Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty Đầu Tư Giải Pháp Công Nghệ Cao PFM Global Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Vận Hành/ Kinh Doanh, Trợ Lý Giám Đốc, Kế Toán Trưởng, Chuyên Viên Hành Chính Quản Trị/ Pháp Chế Full-time 2018

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự; Kế toán, Kiểm toán; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Thực tập; Toàn thời gian

PFM Global hay còn được biết đến với thương hiệu Nami là startup công nghệ tài chính với đội ngũ và sản phẩm đã nhận được giải thưởng từ Facebook và tài trợ từ VPBank.

 

1. Trợ lý Giám đốc Kinh doanh

Mô tả công việc:

  • Phạm vi công việc liên quan đến tất cả các hoạt động của các sản phẩm: sản xuất tin tức về blockchain, giao dịch tiền kỹ thuật số, xây dựng sàn forex, trí tuệ nhân tạo, …
  • Trợ giúp Giám đốc quản lý thời gian và kiểm soát công việc.
  • Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Giám đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
  • Tiếp nhận các hồ sơ giấy từ các thành viên, nhóm kinh doanh bán hàng, rà soát các nội dung trước khi trình Giám đốc Kinh doanh phê duyệt và phân phối cho những người liên quan sau khi đã được phê duyệt.
  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh soạn thảo hợp đồng, văn bản và các chứng từ liên quan đến bộ phận kinh doanh.
  • Quản lý và lưu trữ tài liệu, công văn, giấy tờ, hợp đồng kinh doanh.
  • Sắp xếp lịch và chuẩn bị các cuộc họp của giám đốc kinh doanh với các thành viên trong bộ phận, thực hiện lập biên bản cuộc họp.
  • Trợ giúp cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, chăm sóc khách hàng.
  • Trực tiếp theo dõi tổng hợp các đơn giá sản phẩm dịch vụ của công ty chuyển cho các nhóm kinh doanh bán hàng.
  • Tổng hợp thông tin báo cáo hàng tuần/tháng/quý/năm, các vấn đề liên quan với giám đốc kinh doanh.
  • Tham mưu cho giám đốc kinh doanh về việc quản lý công việc của bộ phận, về thị trường giá cả các mặt hàng, vật tư liên quan đến hàng hoá, dịch vụ của công ty.

Yêu cầu:

  • Trình độ/ Bằng cấp và kiến thức chuyên môn: Cao đẳng trở lên.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Cơ bản.
  • Tin học: Sử dụng thành thạo các công cụ MS Office.
  • Kỹ năng mềm/Yêu cầu:
    • Khả năng sắp xếp, quản lý thời gian, quản lý công việc.
    • Kỹ năng giao tiếp.
    • Trung thực, trách nhiệm với công việc.

 

  • Cao 1m60 trở lên, hình thức ưa nhìn
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
  • Số lượng tuyển dụng: 01
  • Địa điểm làm việc: Tòa nhà VP Tower – 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Mức lương khởi điểm: 12 triệu
  • Chế độ khác: Theo Quy chế chung của Công ty

 

2. Kế toán Trưởng

Mô tả công việc:

  • Kiểm tra đối chiếu số liệu phát sinh hàng ngày;
  • Hạch toán các bút toán định kỳ;
  • Theo dõi và báo cáo công nợ định kỳ;
  • Lập báo cáo tài chính định kỳ;
  • Lưu trữ sổ sách, hồ sơ, dữ liệu kế toán theo quy định;
  • Đề xuất những bút toán, chế độ báo cáo và mẫu biểu báo cáo phù hợp với nội bộ và theo quy định của nhà nước;
  • Kiến nghị quy trình thực hiện các nghiệp vụ kế toán, luân chuyển chứng từ trong đơn vị;
  • Thực hiện những công việc phát sinh khác theo yêu cầu. Tham mưu cho giám đốc kinh doanh về việc quản lý công việc của bộ phận, về thị trường giá cả các mặt hàng, vật tư liên quan đến hàng hoá, dịch vụ của công ty.

