Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Ngân Hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) Tuyển Dụng Brand CSR Manager 2018

Hết hạn

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam, thường được biết đến với tên gọi Techcombank hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam. Kể từ khi thành lập vào ngày 27/09/1993 với số vốn ban đầu chỉ có 20 tỷ đồng, Techcombank đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với thành tích kinh doanh xuất sắc và được nhiều lần ghi nhận là một tổ chức tài chính uy tín với danh hiệu Ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Ngày nay, cùng với sự hỗ trợ của cổ đông chiến lược HSBC, chúng tôi đang có một nền tảng tài chính ổn định và vững mạnh với tổng tài sản đạt trên 158.897 tỷ đồng (tính đến hết năm 2013).

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Mức lương: Cạnh tranh

Hạn cuối: 31/08/2018

Mô tả công việc:

  • Triển khai các hoạt động xây dựng/ quảng cáo về thương hiệu/ hoạt động cộng đồng;
  • Kiểm soát tính tuân thủ và nhất quán về phương diện hình ảnh và thông điệp khi truyền thông ra bên ngoài cũng như trong nội bộ toàn hàng;
  • Giám sát hiệu quả các hoạt động xây dựng/ quảng cáo về thương hiệu:
    • Tham gia phát triển kế hoạch xây dựng/ định vị thương hiệu;
    • Giám sát và hỗ trợ bộ phận Quản trị kênh phân phối triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu trên các kênh, bao gồm kỹ thuật số/các chi nhánh/ ATM…  tuân thủ và nhất quán với hướng dẫn thương hiệu (Brand Guidelines);
    • Quản lý chặt chẽ các kênh truyền thông đối ngoại và nội bộ nhằm đảm bảo thông điệp và hình ảnh thương hiệu phù hợp với chiến lược Thương hiệu chung đã được xác định của NH;
    • Thực hiện và phối hợp với bộ phận Truyền thông quản lý các đối tác triển khai các chiến dịch/ chương trình truyền thông/ dự án kích hoạt và xây dựng thương hiệu/ hoạt động cộng đồng nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu NH;
    • Phối hợp với bộ phận Nghiên cứu và Phân tích triển khai  các nghiên cứu đo lường/ đánh giá/ tìm hiểu/ định vị Thương hiệu (Brand Audit/ Brand Health Monitoring/ Brand Communication Insights/ Brand Positioning); theo dõi và phân tích hiệu quả kinh doanh với mục tiêu kinh doanh (Nhận biết, thị phần, lợi nhuận, đòn bẩy thương hiệu, giá trị thương hiệu) và đối thủ;
    • Đánh giá hiệu quả các chương trình/ chiến dịch/ hoạt động thương hiệu/ hoạt động cộng đồng.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học;
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Kỹ năng chuyên môn xây dựng định vị thương hiệu và quản lý thương hiệu;
  • Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu;
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành ngân hàng và tài chính;
  • Ưu tiên ứng viên thông thạo tiếng Anh.

>> ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ NÀY


Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website tuyển dụng chính thức của Ngân hàng: techcombankjobs.com.

(*) Lưu ý: Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.

---

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Trong Tuyển Dụng, Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại: http://bit.ly/YBOX-Partnership.

Hết hạn

223 lượt xem

lh-fulllh-x