Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Siêu Thị AEON Tuyển Dụng Nhân Viên Thời Vụ Part-time 2024

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty nước ngoài - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Bán lẻ, Hàng tiêu dùng, FMCG - Quy mô công ty Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 260 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”. Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một khoảng thời gian dài.

AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện (01/12/2009 – 10/07/2012). Ngày 07/10/2011: Được sự chấp thuận từ UBND Tp.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập, đầu tư cho các hoạt động về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị (TTBHTH&ST) hiện đại.

[HCM] Siêu Thị AEON Nguyễn Văn Linh Quận 7 Tuyển Dụng Nhân Viên Thời Vụ Part time 2024
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Bán thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Lao động phổ thông; Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: 

1. Nhân viên thời vụ khai trương cửa hàng (3 tháng)

    - Thu ngân 

    - Thực phẩm tươi sống (Số lượng: 

    - Thức ăn chế biến sẵn - bánh mì

    - Thực phẩm khô & bơ sữa đông lạnh​

    - Giao nhận hàng hóa

    2. Nhân viên bán thời gian (6 tiếng/ngày)

    - Thu ngân

    - Thực phẩm tươi sống

    - Thức ăn chế biến sẵn - bánh mì

    3. Nhân viên thời vụ cuối tuần (T7, CN, ngày 5&20) Các vị trí tuyển dụng:

    - Thu ngân

    - Thức ăn chế biến sẵn - bánh mì


    II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    1.  NHÂN VIÊN THU NGÂN 

    a. Dịch vụ khách hàng

    • Cung cấp dịch vụ khách hàng bằng cách giải đáp các thắc mắc khác nhau của khách hàng về sản phẩm, chương trình khuyến mãi,... và báo cáo cấp trên nếu câu trả lời không giải quyết được vấn đề.

    b. Hoạt động thu ngân

    • Quét các mặt hàng qua máy tính tiền và đảm bảo giá cả là chính xác.
    • Đăng ký mua túi, hộp hoặc giấy gói
    • Nhận thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, phiếu giảm giá hoặc ghi nợ tự động.
    • Phát hành biên lai, hoàn tiền, tín dụng hoặc thay đổi cho khách hàng
    • Đếm tiền trong ngăn kéo tiền mặt khi bắt đầu ca làm việc để đảm bảo rằng số tiền là chính xác và có sự thay đổi đầy đủ
    • Đếm tiền vào cuối mỗi ca làm việc và nộp cho Trưởng nhóm.
    • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách chủ động.


    2. NHÂN VIÊN NGÀNH HÀNG THỰC PHẨM

    Foodline 1 – Thực phẩm khô/Thực phẩm tươi sống

    Foodline 2 – Thức ăn chế biến sẵn - bánh mì

    a. Khu vực bán hàng

    • Đảm bảo rằng hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
    • Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
    • Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
    • Bảng giá được trưng bày đúng cách
    • Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng 
    • Duy trì FSH theo quy định của công ty
    • Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng
    • Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
    • Trưng bày sản phẩm theo quy định
    • Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng....

    b. Dịch vụ khách hàng

    • Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
    • Hỗ trợ quầy thu ngân
    • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm


    3. NHÂN VIÊN HÓA MỸ PHẨM - THỜI TRANG & ĐỒ DÙNG TRẺ EM - GIA DỤNG - HOME COORDY

    a. Khu vực bán hàng

    • Đảm bảo rằng hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
    • Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
    • Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
    • Bảng giá được trưng bày đúng cách
    • Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng 
    • Duy trì FSH theo quy định của công ty
    • Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng
    • Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
    • Trưng bày sản phẩm theo quy định
    • Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng....

    b. Dịch vụ khách hàng

    • Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
    • Hỗ trợ quầy thu ngân
    • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm


    4. NHÂN VIÊN GIAO NHẬN HÀNG

    a. Nhận hàng

    • Thực hiện theo các thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng....
    • Xử lý hóa đơn, lưu giữ chứng từ

    b. Kiểm soát kho bãi

    • Bố trí khu vực nhận hàng phù hợp để tăng hiệu quả công việc
    • Sử dụng các công cụ và thiết bị, quản lý để đảm bảo không có thất thoát và lãng phí

    c. Kiểm kê

    • Kiểm tra và kiểm soát kiểm kê hàng tháng & kiểm kê năm thực hiện đúng quy trình.
    • Điều tra và tìm ra giải pháp để cải thiện tình trạng thất thoát hàng hóa
    YÊU CẦU ỨNG VIÊN
    • Tốt nghiệp trung học cơ sở trở lên đối với thực phẩm tươi sống, thức ăn chế biến sẵn và bánh mì - cà phê, trung học phổ thông trở lên đối với các ngành hàng còn lại
    • Không yêu cầu kinh nghiệm
    • Chịu áp lực cao
    • Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
    • Có thể xử lý nhiều tác vụ, chi tiết
    • Kỹ năng bán hàng tốt        
    • Kỹ năng giao tiếp tốt
    • Làm việc theo nhóm
    • Có thể làm theo ca và ngày Lễ
    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
    • Thu nhập hấp dẫn.
    • Nhân viên được phục vụ cơm trưa tại canteen/ Phụ cấp cơm trưa.
    • Phụ cấp đi lại
    • BHXH (áp dụng với nhân viên làm 8 tiếng/ngày)
    Địa chỉ làm việc: Aeon Nguyễn Văn Linh - Tầng hầm 1, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.
    Thời gian làm việc
    - Nhân viên thời vụ khai trương cửa hàng (3 tháng): xoay ca 8 tiếng/ ngày
    - Nhân viên bán thời gian: xoay ca 6 tiếng/ngày
    - Nhân viên thời vụ cuối tuần (T7, CN, ngày 5&20): xoay ca 8 tiếng/ ngày

    Ứng viên quan tâm có thể gửi hồ sơ đến email: [email protected] với cú pháp: Loại hình Parttime - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên 
    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
    • Hạn cuối: 23:59 ngày 1/31/2024
    • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
    Aeon Việt Nam

    Aeon Việt Nam

    870 lượt xem

    lh-fulllh-x