Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

[Startup-HCM,HN] WEFIT - Ứng Dụng Tập Luyện Mọi Lúc Mọi Nơi Tuyển Dụng Chuyên Viên Digital Marketing Fulltime, Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Fulltime/Part-time 2018

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian; Bán thời gian

Wefit là ứng dụng cung cấp giải pháp tập luyện fitness mới tại Việt Nam. Chỉ cần trở thành hội viên của Wefit, người dùng có thể trải nghiệm tìm kiếm và luyện tập tại hàng trăm phòng tập khác nhau, trong hệ thống đối tác của Wefit ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

  Hiện tại hệ thống Wefit có hơn 30 bộ môn khác nhau với trên 500 phòng tập trải rộng trên toàn Hà Nội và Hồ Chí Minh với các đối tác là các thương hiệu vô cùng nổi tiếng như Fit24, Swequity, Unison, LaZum3, Palan yoga,...

  Wefit được đánh giá rất cao trong giới startup ở Việt Nam. Tiêu biểu là Wefit đã đạt hạng 3 startup tiềm năng tại Đại hội Khởi nghiệp năm 2016 chỉ sau 3 tháng hoạt động. Bên cạnh đó Wefit còn được nhắc đến tại chương trình Cafe sáng, Thời sự, Nhịp sống và công nghệ, Cafe khởi nghiệp và chương trình Chuyến xe khởi nghiệp của đài VTV  Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại website: https://wefit.vn/

[HCM] Chuyên Viên Digital Marketing Fulltime

  1. Mô tả công việc
    • Nghiên cứu các đối tượng khách hàng và các nhu cầu của từng đối tượng để sáng tạo và triển khai các chiến dịch Marketing tới khách hàng
    • Xây dựng kế hoạch/ chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Vận hành các kênh quảng cáo.(Facebook,Google…) và thực thi các dự án Marketing
    • Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate)
    • Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh Digital Marketing
    • Chịu trách nhiệm báo cáo, phát triển và nâng cao năng suất Marketing để cùng đạt mục tiêu của sản phẩm
    • Phát triển các kênh Marketing mới
  2. Quyền lợi
    • Được rèn luyện trong môi trường trẻ, các founder 9x, được giao trọng trách và chịu trách nhiệm với các bài toán khó cho 1 sản phẩm mới tinh trên thị trường
    • Sử dụng sản phẩm miễn phí, tập tại 600 phòng Gym, Yoga, Zumba, Bơi,… và làm đẹp tại hệ thống đối tác spa, salon cao cấp
    • Team-first: sống và làm việc như 1 gia đình
    • Lương thỏa thuận, thưởng theo đóng góp (có chế độ thưởng cổ phần)
    • Đánh giá tăng lương, tăng bậc 6 tháng 1 lần
  3. Yêu cầu
    • Yêu thích tập luyện và giúp đỡ hàng triệu người tham gia việc tập luyện
    • Sẵn sàng tiếp thu, không ngại thử thách và học hỏi cái mới
    • Có tư duy logic và hệ thống, cẩn thận, tỉ mỉ
    • Có kinh nghiệm với các công cụ như Facebook, Google Adwords, SEO, PR là một lợi thế

"Ứng viên gửi CV (tiếng Anh hoặc tiếng Việt) về địa chỉ email [email protected]"

"Tiêu đề email ghi rõ theo cú pháp [WEFIT-0318] Họ Tên - Chuyên viên Digital Marketing Fulltime" 

"Hạn cuối: 23:59 - Thứ bảy (31/03/2018)"

------------------------ 

[HN] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Fulltime/Part-time

  1. Mô tả công việc
    • Quản trị dữ liệu về khách hàng.
    • Tiếp nhận, giải quyết và phản hồi vấn đề của khách hàng qua nhiều kênh (điện thoại, email, facebook…)
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan (đối tác, kỹ thuật, bán hàng…) để hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
    • Chủ động liên hệ để chăm sóc và tìm hiểu các vấn đề khách hàng đang gặp phải để cải thiện chất lượng sản phẩm.
    • Tổng hợp và làm báo cáo định kỳ về khách hàng.
  2. Quyền lợi
    • Được làm việc và học hỏi trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các Founder 9X, đội ngũ có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn: Google, Topica, Vinalinks,...
    • Được lên ý tưởng, nhận trọng trách và chịu trách nhiệm với các bài toán khó.
    • Được sử dụng sản phẩm miễn phí và đóng góp ý kiến để cải thiện sản phẩm.
    • Cơ chế đánh giá minh bạch, tốc độ tăng lương nhanh (trung bình 15%/6 tháng), không hạn chế cơ hội phát triển nếu có tiềm năng.
    • Có thưởng nóng quá trình làm việc
  3. Yêu cầu
    • Ưu tiên ứng viên nữ, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế (nếu chưa có sẽ được đào tạo cơ bản)
    • Giọng nói chuẩn, có khả năng giao tiếp qua điện thoại.
    • Thái độ nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ.
    • Kỹ năng tiếp nhận, phân tích và giải quyết vấn đề nhạy bén.
    • Kỹ năng sử dụng Excel cơ bản.
    • Ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng Anh cơ bản.
    • Có kiến thức hay sở thích về fitness là một lợi thế.
  4. Cách ứng tuyển

"Ứng viên gửi CV (tiếng Anh hoặc tiếng Việt) về địa chỉ email [email protected]"

"Tiêu đề email ghi rõ theo cú pháp [WEFIT-0318] Họ Tên - Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng Part-time/Fulltime" 

"Hạn cuối: 23:59 - Thứ bảy (31/03/2018)"

---------------

(*) Lưu ý: Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm. 

"Hiện nay các đối tượng giả mạo các thương hiệu nổi tiếng tuyển dụng nhân viên part-time để lừa đảo chiếm đoạt tiền của sinh viên và các bạn trẻ. YBOX khuyến cáo các bạn khi ứng tuyển tuyệt đối KHÔNG NỘP BẤT KỲ KHOẢN TIỀN NÀO nếu có dấu hiệu lừa đảo: có yêu cầu ứng viên phải nộp tiền, việc nhẹ lương cao, phỏng vấn không tại trụ sở công ty, ... YBOX sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu bạn mắc sai lầm vì không nhà tuyển dụng chân chính nào yêu cầu ứng viên nộp tiền để được tuyển dụng."

Hết hạn

624 lượt xem