Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Tập Đoàn PepsiCo Food Tuyển Dụng Trade Operation Admin Full-time 2019 (Chấp Nhận Fresher)

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty nước ngoài - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có
PepsiCo là công ty hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực nước giải khát và thực phẩm với doanh thu hơn 60 tỉ đôla và 285,000 nhân viên. PepsiCo cam kết đạt được sự tăng trưởng bền vững thông qua đội ngũ nhân viên được giao quyền, hành động với tinh thần trách nhiệm và luôn xây dựng lòng tin.
PepsiCo Foods Việt Nam với hơn 8 năm hoạt động tại Việt Nam, hiện nay là một trong những công ty sản xuất thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam với nhãn hiệu chính là Poca cùng đội ngũ hơn 300 nhân viên có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự; Khác - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: - Mức lương Mức lương:

Vị trí: Trade Operation Admin 

Địa điểm: PEPSICO FOOD OFFICE – 20 Sông Thao, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM.

Thời gian: Thứ 2 - Trưa Thứ 7 (Giờ Hành Chính).

Mô tả công việc:

1. Chương trình Trade Support (Chương trình Hỗ trợ bán hàng)

Nhận, kiểm tra chứng từ + confirm nhận chứng từ với DR (Giám sát bán hàng)

Tổng hợp số liệu quyết toán, update sell-in/sell-out, doanh số sỉ/lẻ (Doanh số bán hàng)

Đối chiếu quyết toán với sales + tổng hợp các feedback từ sales

2. TOT/POSM

Theo dõi số TOT/POSM phân bổ cho từng khu vực (TOT:  Công cụ trưng bày sản phẩm; POSM:  Các vật dụng quảng cáo như áp phích, cờ treo,....  )

Làm request xuất hàng + trình ký + gửi request cho Sales/PA (PA:  Bộ phận điều phối/kho:  xuất hàng)

3. Weekly Report

Tổng hợp tiến độ TOT/POSM đến NPP (Nhà phân phối)/ra thị trường

Tổng hợp tiến độ thực hiện các chương trình từ DR ( thực hiện/chi trả,…. ) + update sell in/out của từng KV/chương trình, phân tích số báo cáo

4. Other tasks

Lưu trữ hồ sơ, chứng từ (BBTT + Form audit + DS trả thưởng + chứng từ WS ….)

Theo dõi + tổng hợp tiến độ nhận chứng từ của từng KV/chương trình

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

- Chấp nhận fresh. Ưu tiên có kinh nghiệm admin ở vị trí liên quan.

- Thao tác cơ bản các hàm Excel như: Vlookup, Hlookup, If, Pivot…

- Cẩn thận, chi tiết và chịu khó.

Cách thức ứng tuyển: Vui lòng gửi CV ứng tuyển với tiêu đề [Trade Operation Admin_Họ Tên] qua email: [email protected] hoặc liên hệ SĐT: 0909 603 385 (Ms.Thao - Zalo).

Hết hạn

648 lượt xem

lh-fulllh-x