Phương Phạm@Tuyển dụng
2 năm trước
[HCM] Nền Tảng Thương Mại Điện Tử Tiki Tuyển Dụng Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Full-time 2023







Tiki được lấy cảm hứng từ 2 yếu tố “Tìm Kiếm” và “Tiết Kiệm”, với mong muốn mang đến cho khách hàng tất cả những sản phẩm, dịch vụ mà họ đang tìm kiếm với chi phí hợp lý và giúp tiết kiệm thời gian.
Sau 10 năm hình thành và phát triển, Tiki hiện đang là hệ sinh thái thương mại "tất cả trong một", với sự tham gia của các công ty thành viên: Sàn Giao dịch và Đơn vị bán lẻ Tiki Trading cung cấp hơn 10 triệu sản phẩm, phục vụ hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.
Sứ mệnh của Tiki là giúp cho cuộc sống đơn giản hơn và thương mại dễ dàng hơn bằng việc xây dựng công nghệ và cơ sở hạ tầng"






Phòng Chăm sóc khách hàng (CSKH) là bộ phận rất quan trọng của Tiki, là nơi chúng tôi xây dựng tiêu chuẩn cao về sự tận tâm, chuyên nghiệp của Tiki trong việc mang lại sự hài lòng cho khách hàng và đối tác của chúng tôi. Tiki cần bạn đảm bảo chất lượng của đội ngũ CSKH luôn tuân theo các tiêu chí chất lượng được đặt ra, huấn luyện về nghiệp vụ, kỹ năng, lên kế hoạch cải tiến chất lượng của bộ phận cả về con người lẫn quy trình/ hệ thống.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Kiểm soát chất lượng:
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, chính sách và hệ thống trong phạm vi công việc của mình.
- Tham gia vào việc thiết kế tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ và đưa ra tiêu chuẩn dịch vụ cơ bản.
- Đánh giá sự hỗ trợ của nhân viên chăm sóc khách hàng/đối tác qua các kênh điện thoại, email, chat, Facebook… và cung cấp kết quả cho trưởng nhóm và ban lãnh đạo.
- Huấn luyện nhóm chăm sóc khách hàng/đối tác để mang đến trải nghiệm WOW qua định hướng hướng tới dịch vụ khách hàng đặc biệt và hiệu quả tối ưu.
- Phân tích các phản hồi không hài lòng từ khách hàng và đề xuất hướng cải thiện đội ngũ, chính sách hoặc quy trình vận hành.
- Sử dụng kết quả đánh giá để đưa ra dữ liệu và chiến lược khả thi, qua đó đề xuất các kế hoạch cải thiện chương trình đào tạo hiện có.
- Tham gia thiết kế các chương trình khen thưởng và công nhận về mặt chất lượng của nhân viên chăm sóc khách hàng/đối tác.
- Đánh giá và theo dõi chất lượng dịch vụ của đối tác thuê ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng/đối tác
- 2. Đào tạo/ huấn luyện:
- Tham gia vào việc thiết kế chương trình đào tạo/tái đào tạo và tổ chức công tác đào tạo nghiệp vụ cho nhân sự chăm sóc khách hàng/đối tác.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, từng làm việc ở môi trường thương mại điện tử là một lợi thế.
- Có kỹ năng lắng nghe và giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân, đội nhóm tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nói lưu loát, viết đúng chính tả.
- Có khả năng viết tài liệu, thuyết trình và tổng hợp báo cáo.
- Kỹ năng đào tạo để cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng và các khóa học phát triển kỹ năng trong công việc.
- Thành thạo MS Office, Visio, các công cụ vẽ flowchart và thuyết trình.

- Thu nhập cạnh tranh + phụ cấp, phúc lợi tốt.
- Đánh giá năng lực hằng năm với tiêu chí công bằng và trung thực.
- Bên cạnh việc đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo Luật lao động, công ty cung cấp thêm gói bảo hiểm sức khỏe và chương trình khám sức khỏe tổng quát hàng năm.
- Ngày phép: 12 ngày phép/năm
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Tiki.
- Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
Địa Điểm Làm Việc: 52 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM (Tiki có hỗ trợ chỗ gửi xe miễn phí cho nhân viên)

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 10/31/2023
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
715 lượt xem