Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Trung Tâm Ngoại Ngữ I-CLC Tuyển Dụng Nhân Viên Phát Triển & Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2018

Hết hạn

Trong 8 năm hình thành và phát triển, I-CLC đã đào tạo trên 20.000 lượt học viên (tại chỗ lẫn ngoài trụ sở) và ký kết được trên 300 hợp đồng với các tổ chức, hệ thống trường công lập, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 – Anh văn Thiếu nhi

 – Anh văn doanh nghiệp

 –  Anh văn dành cho người đi làm

 – Anh văn Tăng Cường

 Bên cạnh đó I-CLC còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các chuyến dã ngoại đào tạo kỹ năng sống cho trẻ. Đặc biệt từ năm 2016 I-CLC sẽ đưa vào thêm các sản phẩm mới để hỗ trợ phát triển giáo dục và phát triển tư duy Logic cũng như kỹ năng giải quyết vấn đề của 

 ----------------------------------------------------------

Nhân Viên Phát Triển & Chăm Sóc Khách Hàng (Full-time)


THÔNG TIN CHUNG

  •  Vị trí: Nhân viên phát triển và chăm sóc khách hàng
  •  Bộ phận: Kinh doanh
  •  Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng T7: 8h-12h, 13h-17h.


 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm khách hàng qua các kênh khác nhau, khai thác thông tin khách hàng. (Chủ yếu là Hiệu trưởng, Hiệu phó các trường tiểu học được BGD giới thiệu)
  • Giới thiệu và cung cấp các hợp đồng dịch vụ về cung ứng giáo viên nước ngoài giảng dạy Tiếng Anh, chương trình giảy dạy cập nhật theo chuẩn quốc tế cho các trường học đã được sự cho phép của Sở Giáo dục - Đào tạo HCM.
  • Cung cấp chương trình đào tạo tiếng Anh theo yêu cầu doanh nghiệp, khách hàng cá nhân.
  •  Chăm sóc khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng hợp tác giảng dạy trong năm học
  •  Đóng góp vào đề xuất, thực hiện các phương pháp cải tiến sản phẩm, dịch vụ, qui trình công việc.


 QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập từ 7tr-15tr / tháng.
  •  Hoa hồng: hấp dẫn theo năng lực.
  •  Tiền take care: theo số lượng khách hàng được phân bổ.
  • Thưởng: target và hàng năm theo quy định công ty
  •  Nghỉ, thưởng các dịp Lễ / Tết theo qui định công ty
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo qui định nhà nước
  •  Chế độ khác: Mừng sinh nhật, du lịch, điện thoại + sim công ty, đồng phục.


TIÊU CHUẨN

  • Trình độ học vấn: Từ cao đẳng trở lên
  •  Vi tính văn phòng bằng A.
  • Kỹ năng: Thuyết trình, giao tiếp tốt, xử lý tình huống, lập kế hoạch.
  • Chịu áp lực công việc.
  •  Tiếng Anh giao tiếp (không yêu cầu).     


CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Gửi CV tới email [email protected] với tiêu đề [I-CLC - 072018] Nhân Viên Phát Triển & Chăm Sóc Khách Hàng - Họ và tên

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN bao gồm:

  • Đơn xin việc
  •  CV
  •  SYLL (có xác nhận địa phương)
  • CMND, sổ hộ khẩu (photo công chứng)
  • Bằng câp liên quan (photo công chứng)
  •  Giấy khám sức khỏe.

(*) Lưu ý: Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư ứng tuyển hoặc cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.
---
Hợp Tác Cùng YBOX.VN Trong Tuyển Dụng, Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership.

Hết hạn

557 lượt xem

lh-turn-offlh-plus