VeXeRe.com@Tuyển dụng
5 năm trước
[HCM] Hệ Thống Vé Xe Trực Tuyến VeXeRe Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng 2018
VeXeRe.com là hệ
thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe,
hãng xe, và mua vé trực tuyến. VeXeRe đang hợp tác bán vé với hơn 500 hãng xe,
phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe
VeXeRe (VBMS) đang được hơn 200 hãng xe cả nước sử dụng, đang là một cuộc cách
mạng trong việc công nghệ hóa ngành xe khách.
Công ty cổ phần
VeXeRe được mệnh danh là một nhân vật lớn trong ngành xe khách, hoạt động trong
lĩnh vực Thương mại điện tử, IT và Du lịch. Sinh ra trong thời đại cách mạng
công nghiệp 4.0, sứ mệnh của VeXeRe là cách mạng hóa và hiện đại hóa ngành vận
tải hành khách, với phương châm vì hàng triệu người Việt Nam không phải xếp
hàng mua vé tại các bến xe trạm xe, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí và nguồn
lực quốc gia, vừa giảm thiểu các vấn đề an ninh trật tự tại nơi công cộng.
Các thành viên của
VeXeRe tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối
trong xã hội bằng những công nghệ phần mềm tiên tiến nhất, cộng hưởng với năng
lực và khối óc của nhân tài nước Việt. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng
đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên VeXeRe luôn được tạo cơ hội để được
thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến
trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.
Những nỗ lực của
VeXeRe đã được 3 quỹ đầu tư mạo hiểm công nhận và cùng đồng hành với tư cách
nhà đầu tư: CyberAgent Ventures - Nhật Bản (2013), Pix Vine Capital - Singapore
(2015), Spiral Ventures - Singapore (2018).
"Mọi chuyện
trông có vẻ bất khả thi cho đến khi nó được hoàn thành" - Nelson Mandela
"Vì hàng triệu
người Việt Nam, không ai phải xếp hàng mua vé" - Trần Nguyễn Lê Văn - CEO
Bạn đam mê công việc
chăm sóc khách hàng, hỗ trợ cộng đồng, Bạn yêu thích công nghệ và khả năng tác
động của công nghệ lên đời sống hàng triệu người Việt Nam, Bạn muốn làm việc
trong môi trường start-up năng động với sự phát triển không có điểm dừng,...
Vexere là một
start-up công nghệ mà với sự cống hiến của bạn sẽ không ai cần phải thấy người
thân, bè bạn hay cộng đồng phải xếp hàng để giành những thứ họ đáng ra có được
chỉ bằng cái búng tay.
Với mong muốn đưa ra
những giải pháp dựa vào công nghệ để cải thiện đời sống của cộng đồng, Vexere
đang tuyển những người là tiên phong trong việc "giải bài toán" về vé
xe cho mọi người, và họ được gọi là "nhân viên chăm sóc khách hàng và tư
vấn đặt vé". Hãy tham gia cùng chúng tôi.
Quyền lợi
- Cơ cấu lương rõ
ràng: lương cơ bản 5.000.000đ + Bonus tối đa 4.000.000đ + Phụ cấp.
- Được review lương định
kỳ 1 năm 2 lần.
- Được tham quan nghỉ
mát, du lịch teambuilding, year end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt
dành cho nhân viên VeXeRe.
- Được tham gia BHYT,
BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc.
- Được 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm.
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
- Những cơ hội khác
sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Mô tả công việc
Không chỉ là giải đáp,
cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc đặt vé qua điện
thoại hoặc đặt vé trực tuyến mà bạn còn có thể đóng góp cải thiện hệ thống bằng
cách ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng.
Bạn biến hóa vai trò
từ tư vấn chăm sóc khách hàng qua email, facebook, live chat cho đến trao đổi
với nhân viên nhà xe để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các vấn đề phát sinh
(nếu có).
Phối hợp với những bộ
phận khác để giải quyết vấn đề chung, đồng thời nhận nhiệm vụ khác từ trưởng
nhóm để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
Yêu cầu công việc
- Trung bình thu nhập 6.500.000 - 9.000.000 VNĐ (chưa kể phụ cấp), với thời gian làm việc được sắp theo ca từ 7h sáng đến 22h mỗi ca 9 tiếng đã bao gồm 1 tiếng nghỉ giữa ca. Làm ít nhất 3 ca tối/ tuần và T7,CN (có phụ cấp cuối tuần), bù lại bạn sẽ được nghỉ 1.5 ngày/tuần.
- Bắt buộc làm lễ tết
nhưng bạn sẽ được 300% lương và nghỉ bù sau Tết.
- Kỹ năng giao tiếp
tốt, phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe.
- Cuối năm nay sẽ dời
về trung tâm. Chỗ làm việc hiện tai: Khu B, Tầng M, Sai Gon Town, 83/16 Thoại
Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM.
Các lợi thế nhưng
không bắt buộc
- Có trên 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc kinh nghiệm bán hàng
- Biết tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác (có phụ cấp)
- Từng tham gia năng nổ các hoạt động thời sinh viên
- Có laptop cá nhân
(công ty sẽ hỗ trợ các nhân viên không có laptop)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV/resume đến email Bộ phận Nhân sự: [email protected] với tiêu đề: [Vị trí]_[Họ tên]_[Link nguồn thông tin tuyển dụng]
Ví dụ:
Nhân viên CS Xử Lý Khiếu Nại_Nguyen Van A_ https://vexere.com/vi-VN/tuyen-dung
Nhân viên CS Tư Vấn
Đặt Vé_Pham Thi B_ https://www.facebook.com/Vexere
Hãy tham gia cùng
chúng tôi, để biến những điều không thể thành có thể!
(*) Lưu ý: Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư ứng tuyển hoặc cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.---Hợp Tác Cùng YBOX.VN Trong Tuyển Dụng, Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership
184 lượt xem