Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Nền Tảng Thương Mại Điện Tử TIKI Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2023

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: E-commerce, Thương Mại Điện Tử, Bán Hàng Online - Quy mô công ty Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

From what started 10 years ago as a one-man dream to venture into the unexplored land of e-commerce in Vietnam, Tiki.vn today is considered among the top B2C e-commerce players in Vietnam. From a small online bookstore, Tiki is expanding intensively to other categories. We are the first in the country to offer 2-hour delivery. Tiki has the highest NPS score amongst all e-commerce platforms in Vietnam. Customer trust and satisfaction are at the heart of everything we do. Harmony and learning is the core foundation of our culture. 

Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận

Là một thành viên của bộ phận Tiki Care, bạn sẽ đại diện Tiki giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi mua sắm tại website Tiki.vn thông qua việc giải quyết vấn đề của khách hàng với tinh thần "lắng nghe, thấu hiểu và chăm sóc tận tụy" . Bạn sẽ được đào tạo về kiến thức, nghiệp vụ và kỹ năng chăm sóc khách hàng để hỗ trợ nhanh chóng và chính xác cho khách hàng.

Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách
  • Hỗ trợ khách hàng qua các kênh như điện thoại, email, chat, facebook... để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về Tiki, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán,…
  • Nắm vững quy trình, chính sách để có thể cung cấp thông tin cho khách hàng một cách chính xác nhất
  • Tiếp nhận và đưa ra hướng giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng
  • Thực hiện nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp THPT hoặc Trung cấp/Cao đẳng
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức, hiểu biết hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử hoặc đã từng làm việc tại bộ phận chăm sóc khách hàng
  • Bạn là một người có tinh thần phục vụ người khác: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống
  • Bạn có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và phải thật cẩn thận
  • Bạn biết diễn đạt suy nghĩ của mình đến người khác: trình bày vấn đề ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa
  • Bạn có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh
  • Bạn có khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (cả nói và viết) là một lợi thế

Địa chỉ làm việc: 52 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, Tp.HCM

Thời gian làm việc: Làm việc 5 ngày 1 tuần (thứ 2 đến chủ nhật), 9 tiếng/ngày, xoay ca. Được nghỉ 2 ngày trong tuần.

Nếu bạn quan tâm và mong muốn thử sức với vị trí, truy nhập ngay Link này để tham khảo và ứng tuyển.

Hết hạn

291 lượt xem

lh-fulllh-x