Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Shopa Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Purchasing Full-time 2019

Hết hạn
- Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh

SHOPA là nhà phân phối của mỹ phẩm 3CE, Black Rouge và là nhà bán lẻ uy tín các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc khác tại Việt Nam.

[HCM] SHOPA VIETNAM TUYỂN DỤNG PURCHASING/BUYER 2019

SHOPA là nhà phân phối của mỹ phẩm 3CE, Black Rouge và là nhà bán lẻ uy tín các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc khác tại Việt Nam.

Hiện nay, trong quá trình mở rộng thị trường, công ty đang có nhu cầu tuyển PURCHASING/BUYER

- Hình thức : Nhân viên chính thức.

- Mức lương : 7 – 12 triệu (Thỏa thuận tùy năng lực)

- Thời gian làm việc : từ 8g30 - 18g thứ 2 - thứ 6 . Thứ 7 và CN nghỉ.

- Địa điểm làm việc : Tòa nhà Golden Building, số 473 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh.

 

1/ Quyền lợi :

-       Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật.

-       Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật,…

-       Teambuilding,du lịch hằng năm.

-       Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.

-       Được trải nghiệm mỹ phẩm.

-       Quản lý xinh gái; sếp đẹp trai, dễ thương.

-       Bánh ngọt, trà sữa, trái cây … miễn phí

-       Thường xuyên được sếp dẫn đi ăn

 

2/ Mô tả công việc:

-       Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua.

-       Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.

-       Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.

-       Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.

-       Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.

-       Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.

-       Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.

-       Quản lý đội ngũ nhân viên tài chính và logistics trong việc giải quyết và tiếp nhận hóa đơn sai lệch.

-       Xác định các cơ hội và thực hiện công việc để mang lại hiệu quả.

-       Góp phần củng cố, giảm chi phí từ các nhà cung cấp địa phương.

 3/ Yêu cầu:

-       Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, xuất nhập khẩu

-       Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường

-       Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực

-       Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt

-       Có đam mê với lĩnh vực mỹ phẩm và làm đẹp.

-       Thành thạo tin học văn phòng.

-       Tiếng Anh giao tiếp

-       Năng động và có tinh thần trách nhiệm

-       Chịu được áp lực công việc.



Các ứng viên quan tâm gửi CV về địa chỉ email : [email protected]

Với cú pháp: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ TÊN – NGÀY ỨNG TUYỂN

Hết hạn

181 lượt xem