Yêu cầu:

  • Trình độ/ Bằng cấp và kiến thức chuyên môn: Cao đẳng trở lên.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Cơ bản.
  • Tin học: Sử dụng excel, phần mềm kế toán.
  • Kỹ năng mềm/Yêu cầu:
  • Nắm vững các quy định, chuẩn mực kế toán, các văn bản pháp luật liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ kế toán trưởng,
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
  • Số lượng tuyển dụng: 01
  • Địa điểm làm việc: Tòa nhà VP Tower – 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Mức lương khởi điểm: 9 triệu
  • Chế độ khác: Theo Quy chế chung của Công ty

 

3. Chuyên viên Hành chính Quản trị

Mô tả công việc:

Công tác văn thư

  • Tiếp nhận và gửi công văn, giấy tờ, thư tín, bưu phẩm, bưu kiện, hàng hóa; Ghi sổ theo dõi đi đến và luân chuyển nội bộ.
  • Thông báo và phân phát kịp thời đến các đối tượng trong công ty trong vòng 30 phút kể từ khi tiếp nhận.
  • Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…).
  • Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của công ty.
  • Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết.

Công tác lễ tân

  • Thường trực điện thoại lễ tân để tiếp nhận các cuộc gọi từ bên ngoài.
  • Đón tiếp và hướng dẫn khách tới giao dịch làm việc với Công ty.
  • Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ, hội thảo, hội nghị, lớp học của công ty.

Công tác quản lý tài sản, thiết bị

  • Quản lý và thực hiện kiểm kê định kỳ toàn bộ tài sản cố định của Công ty và các chi nhánh (nếu có) theo tháng, quý năm hoặc theo chỉ đạo của Giám đốc vận hành.
  • Đảm bảo cập nhật đầy đủ các thông tin liên quan đến kiểm kê tài sản cố định lên trên hệ thống phần mềm.
  • Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại công ty.
  • Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…).
  • Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, cafe…) cho văn phòng công ty.
  • Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng.
  • Hậu cần cho các sự kiện của công ty.

Giám sát việc thực hiện các quy định về giờ giấc, tác phong làm việc tại Công ty

  • Theo dõi chấm công đầy đủ và chính xác theo quy định;
  • Giám sát đầy đủ việc tuân thủ các quy định về tác phong, trang phục;
  • Tổng hợp báo cáo chấm công hàng tháng theo quy định.
  • Theo dõi, tổng hợp số ngày nghỉ phép của CBNV.

Quản lý đội xe

  • Sắp xếp bố trí xe cho các đơn vị theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
  • Kiểm tra rà soát toàn bộ các chi phí tạm ứng, thanh toán cho lái xe như: Bảo dưỡng xe, rửa xe, chi phí tạm ứng khi đi công tác của lái xe và các chi phí phát sinh khác của đội xe.
  • Hàng tháng có báo cáo tổng hợp báo cáo tình trạng sử dụng xe của Công ty cho Giám đốc Vận hành.

Quản lý con dấu

  • Thực hiện đóng dấu, giấy tờ cho các bộ phận.
  • Lưu trữ và bảo quản con dấu cẩn thận.

Các công việc hỗ trợ khác của bộ phận HCNS

  • Tổ chức sự kiện các hoạt động tập thể của Công ty, teambuilding, sinh nhật, liên hoan, các ngày lễ tết.
  • Quản lý sử dụng, sắp xếp, bố trí phòng họp.
  • Các công việc khác do Giám đốc Vận hành giao.

