Lan Nguyễn@Tuyển dụng
năm ngoái
[HN] Công Ty Công Nghệ Và Truyền Thông BYSCOM Tuyển Dụng Trợ Lý Kinh Doanh, Nhân Viên Account Full-time 2024







Byscom là một Ecommerce Enablers hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. Sứ mệnh của Byscom là đồng hành cùng Doanh nghiệp phát triển kinh doanh bền vững trên Thương mại điện tử. Byscom cung cấp bộ giải pháp toàn diện bao gồm Dịch vụ và Phần mềm, được phát triển dựa trên kinh nghiệm thực chiến và nguồn dữ liệu lớn để giúp Doanh nghiệp thành công trên Thương mại điện tử.
Triết lý kinh doanh: Từ khi thành lập dến nay, Byscom luôn giữ vững phương châm kinh doanh: “Khách hàng thành công – Byscom thành công.”
Địa điểm: 140 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội






· Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh trong việc lập kế hoạch và triển khai các chiến lược kinh doanh.
· Phối hợp với bộ phận kinh doanh để theo dõi và cập nhật tình hình doanh số, khách hàng, thị trường.
· Chuẩn bị các báo cáo kinh doanh định kỳ và đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
· Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp.
· Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
· Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
· Thu thập, quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng, hợp đồng, đơn đặt hàng và các tài liệu liên quan.
· Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh để hỗ trợ cho việc ra quyết định của ban lãnh đạo.
· Sắp xếp, quản lý lịch làm việc, cuộc họp và các sự kiện của bộ phận kinh doanh.
· Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và các công việc liên quan khác theo yêu cầu.
· Hỗ trợ trong việc tổ chức các cuộc họp, sự kiện, hội thảo liên quan đến hoạt động kinh doanh.

·
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong
lĩnh vực kinh doanh, hỗ trợ kinh doanh hoặc các công việc khác liên quan.
·
Có kinh nghiệm tổng hợp và phân
tích số liệu kinh doanh
·
Kỹ
năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
·
Kỹ
năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán
·
Thành
thạo các phần mềm văn phòng (MS Office, Excel, PowerPoint).
·
Tốt
nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các
ngành liên quan.
·
Khả
năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
· Tinh thần trách nhiệm cao, chăm
chỉ và cầu tiến.

· Thu nhập: 7.000.000 – 12.000.000 VNĐ/ tháng trong năm đầu
tiên ( Lương cứng + KPI kinh doanh )
· Thưởng theo doanh số
· Thưởng nóng theo chính sách của công ty
· Các chính sách thưởng ngày lễ 30/4-1/5, 2/9, 8/3, 20/10, tết
dương lịch
· Lương tháng 13
· Được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
theo quy định
· Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, kỹ
năng của công ty
· Tham gia BHXH đầy đủ theo luật hiện hành
·
Được làm việc trong môi trường
năng động, tích cực, thân thiện

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 7/26/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.






Tiếp cận KOC được giao từ cấp trên, chủ động tìm kiếm KOC cho net
Lấy thông tin yêu cầu từ KOC hoặc cùng KOC xây dựng lên phương án phát triển doanh thu cho KOC
Lên kế hoạch, chốt hợp đồng và giám sát thực thi chiến dịch quảng cáo để đạt mục tiêu KPIs cho KOC và khách hàng.
Đảm bảo chỉ tiêu cá nhân hàng Quý và Năm.
Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng (briefing meeting). Sau đó làm việc với Quản lý để điều chỉnh và chốt yêu cầu trước khi gửi lại để xác nhận với KOC.
Giữ liên lạc thông suốt với KOC trong suốt thời gian lập kế hoạch và thời gian thực hiện dự án để làm rõ các yêu cầu, thông tin từ phía khách hàng và đội ngũ thực hiện dự án.
Chịu trách nhiệm về CHẤT LƯỢNG, DEADLINE đối với kết quả đầu ra của dự án với Brand.

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Sử dụng tốt các công cụ Internet, ưu tiên ứng viên
Đã có kinh nghiệm Account Executive Hoặc có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương: sales admin, hành chính, CSkh, vận đơn, booking,.... từ 1 năm
- Trung thực, kiên trì, sáng tạo, linh hoạt, chịu được áp lực trong công việc.

Lương cứng: 8-9M + thưởng
Thời gian làm việc: Fulltime: 8h00 – 17h30
Tháng nghỉ 4 ngày
Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định. ( khi vào chính thức)
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái
Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn.

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 7/26/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
188 lượt xem