Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 tháng trước

[HCM] Ngân Hàng Sacombank Tuyển Dụng Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân Và Khách Hàng Doanh Nghiệp Full-time 2025

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Chứng khoán, Ngân Hàng, Đầu tư, Bảo Hiểm, Tài Chính - Quy mô công ty Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có
Sau 25 năm không ngừng phát triển, Sacombank đã tạo dựng được một "Nền tảng vững mạnh" không chỉ về tài chính, nhân lực mà cả về hệ thống quản trị, cơ sở hạ tầng... Đây chính là “Cốt lõi vững bền”, đồng thời cũng là động lực "Tiếp đà tăng trưởng" giúp Sacombank "Vững bước vươn xa" trên hành trình "Tiến lên phía trước". Lấy hình ảnh chủ đạo là những con người Sacombank tràn đầy nhiệt huyết được quy tụ, gắn kết trở thành những biểu tượng thể hiện tinh thần đoàn kết, cùng nhau tạo dựng vị thế Sacombank hôm nay và tiếp bước vươn xa cho Sacombank ngày mai.
Chuyên viên Khách hàng cá nhân
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Tài chính, Chứng khoán, Ngân Hàng - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao:

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng cá nhân (KHCN).

- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh, các chương trình định hướng, chương trình khuyến mãi, quảng bá SPDV của Ngân hàng.

- Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn SPDV, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện và nhu cầu của khách hàng.

- Báo cáo và cập nhật kết quả công tác bán hàng; đề xuất giải pháp bán hàng, tham mưu cải tiến, phát triển SPDV mới.

2. Quản lý, chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng:

- Quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng; phối hợp thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.

- Thực hiện các phương thức bán hàng qua các kênh triển khai của Ngân hàng để giới thiệu, bán chéo các SPDV của Ngân hàng; thiết lập mối quan hệ với khách hàng nhằm xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh giữa Ngân hàng với khách hàng.

3. Thực hiện nghiệp vụ cấp tín dụng:

- Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn và đánh giá tài sản bảo đảm của khách hàng.

- Xác minh thực tế khách hàng để đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh, khả năng tài chính; thu thập, hoàn chỉnh hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của Ngân hàng.

- Phân tích, đánh giá, đề xuất cấp tín dụng hoặc cơ cấu lại khoản CTD đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định Ngân hàng;

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành có liên quan.

2. Ưu tiên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, tín dụng.

3. Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.

4. Trình độ vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);
  • Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan;
  • Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng;
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
    • Hạn cuối: 23:59 ngày 6/30/2025
    • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
    Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
    Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Tài chính, Chứng khoán, Ngân Hàng - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    1. Thực hiện chỉ tiêu bán hàng được giao.

    2. Quản lý, chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng.

    3. Thực hiện nghiệp vụ cấp tín dụng.

    YÊU CẦU ỨNG VIÊN

    1. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: kinh tế, kế toán, tài chính, ngân hàng, marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.

    2. Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.

    3. Trình độ vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.

    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
    • Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);
    • Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan;
    • Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng;
    • Du lịch nghỉ mát hàng năm.

    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
    • Hạn cuối: 23:59 ngày 6/30/2025
    • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

    829 lượt xem

    lh-fulllh-x