulllh-x