Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty Cổ Phần Moji Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2019

Hết hạn
Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Địa điểm Địa điểm: Hà Nội

Công ty Cổ phần MOJI Việt Nam là doanh nghiệp tư nhân cổ phần hóa được chính thức thành lập từ tháng 5/2016, kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán lẻ, với ngành hàng chính là dòng các sản phẩm về phụ kiện và quà tặng chủ yếu cho nhóm khách hàng nam, nữ phân khúc độ tuổi từ 15-30. Hiện nay, Công ty quản lý khoảng 300 nhân viên ở cả hai khối Văn phòng và Cửa hàng. Sau khoảng thời gian hơn 2 năm hình thành và phát triển, Moji đã sở hữu 11 cửa hàng tại Hà Nội & TP.HCM với hai hình thức kinh doanh offline và online. Trong giai đoạn tiếp theo MOJI dự kiến tiếp tục mở thêm các cửa hàng mới tại hai thành phố lớn cũng như các tỉnh thành trên khắp đất nước, mở rộng quy mô hệ thống, phân phối sản phẩm đến phạm vi rộng hơn và nâng cao hình ảnh thương hiệu phổ biến hơn trên thị trường.


1. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng, kịp thời inbox, comment của khách hàng trên fanpage.

  • Tiếp nhận và phản hồi khách hàng qua số điện thoại hotline.

  • Lên đơn và chốt đơn online cho khách hàng.

  • Hỗ trợ một số đầu việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận.


2. Yêu cầu

  • Đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc sales ít nhất 3 tháng

  • Có kĩ năng tin học văn phòng cơ bản (Word/Excel/GG Drive).

  • Có laptop cá nhân.

  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó, có trách nhiệm.

  • Yêu thích, có hiểu biết về Idol Kpop, Cbiz là một lợi thế.

  • Ưu tiên có thể tăng ca, làm thêm giờ buổi tối và ngày cuối tuần.


3. Thời gian, địa điểm làm việc

  • Thời gian: Làm việc tại văn phòng (8h - 12h; 13h30 - 17h30) từ thứ 2 đến sáng thứ 7.

  • Địa điểm: số 7 ngõ 46 Quan Nhân, Hà Nội


4. Quyền lợi

  • Lương cứng 5M + Thưởng (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn). Tổng thu nhập 6M - 7M

    Tăng lương cứng nếu làm tốt

  • Môi trường làm việc vui vẻ, thoải mái, đề cao hiệu quả công việc.

  • Nâng cao kỹ năng giao tiếp, kiến thức, kinh nghiệm về sales, chăm sóc khách hàng,…

  • Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí trưởng nhóm, quản lý

  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, Tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.

  • Quà sinh nhật, party cuối năm cùng các chương trình team building khác.


5. Cách thức ứng tuyển

  • Ứng viên gửi CV về địa chỉ email [email protected]

  • Tiêu đề email ghi rõ [MOJI-0319] NV CSKH - Họ tên

Hết hạn

95 lượt xem