Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Đối Tác B2C Full-time 2019 (Mức Lương Từ 7 - 9 Triệu)

Hết hạn
- Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Địa điểm Địa điểm: Hà Nội

Giao Hàng Tiết Kiệm là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho Thương mại điện tử, 1 trong Top 4 nhà vận chuyển TMĐT Việt Nam hiện tại, cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (Last-Mile Delivery) và thu tiền tận nơi (Cash-On Delivery) cho các Shop/ Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. 

Các đối tác quan trọng của GHTK bao gồm: Amway, Topica, Haravan, Shopee, bizweb, Lazada, Sendo, Bigmua, Nhà sách Phương Nam, Kitchen art, Home Center, Chodientu.vn,…


1/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận của đối tác – các Shop/ Doanh nghiệp lớn, ký hợp đồng trực tiếp với GHTK không thông qua các sàn thương mại điện tử
– Phối hợp với Bộ phận Vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho các đối tác
– Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng
– Tổng hợp báo cáo, phối hợp với Bộ phận Vận hành đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ
– Thời gian làm việc: Sáng 8h – 12h, Chiều 13h30 – 18h, từ Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần
 Địa điểm làm việc:
1. Cầu Giấy: Số 55 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội (cạnh Trường mầm non Happy Smile)
2. Phạm Văn Đồng: Số 138 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội (gần trường ĐH Tài chính Ngân hàng, hướng về ngã tư Tân Xuân, Xuân Đỉnh)
3. Giải Phóng: Số 697 hoặc 1111 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
4. Thanh Liệt: Thôn Văn, xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Hà Nội (gần Nhà máy Sơn Đại Bàng)
5. Trần Phú: Số 135 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
6. Long Biên: Số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội (cạnh Huyndai Long Biên)

2/ QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ:
– Mức lương khởi điểm: 5 triệu rưỡi – 6 triệu. Từ tháng thứ 2 nhận lương theo KPI căn cứ vào hiệu quả công việc, mức trung bình từ 7 – 9 triệu
– Cấp quản lý trực tiếp có kinh nghiệm, liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về Dịch vụ khách hàng, Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, đa số đồng nghiệp đều là 9x; có cơ hội làm việc với các đối tác lớn chuyên nghiệp; cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài và phát triển lên cấp Leader sau 06 tháng
– Đánh giá tăng lương định kỳ 03 - 06 tháng/ lần; đánh giá thưởng theo năng lực
– Được đóng Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc, chế độ ngày nghỉ theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành
– Ngoài chế độ bảo hiểm như quy định, sẽ được công ty mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân Generali từ cấp Leader

3/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Nữ, độ tuổi từ 94 – 97, tốt nghiệp các trường ĐH CĐ,  yêu thích mảng Dịch vụ Khách hàng
– Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không nói ngọng
– Là người nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
– Có laptop cá nhân
– Ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp

4/ CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Để ứng tuyển vị trí Nhân viên Chăm sóc đối tác B2C, bạn vui lòng gửi CV qua email với tiêu đề: Khu vực_CSKH_Họ và tên
- Email: [email protected] (Ms Thủy)
- Tel: 02466.585.516/ 0859.679.724
Hết hạn

70 lượt xem