Someone@Tuyển dụng
5 năm trước
[HCM] OPPO Việt Nam Tuyển Dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng 2019 (Tiếng Trung)
Nơi làm việc: Tp. Hồ Chí Minh
Hạn cuối: 31/08/2019
Mô tả công việc:
- Cập nhật thông tin điểm số khảo sát khách hàng;
- Theo dõi, tổng kết điểm CSI hàng tuần, hàng tháng. Đề xuất giải pháp cải thiện;
- Theo dõi, xử lý cái trường hợp phàn nàn của khách hàng. Xử lý đúng thời hạn;
- Đảm bảo tối thiểu hóa số lượng trường hợp khách hàng phàn nàn, khiếu nại;
- Kiểm tra các khu vực có điểm số đang ở mức thấp, đưa ra hướng khắc phục.
Yêu cầu:
- Lưu loát tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết);
- Tốt nghiệp đại học trở lên;
- Các ngành Kinh tế, Dịch vụ, Nhà hàng, Khách sạn… và các ngành có liên quan;
- Ưu tiên các ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong ngành dịch vụ;
- Tư duy tích cực và chủ động;
- Tư duy giải quyết vấn đề tốt, nhạy bén và linh hoạt;
- Giao tiếp lưu loát, thân thiện;
- Ngoại hình ưu nhìn.
Phúc lợi:
- Lương tháng 13;
- Thưởng năm theo tình hình kinh doanh của Công ty;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật;
- Hưởng gói bảo hiểm PVI - bảo hiểm sức khỏe cá nhân;
- Company trip, team-building, year-end party;
- Mua sản phẩm Công ty với giá ưu đãi;
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:
- Hotline: (84-8) 3920 2555 – Bấm 111 | Bộ phận Tuyển dụng
- Website tuyển dụng chính thức của Công ty: vieclam.oppomobile.vn;
- Facebook OPPO Tuyển Dụng: www.facebook.com/oppovn.jobs.
------------------------------
Chưa biết tạo CV chuyên nghiệp ứng tuyển tập đoàn đa quốc gia? Tham khảo các mẫu CV thành công và tạo ngay CV của bạn
(*) Lưu ý: Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.
---
Hợp Tác Cùng YBOX.VN Trong Tuyển Dụng, Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại: http://bit.ly/YBOX-Partnership
151 lượt xem