Quỳnh Anh@Tuyển dụng
năm ngoái
[HN] Công Ty DCOMCY Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Sales Full-time 2024













Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc lĩnh vực Dropshipping (trực tiếp hoặc gián tiếp).
Theo dõi quá trình Payout
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Lập kế hoạch kinh doanh cá nhân đảm bảo hoàn thành các KPI được giao
Xây dựng thương hiệu cá nhân ( facebook, tiktok..)

Nữ
Có kinh nghiệm về MMO, dropship.. là một lợi thế
Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt
Thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Chăm chỉ, chịu khó, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

Thu nhập: up to 20M
Làm việc từ thứ 2- thứ 6, môi trường làm việc năng động
Phụ cấp ăn trưa và gửi xe máy
Hưởng các quyền lợi theo quy định của nhà nước ( BHXH, thuế...)
Được tham gia các hoạt động Du lịch, teambuilding, các hoạt động ngoại khóa của công ty

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 6/30/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.






- Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/online/ email/ văn bản
- Phối hợp với các Phòng/Bộ phận liên quan để giải quyết các yêu cầu của khách hàng
- Làm rõ và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi giải quyết các khiếu nại
- Báo cáo, thực hiện công việc theo nội quy, quy định của công ty trên trang công việc chung, phần mềm.
- Thực hiện các công việc được phân công sắp xếp từ ban lãnh đạo và tổ trưởng

- Kỹ năng giao tiếp tốt
-Sẵn sàng làm ca đêm
-Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, Tin học văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro trong vận hành

1. CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG
- Lương cơ bản từ 7.000.000-20.000.000 triệu/tháng + Phụ cấp + Thưởng (3P)
- Hoa hồng theo doanh số hấp dẫn
- Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm
2. PHÚC LỢI
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật
- Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 6/30/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
273 lượt xem