Phạm Thị Phương Thảo@Tuyển dụng
5 năm trước
[HN] Công Ty Công Nghệ Foobla Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Nhân Viên Xử Lý Dữ Liệu Và Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Part-time/Full-time 2020







Foobla là doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghệ, bao gồm 2 lĩnh vực cốt lõi:
Team Platform: làm về lĩnh vực liên quan đến platform e-commerce và cross-border commerce.
Team Tools: Chuyên xây dựng những công cụ cung cấp data, insight thị trường cho các seller eCommerce.
Merchize – là platform thương mại điện tử bán hàng print on demand và dropshipping toàn cầu. Nền tảng giúp xây dựng store bán hàng, import sản phẩm từ các Tee Platform: Shopify, WooCommerce, TeeChip… và fulfill đơn hàng hoàn toàn tự động. Ngoài ra, Merchize giải quyết bài toán tối ưu các quản lý về marketing đa kênh bằng cách tích hợp với các nền tảng: Google Shopping, Facebook ads và Bing ads cũng như tối ưu CR, Up-Sell và Cross-Sale
Với tầm nhìn mục tiêu là “Trở thành một đơn vị cung cấp dịch vụ và các sản phẩm công nghệ hàng đầu thế giới”. Chúng tôi đã, đang và luôn hướng tới xây dựng một nguồn nhân lực ổn định, chất lượng và phát triển bền vững.





1. Vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng.
Mô tả công việc:
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, giải quyết khiếu nại nếu có.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Sinh viên năm 3, 4 hoặc sinh viên đã tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/ Đại học.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, cẩn thận, linh hoạt trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng đọc hiểu tiếng Anh cơ bản (Toeic 450)
Thu nhập: 6 - 8 triệu/tháng (full time) ; 20k giờ (part time)
Được đào tạo từ A-Z
2. Chuyên viên Quản lý khách hàng.
Mô tả công việc:
- Tư vấn và bán nhiều loại sản phẩm (áo, cốc, mũ, khẩu trang, chăn…) cho các Seller của Merchize - platform thương mại điện tử bán hàng print on demand và dropshipping toàn cầu
- Trả lời thắc mắc, ghi nhận thông tin phản hồi của Seller, lỗi hệ thống.
- Chăm sóc, duy trì, cập nhật thông tin đầy đủ về khách hàng.
- Hỗ trợ Seller bán hàng.
- Tìm kiếm Seller, tạo lập mối quan hệ với Seller trong và ngoài nước
- Theo dõi, hỗ trợ các bộ phận liên quan trong quá trình thực hiện công việc.
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế, Marketing
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên trong lĩnh vực thương mại điện tử, chăm sóc khách hàng, sales B2B…
- Có kinh nghiệm về tạo website, bán hàng trực tuyến, sử dụng các website thương mại điện tử là lợi thế.
- Tiếng Anh tương đương Toeic 750 hoặc Ielts 5.5 trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, chủ động, nhiệt tình trong công việc
Mức lương: up to 12 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
3. Quyền lợi.
- Performance review: 1 lần/năm.
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ thứ 7 và Chủ nhật.
- Môi trường có văn hóa "Mở", mọi người đều được thoải mái feedback, đưa ra ý kiến đóng góp.
- Hưởng các chế độ, phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13;
- Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên;
- 12 ngày phép năm;
- Phúc lợi và phụ cấp khác.
- Phí đỗ xe miễn phí trong tòa nhà.
- Sử dụng miễn phí đồ uống tại khu sinh hoạt của Công ty.
- Được cung cấp máy tính để bàn, đồ dùng văn phòng cần thiết.
- Hoạt động nội bộ: du lịch hàng năm, teambuilding (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng).
- Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB bi lắc, CLB cầu lông, CLB chạy bộ…
4. Địa điểm làm việc:
Tầng 6, tòa nhà Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Từ Liêm, Hà Nội.
5. Cách thức ứng tuyển:
Ứng viên gửi CV về địa chỉ: [email protected] với tiêu đề "Ứng tuyển vị trí [Vị trí ứng tuyển] - Họ và tên”
967 lượt xem