Yêu cầu:

  • Trình độ/ Bằng cấp và kiến thức chuyên môn: Cao đẳng, Đại học trở lên
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Cơ bản.
  • Tin học: Thành thạo Mircosoft Office, Microsoft Project….
  • Kỹ năng mềm/Yêu cầu:
  • Có trách nhiệm trong công việc.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, đề cao tính bảo mật.
  • Tận tâm với đối tác và nhân viên.
  • Nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân viên.
  • Trung thực và khiêm nhường.
  • Chịu được áp lực trong công việc.
  • Yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp. Tuổi từ 22-35.
  • Số lượng tuyển dụng: 01
  • Địa điểm làm việc: Tòa nhà VP Tower – 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Mức lương khởi điểm: 7 triệu
  • Chế độ khác: Theo Quy chế chung của Công ty

 

4. Chuyên viên Hành chính Pháp chế

Mô tả công việc:

Thực hiện chế độ, chính sách nhân sự

  • Theo dõi việc tăng giảm, trích nộp và thanh quyết toán chế độ  BHXH, BHYT, BHTN.
  • Lưu trữ và bảo quản sổ BHXH.
  • Thanh quyết toán tiền phụ cấp và các chế độ phúc lợi cho CBNV theo quy định của Công ty chính xác và kịp thời.
  • Thanh toán chế độ ốm đau, hiếu, hỉ cho nhân sự.
  • Giải quyết chế độ cho người lao động theo đúng thời gian Luật lao động quy định.
  • Theo dõi và tổng hợp KPI hàng tháng, hàng quý, hàng năm hoặc theo chỉ đạo của Giám đốc Vận hành.

Quản lý tài sản tại VP

  • Quản lý và thực hiện kiểm kê định kỳ toàn bộ tài sản cố định của Công ty theo tháng, năm, quý hoặc theo chỉ đạo của Giám đốc Vận hành.
  • Đảm bảo cập nhật đầy đủ các thông tin liên quan đến kiểm kê tài sản cố định lên trên hệ thống phần mềm.
  • Bảo hành định kỳ thiết bị máy móc văn phòng.

Quản lý hồ sơ nhân sự. Hợp đồng lao động. Theo dõi tình hình biến động nhân sự

  • Đảm bảo quản lý hồ sơ nhân sự khoa học và có tính bảo mật thông tin cao.
  • Đảm bảo việc ký HĐLĐ, gia hạn HĐLĐ đúng thời hạn
  • Theo dõi biến động nhân sự và thực hiện tổng hợp báo cáo theo tháng/quý/ năm hoặc theo yêu cầu của Ban giám đốc.

Quản lý HĐDV & Theo dõi cập nhật vào server hành chính

  • Trực tiếp tìm kiếm các đơn vị thi công sửa chữa liên quan đến các trang thiết bị VP, hệ thống cơ sở hạ tầng cho Công ty.
  • Tổng hợp báo giá, trực tiếp giám sát quá trình thi công và nghiệm thu.
  • Quản lý các loại HĐDV của Công ty.

Quan hệ lao động

  • Phổ biến qui trình qui định của công ty cho nhân viên.
  • Theo dõi thực hiện quy chế, nội quy Công ty của nhân viên và thực thi các chế tài (lập các biên bản, quyết định xử phạt).
  • Thông tin công khai đầy đủ tất cả các cá nhân và bộ phận vi phạm.

Cập nhật văn bản quy phạm pháp luật kịp thời

  • Cập nhật luật Lao Động, Luật Bảo hiểm…. hiện hành

Các công việc hỗ trợ khác của P.HCNS

  • Tổng hợp KPI khi có chỉ đạo của Ban giám đốc;
  • Tổ chức sự kiện các hoạt động tập thể của Công ty, teambuilding, sinh nhật, liên hoan, các ngày lễ tết.
  • Các công việc khác do Giám đốc vận hành giao.

Yêu cầu:

  • Trình độ/ Bằng cấp và kiến thức chuyên môn: Đại học trở lên, ưu tiên ngành Quản trị nhân sự, Luật…
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Cơ bản.
  • Tin học: Thành thạo Mircosoft Office, Trello,…
  • Kỹ năng mềm/Yêu cầu:
  • Có trách nhiệm trong công việc
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, đề cao tính bảo mật
  • Tận tâm với đối tác và nhân viên.
  • Nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân viên.
  • Trung thực và khiêm nhường.
  • Chịu được áp lực trong công việc.

