Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public4 năm trước

[HCM] Tập Đoàn Thời Trang Đa Quốc Gia UNIQLO Tuyển Dụng Nhân Viên Product Marketing Full-time 2021

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty nước ngoài - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

UNIQLO là một thương hiệu lớn nhất của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. Với sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ về quy mô, UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng trên thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường.

Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách ăn mặc, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn.

Với Uniqlo, vấn đề phát triển nguồn nhân lực luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu của thương hiệu để mang đến cho nguồn nhân lực trẻ Việt Nam những cơ hội phát triển không ngừng. Chúng tôi tin rằng phát triển cùng nguồn nhân lực Việt Nam chính là cách chúng tôi có thể đóng góp cho cộng đồng và cùng nhau phát triển bền vững trong tương lai. 


Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!; Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận

I. JOB DESCRIPTION

   1. Functional expertise

  • Understand the industry insight, customer insight and translate it into business and brand strategy.

  • Be responsible for communication strategy to develop the IMC across touchpoints from Online to Offline.

  • Master of Product Knowledge and understand product line up strategy

  • Develop the budget planning with clear rationale. Optimize and justify the

  • ROI of MKT activity.

  • Analyze industry, competition and market trends

  • Prepare reports on brand performance and sales

       2. Leadership

    • Management skill: manage the project with clear timing, involved stakeholder not only for planning but also monitoring the progress and move forward with commitment. It requires the candidate to have a strong influencing skill to others including seniors.

    • Problem solving: find out the root cause and propose the solution for the complicated problem happening by working relevant stakeholders.

    • Collaboration: this position requires the candidate having strong POV. However, at the same time, be able to listen and collaborate well with others.


      II. JOB REQUIREMENTS

      • Background FMCG or automobile

      • Passion in fashion

      • Good interpersonal skill

      • Knowledge of brand positioning, brand attribute, brand portrait, consumer segmentation, consumer insights…

      • Familiarity with brand plan, and all Brand KPI

      • Ability to conduct research and analyze data

      • Organizational skills, experience meeting tight deadlines

      • Excellent communication and teamwork skills

      • Be agile with the situation and high adaptation

      • Results driven attitude

      • A creative mindset

      • Have strong business sense which is the starting to develop the marketing strategy.


        III. WORKING LOCATION

        • UQ Head office Vietnam


        IV. HOW TO APPLY

            APPLY HERE

        Hết hạn

        2,847 lượt xem

        lh-fulllh-x