Thứ Hai@Tuyển dụng
7 năm trước
[HCM] Ngân Hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) Tuyển Dụng Brand CSR Manager 2018
Ngân hàng Thương mại
Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam, thường được biết đến với tên gọi Techcombank hiện
là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam. Kể từ khi
thành lập vào ngày 27/09/1993 với số vốn ban đầu chỉ có 20 tỷ đồng, Techcombank
đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với thành tích kinh doanh xuất sắc và được
nhiều lần ghi nhận là một tổ chức tài chính uy tín với danh hiệu Ngân hàng tốt
nhất Việt Nam. Ngày nay, cùng với sự hỗ trợ của cổ đông chiến lược HSBC, chúng
tôi đang có một nền tảng tài chính ổn định và vững mạnh với tổng tài sản đạt
trên 158.897 tỷ đồng (tính đến hết năm 2013).
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Hạn cuối:
31/08/2018
Mô tả công việc:
- Triển khai các hoạt động
xây dựng/ quảng cáo về thương hiệu/ hoạt động cộng đồng;
- Kiểm soát tính tuân thủ
và nhất quán về phương diện hình ảnh và thông điệp khi truyền thông ra bên
ngoài cũng như trong nội bộ toàn hàng;
- Giám sát hiệu quả các
hoạt động xây dựng/ quảng cáo về thương hiệu:
- Tham gia phát triển kế
hoạch xây dựng/ định vị thương hiệu;
- Giám sát và hỗ trợ bộ
phận Quản trị kênh phân phối triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu
trên các kênh, bao gồm kỹ thuật số/các chi nhánh/ ATM… tuân thủ và nhất
quán với hướng dẫn thương hiệu (Brand Guidelines);
- Quản lý chặt chẽ các
kênh truyền thông đối ngoại và nội bộ nhằm đảm bảo thông điệp và hình ảnh
thương hiệu phù hợp với chiến lược Thương hiệu chung đã được xác định của NH;
- Thực hiện và phối hợp
với bộ phận Truyền thông quản lý các đối tác triển khai các chiến dịch/ chương
trình truyền thông/ dự án kích hoạt và xây dựng thương hiệu/ hoạt động cộng đồng
nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu NH;
- Phối hợp với bộ phận
Nghiên cứu và Phân tích triển khai các nghiên cứu đo lường/ đánh giá/ tìm
hiểu/ định vị Thương hiệu (Brand Audit/ Brand Health Monitoring/ Brand
Communication Insights/ Brand Positioning); theo dõi và phân tích hiệu quả kinh
doanh với mục tiêu kinh doanh (Nhận biết, thị phần, lợi nhuận, đòn bẩy thương
hiệu, giá trị thương hiệu) và đối thủ;
- Đánh giá hiệu quả các
chương trình/ chiến dịch/ hoạt động thương hiệu/ hoạt động cộng đồng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học;
- Có kinh nghiệm ở vị
trí tương đương;
- Kỹ năng chuyên môn xây
dựng định vị thương hiệu và quản lý thương hiệu;
- Kỹ năng phân tích và xử
lý dữ liệu;
- Ưu tiên ứng viên có kiến
thức về ngành ngân hàng và tài chính;
- Ưu tiên ứng viên thông
thạo tiếng Anh.
Mọi thắc mắc và
thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website tuyển dụng chính thức của Ngân
hàng: techcombankjobs.com.
(*) Lưu ý: Ứng
viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư cover letter.
Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới
được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.
---
Hợp Tác Cùng
YBOX.VN Trong Tuyển Dụng, Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại: http://bit.ly/YBOX-Partnership.
223 lượt xem