Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

[HN] Công Ty Cơ Điện Lạnh Eriko Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng 2018

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cơ điện lạnh chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ nước, van công nghiệp, đồng hồ đo áp suất, công tắc dòng chảy, công tắc áp suất... Eriko ngày càng được quý khách hàng, các nhà đầu tư các dự án lớn tin tưởng và lựa chọn.

Do nhu cầu phát triển và mở rộng Công ty, chúng tôi đang cần tuyển dụng vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội, đi làm ngay.

Số lượng: 3-5

Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7:

Sáng từ 8h - 12h;

Chiều từ 13h - 17h15.

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và xử lý mọi thông tin về sản phẩm tới khách hàng;
  • Trực điện thoại, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng và thiết lập các cuộc gặp chốt hợp đồng;
  • Lắng nghe phản hồi, giải quyết thắc mắc của khách hàng;
  • Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên;
  • Thực hiện các công việc có liên quan dưới sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận;
  • Báo cáo, cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống.

Yêu cầu:

  • Ưu tiên ứng viên: có kinh nghiệm trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng;
  • Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
  • Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc;
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên;
  • Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu Internet, mạng xã hội.

Quyền lợi:

  • Lương cứng 6 triệu đồng + thưởng doanh số: trung bình thu nhập từ 8-10 triệu đồng/ tháng;
  • Được xét duyệt tăng lương định kỳ và lương Tháng 13 theo kết quả công việc;
  • Các hoạt động teambuilding, vui chơi, du lịch...;
  • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
  • Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
  • Được nghỉ phép 1 ngày/ tháng.

Cách thức ứng tuyển:

Hồ sơ bao gồm:

  • Đơn xin việc (đánh máy hoặc viết tay);
  • Bản sơ yếu lý lịch tự thuật nêu rõ quá trình công tác (CV);
  • Bản sao giấy khai sinh;
  • Giấy khám sức khỏe trong 6 tháng gần đây;
  • Công chứng CMND;
  • Các chứng chỉ bằng cấp có liên quan;
  • 3 ảnh 3x4.

Ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ tại văn phòng của Công ty, Lô 33, Biệt thự 5, Khu đô thị mới Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội, hoặc gửi CV về [email protected] với cú pháp tiêu đề email theo mẫu [Eriko - 062018] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Họ Và Tên, hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline 0988628586.

---

(*) Lưu ý: Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.

---

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Trong Tuyển Dụng, Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership.

Hết hạn

163 lượt xem