Yêu cầu khác: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

                      Tuổi từ 22-35.

Số lượng tuyển dụng: 01

Địa điểm làm việc: Tòa nhà VP Tower – 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Mức lương khởi điểm: 7 triệu. Thử việc: 85% (01 tháng)

Chế độ khác: Theo Quy chế chung của Công ty


5. Thực tập sinh bộ phận Vận hành/ bộ phận Kinh doanh

Mô tả công việc:

  • Dự thảo, tổng hợp các văn bản, hợp đồng, thư từ theo hướng dẫn của Giám đốc bán hàng;
  • Hỗ trợ tổ chức các hoạt động, các công việc hành chính, quản trị văn phòng, xây dựng kế hoạch kinh doanh, điều phối các văn phòng quốc tế
  • Chuẩn bị tài liệu phục vụ cho các cuộc họp của Ban giám đốc theo yêu cầu;
  • Nghiên cứu, soạn thảo, phát hành, công chứng các thư từ văn bản tài liệu;
  • Tiếp nhận thông tin tuyển dụng từ cấp trên và tiến hành đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ, gọi phỏng vấn và chuẩn bị các giấy tờ phỏng vấn liên quan;
  • Hỗ trợ tổ chức sự kiện các hoạt động tập thể của Công ty, team building, sinh nhật, liên hoan, các ngày lễ tết;
  • Công tác logistic cho các sự kiện;
  • Các công việc khác do chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

Quyền lợi:

  • Được làm việc trong môi trường start-up năng động, trẻ trung, sáng tạo, được giao công việc thật, đúng với chức năng, nhiệm vụ của vị trí làm việc mong muốn
  • Được làm việc trực tiếp với Giám đốc Vận hành
  • Được ưu tiên trở thành nhân sự chính thức tại Công ty ngay cả khi chưa tốt nghiệp chương trình học tập
  • Được training về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn về Hành chính – Nhân sự
  • Được nhận phụ cấp và trợ cấp của Công ty trong quá trình làm việc.
  • Làm việc tại không gian làm việc (Tầng 21, Up VPBank) đẹp nhất VBB!

Yêu cầu:

  • Trình độ/ Bằng cấp và kiến thức chuyên môn: Đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng tất cả các chuyên ngành kinh tế, quản trị nhân lực, Marketing…có đam mê với ngành Quản trị nhân lực, và có định hướng nghề nghiệp rõ ràng.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Cơ bản.
  • Tin học: Thành thạo Mircosoft Office
  • Kỹ năng mềm/Yêu cầu:
  • Có trách nhiệm trong công việc.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, đề cao tính bảo mật.
  • Năng động, sáng tạo, chủ động với công việc được giao

Yêu cầu khác: Có phương tiện đi lại chủ động (xe máy), có laptop cá nhân.

                       Không yêu cầu kinh nghiệm

Số lượng tuyển dụng: 03

Địa điểm làm việc: Tòa nhà VP Tower – 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Mức lương khởi điểm: 1.5 triệu.

Thử việc: 85% (01 tháng)

Chế độ khác: Theo Quy chế chung của Công ty

 

HỒ SƠ, THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM TUYỂN DỤNG

Hồ sơ tuyển dụng: Cover Letter và CV bằng tiếng Việt

Nộp hồ sơ tuyển dụng: bản mềm vui lòng gửi về địa chỉ email: [email protected]

Tiêu đề email: [PFM-0218] Vị Trí Ứng Tuyển - Họ Tên

Thời gian tuyển dụng: Từ ngày 02/02 đến ngày 28/02/2018

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm!

 

Hết hạn

1,496 lượt xem