Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Hệ Thống Khách Sạn Sanouva Saigon Tuyển Dụng Nhân Viên Receptionist, Bảo Trì Full-time 2025

Hạn cuối: 7/18/2025
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Du lịch, Nhà hàng, khách sạn; Khác - Quy mô công ty Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - website Website: sanouvahotel.com/vn - fanpage Fanpage: fb.com/SanouvaHotel
Sanouva Saigon Hotel -  177 Ly Tu Trong, Ben Thanh Ward, District 1, Ho Chi Minh City
𝐉𝐨𝐛 𝐎𝐩𝐩𝐨𝐫𝐭𝐮𝐧𝐢𝐭𝐲: 𝐑𝐞𝐜𝐞𝐩𝐭𝐢𝐨𝐧𝐢𝐬𝐭
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
The ideal candidate will be a friendly and professional individual with excellent communication and customer service skills.
Ứng viên lý tưởng là người chuyên nghiệp, thân thiện, có kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng xuất sắc.

Responsibilities | Trách nhiệm:
  • Greet and welcome guests.
    Đón tiếp khách hàng.
  • Provide detailed information and directions about local attractions and services.
    Cung cấp chi tiết thông tin, hướng dẫn về các điểm du lịch dịch vụ tại địa phương.
  • Schedule appointments, maintaining calendars and keeping track of availability
    Lên lịch hẹn, quản lý lịch làm việc.
  • Answer and direct phone calls, take messages.
    Trả lời điện thoại, ghi chú và chuyển tiếp cuộc gọi.
  • Handle walk-in bookings with hotel rates and services.
    Xử lý đặt chỗ trực tiếp và cung cấp thông tin dịch vụ.
  • Prepare related documents for daily arrival and departure.
    Chuẩn bị giấy tờ cần thiết cho khách đến và đi hàng ngày.
  • Provide a professional check in and check out procedure.
    Thực hiện các thủ tục nhận và trả phòng một cách chuyên nghiệp.
  • Maintain clear and accurate records of guest room per booking.
    Lưu trữ thông tin đặt phòng một cách chính xác.
  • Compute all guest billings, accurately post charges to guest rooms and house accounts.
    Tính toán chi phí và lập hóa đơn cho khách.
  • Receive and transmit messages, documents, delivery packages for guests.
    Nhận và chuyển tin nhắn, tài liệu, bưu phẩm cho khách.
  • Classify and deliver a best response to the guests’ emails.
    Phân loại và phản hồi email của khách một cách hiệu quả
  • Listen and respond to guest queries and requests both in-person and by phone.
    Lắng nghe và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách trực tiếp và qua điện thoại.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Good computer skills and English proficiency
    Thành thạo tin học văn phòng và tiếng Anh
  • Understanding of hotel operations
    Hiểu biết về quy trình hoạt động khách sạn
  • Teamwork
    Kỹ năng làm việc nhóm
  • Strong communication skills
    Giao tiếp hiệu quả
  • Customer-focused mindset
    Tư duy phục vụ khách hàng
  • Drive for results
    Có tinh thần cầu tiến
👉 Details will be discussed during the interview.
👉 Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • One provided meal per shift
    Cung cấp bữa ăn cho mỗi ca làm việc
  • Social & health insurance
    Tham gia Bảo hiểm xã hội & y tế
  • Annual health check
    Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Get on-the-job training from experienced and qualified staff
    Đào tạo trong quá trình làm việc
  • Basic salary, allowance, bonus based on monthly revenue, bonus on holidays, 13th month pay
    Lương cơ bản, phụ cấp, thưởng theo doanh thu, thưởng lễ, Tết và lương tháng 13
  • Uniform and allowance for parking fee
    Cấp đồng phục và hỗ trợ phí gửi xe
  • Receive a rewarding incentive according to the capacity.
    Khen thưởng theo năng lực
  • A permanent job, promotion opportunities
    Công việc ổn định, cơ hội thăng tiến
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 7/18/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
NHÂN VIÊN BẢO TRÌ
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Kỹ sư điện tử, Cơ khí - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  •  Sửa chữa và bảo trì các thiết bị của khách sạn
  •  Kiểm tra các vấn đề liên quan đến sự an toàn của khách sạn (PCCC, hệ thống gas, máy lạnh, thang máy, hệ thống điện, nước…)
  • Vận hành bảo trì, sửa chữa các thiết bị và hệ thống điện, nước
  • Thực hiện theo hướng dẫn và phân công của trưởng bộ phận
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Có khả năng làm việc độc lập và nhóm, chịu được áp lực trong công việc
  • Kỹ năng tổ chức tốt
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, chú trọng tính thẩm mỹ
  • Trung thực, siêng năng, tinh trần trách nhiệm cao, hòa đồng
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • 1 bữa ăn/ca làm việc.
  • Bảo hiểm Y tế
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Đồng phục và hỗ trợ tiền giữ xe hằng tháng.
  • Được đào tạo bởi đội ngũ nhân viên lâu năm giàu kinh nghiệm.
  • Lương cơ bản, phụ cấp, thưởng theo doanh thu kinh doanh, thưởng các ngày Lễ, Tết, hưởng lương tháng 13
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo qui định của Luật Lao Động: BHXH, BHYT…
  • Hưởng đãi ngộ xứng đáng tuỳ theo năng lực.
  • Công việc ổn định, lâu dài.
  • Cơ hội thăng tiến trong tương lai.
  • Được hưởng các chế độ đặc biệt dành cho nhân viên thuộc Sanouva Hotel
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 7/18/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

73 lượt xem

lh-fulllh-x