Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Tập Đoàn Chăm Sóc Sức Khoẻ Đa Quốc Gia Abbott Tuyển Dụng Finance Assistant Full-time 2023

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty nước ngoài - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Y tế, Sức Khoẻ - Quy mô công ty Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

Abbott nói về sức mạnh của sức khỏe. Trong hơn 125 năm, Abbott đã và đang giúp mọi người phát huy tiềm năng của mình — vì sức khỏe tốt hơn cho phép mọi người và cộng đồng đạt được nhiều thành tựu hơn. Với mạng lưới toàn cầu, đa dạng phục vụ khách hàng tại hơn 160 quốc gia, chúng tôi tạo ra các giải pháp mới — trên nhiều lĩnh vực sức khỏe, trên toàn thế giới, cho mọi giai đoạn của cuộc sống. Cho dù đó là chẩn đoán thế hệ tiếp theo, thiết bị thay đổi cuộc sống, dinh dưỡng dựa trên khoa học hay các công thức cải tiến mới, chúng tôi đang phát triển một số công nghệ tiên tiến và mang tính cách mạng nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, giúp mọi người có cuộc sống tốt nhất nhờ sức khỏe tốt hơn.

Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự; Tài chính, Chứng khoán, Ngân Hàng - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận
MAIN PURPOSE OF ROLE

Responsible for providing administrative and secretarial services to the organisation.

Ability to execute highly complex or specialised work.

Knowledge acquired from several years of experience or specialist training in particular area.

Works independently, applies standards yet adapts precedent and may make departures from established processes to resolve problems.

Main Responsibilities

  • Senior support role tasked with adminstration of general business office activities.
  • Such activities are clerical in nature and may include mail, word processing, filing, order processing, telephone answering, stationery supplies, producing documents, collecting, recording, sorting and filing information, handling mail, preparing routine reports, making travel arrangements, arranging appointments, responding to enquiries, and operating office equipment.
  • Individual contributor with comprehensive knowledge in the specific area.
  • Work within well-established guidelines.
  • Role holder is capable of analyzing complex information requests and determining complex trends.
  • Typically requires a high school education or equivalent and more than four years of experience.
  • Frequently reports to a department manager.

Apply Here

Hết hạn

514 lượt xem

lh-fulllh-x