Đặng Kim Ngân@Tuyển dụng
20 ngày trước
[HCM] Hệ Thống Khách Sạn Sanouva Saigon Tuyển Dụng Nhân Viên Receptionist, Bảo Trì Full-time 2025







Sanouva Saigon Hotel -
177 Ly Tu Trong, Ben Thanh Ward, District 1, Ho Chi Minh City
𝐉𝐨𝐛 𝐎𝐩𝐩𝐨𝐫𝐭𝐮𝐧𝐢𝐭𝐲: 𝐑𝐞𝐜𝐞𝐩𝐭𝐢𝐨𝐧𝐢𝐬𝐭






The ideal candidate will be a friendly and professional individual with excellent communication and customer service skills.
Ứng viên lý tưởng là người chuyên nghiệp, thân thiện, có kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng xuất sắc.
Ứng viên lý tưởng là người chuyên nghiệp, thân thiện, có kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng xuất sắc.
Responsibilities | Trách nhiệm:
- Greet and welcome guests.
Đón tiếp khách hàng. - Provide detailed information and directions about local attractions and services.
Cung cấp chi tiết thông tin, hướng dẫn về các điểm du lịch dịch vụ tại địa phương. - Schedule appointments, maintaining calendars and keeping track of availability
Lên lịch hẹn, quản lý lịch làm việc. - Answer and direct phone calls, take messages.
Trả lời điện thoại, ghi chú và chuyển tiếp cuộc gọi. - Handle walk-in bookings with hotel rates and services.
Xử lý đặt chỗ trực tiếp và cung cấp thông tin dịch vụ. - Prepare related documents for daily arrival and departure.
Chuẩn bị giấy tờ cần thiết cho khách đến và đi hàng ngày. - Provide a professional check in and check out procedure.
Thực hiện các thủ tục nhận và trả phòng một cách chuyên nghiệp. - Maintain clear and accurate records of guest room per booking.
Lưu trữ thông tin đặt phòng một cách chính xác. - Compute all guest billings, accurately post charges to guest rooms and house accounts.
Tính toán chi phí và lập hóa đơn cho khách. - Receive and transmit messages, documents, delivery packages for guests.
Nhận và chuyển tin nhắn, tài liệu, bưu phẩm cho khách. - Classify and deliver a best response to the guests’ emails.
Phân loại và phản hồi email của khách một cách hiệu quả - Listen and respond to guest queries and requests both in-person and by phone.
Lắng nghe và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách trực tiếp và qua điện thoại.

- Good computer skills and English proficiency
Thành thạo tin học văn phòng và tiếng Anh - Understanding of hotel operations
Hiểu biết về quy trình hoạt động khách sạn - Teamwork
Kỹ năng làm việc nhóm - Strong communication skills
Giao tiếp hiệu quả - Customer-focused mindset
Tư duy phục vụ khách hàng - Drive for results
Có tinh thần cầu tiến



- One provided meal per shift
Cung cấp bữa ăn cho mỗi ca làm việc - Social & health insurance
Tham gia Bảo hiểm xã hội & y tế - Annual health check
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm - Get on-the-job training from experienced and qualified staff
Đào tạo trong quá trình làm việc - Basic salary, allowance, bonus based on monthly revenue, bonus on holidays, 13th month pay
Lương cơ bản, phụ cấp, thưởng theo doanh thu, thưởng lễ, Tết và lương tháng 13 - Uniform and allowance for parking fee
Cấp đồng phục và hỗ trợ phí gửi xe - Receive a rewarding incentive according to the capacity.
Khen thưởng theo năng lực - A permanent job, promotion opportunities
Công việc ổn định, cơ hội thăng tiến

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 7/18/2025
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
NHÂN VIÊN BẢO TRÌ






- Sửa chữa và bảo trì các
thiết bị của khách sạn
- Kiểm
tra các vấn đề liên quan đến sự an toàn của khách sạn (PCCC, hệ thống gas, máy
lạnh, thang máy, hệ thống điện, nước…)
- Vận hành bảo trì, sửa
chữa các thiết bị và hệ thống điện, nước
- Thực hiện theo hướng dẫn và phân công của trưởng bộ phận
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm, chịu
được áp lực trong công việc
- Kỹ năng tổ chức tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, chú trọng tính thẩm mỹ
- Trung thực, siêng năng, tinh trần trách nhiệm cao, hòa đồng

- 1 bữa ăn/ca làm việc.
- Bảo
hiểm Y tế
- Khám
sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đồng
phục và hỗ trợ tiền giữ xe hằng tháng.
- Được
đào tạo bởi đội ngũ nhân viên lâu năm giàu kinh nghiệm.
- Lương
cơ bản, phụ cấp, thưởng theo doanh thu kinh doanh, thưởng các ngày Lễ, Tết,
hưởng lương tháng 13
- Được
hưởng đầy đủ quyền lợi theo qui định của Luật Lao Động: BHXH, BHYT…
- Hưởng
đãi ngộ xứng đáng tuỳ theo năng lực.
- Công
việc ổn định, lâu dài.
- Cơ hội thăng tiến trong tương lai.
- Được hưởng các chế độ đặc biệt dành cho nhân viên thuộc Sanouva Hotel

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 7/18/2025
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
73 lượt xem
Có thể bạn thích