Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty LAVATINO Tuyển Dụng Nhân Viên Trực Page/Chăm Sóc Khách Hàng/Bán Hàng Part-time/Full-time 2025

Hạn cuối: 6/30/2025
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Thời Trang, May Mặc, Thẩm Mỹ, Làm Đẹp, Mỹ Phẩm - Quy mô công ty Quy mô công ty: Nhỏ (< 49 người có BHXH) - website Website: lavatino.com

Công ty TNHH Thương mại Lavatino là thương hiệu thời trang chuyên về túi xách da thật cao cấp, dành cho những khách hàng yêu thích sự tinh tế, bền bỉ và đẳng cấp trong từng chi tiết.

Nhân viên Trực Page
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tư vấn sản phẩm, chốt đơn, lên đơn cho khách hàng qua các kênh: Facebook, Website, Zalo, Hotline, cửa hàng và hỗ trợ sau bán hàng

  • Chăm sóc khách hàng cũ, lên các bài đăng về các chương trình, ưu đãi… trên các nền tảng

  • Báo cáo kết quả, thống kê các số liệu để đo lường nhằm nâng hiệu quả chốt đơn 

  • Phối hợp với nhân sự trong team và các bộ phận khác( Marketing, kho - kỹ thuật) xây dựng và đưa ra các đề xuất, phương án để tăng doanh thu bán hàng

  • Cùng team xây dựng và đưa ra các đề xuất, phương án để tăng doanh thu bán hàng

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để chuẩn bị và đóng gói đơn hàng đúng tiêu chuẩn, chỉn chu, theo dõi tiến độ giao hàng, xử lý các tình huống phát sinh đảm bảo trải nghiệm mua sắm tốt nhất

  • Hoàn thành công việc theo yêu cầu của quản lý và Ban giám đốc theo chiến lược của công ty.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tuổi từ 20 trở lên

  • Có kỹ năng làm việc nhóm, tự tin nhận doanh số

  • Có kỹ năng giao tiếp, trao đổi thông tin, trình bày và hiểu tâm lý khách hàng (nhất là khách hàng nữ)

  • Trung thực, chăm chỉ, chủ động và trách nhiệm trong công việc. Có tinh thần cấu tiến, học hỏi 

  • Có kinh nghiệm bán hàng và sử dụng phần mềm bán hàng, kỹ năng đánh máy tương đối

  • Có laptop cá nhân.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Thu nhập: từ 7.500.000đ - 17.000.000đ/26 ngày công/tháng.

  • Thời gian thử việc: 1-2 tháng tùy vào năng lực

  • Chế độ phúc lợi cho CBNV: BHXH, thưởng tháng thứ 13, thưởng/ quà tặng ngày lễ (tết) trong năm, mừng đám cưới, sinh nhật, thăm ốm đau,...chế độ phúc lợi cho tứ thân phụ mẫu, con cái

  • Hoạt động văn hóa: Sự kiện 8/3, 20/10, Quốc tế đàn ông 19/11, liên hoan công ty

  • Được trao dồi và tạo điều kiện mở rộng kỹ năng, được đào tạo nâng cao kỹ năng và liên tục thử sức với các cơ hội

  • Môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, năng động, trẻ trung, hòa đồng.

  • Được quyền tự do ngôn luận đề xuất, áp dụng kiến thức vào quy trình thực tiễn.

  1. Thời gian và địa điểm làm việc

  • Thời gian làm việc: Tháng làm 26 công (nghỉ 4 ngày tự chọn), Từ 8h đến 17h30 hoặc 12h30 - 21h (có thể xoay ca linh hoạt)

  • Địa điểm làm việc: 37 Nguyễn Ngọc Nại/52 Cù Chính Lan, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 6/30/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Chăm sóc, đưa tin và tư vấn bán hàng tới các khách hàng thân thiết của công ty

  • Gọi điện xác nhận thông tin đơn hàng sau khi được chốt bởi bộ phận Sales

  • Thiết lập và duy trì kênh kết nối với khách hàng (Zalo, điện thoại, email…) để hỗ trợ xuyên suốt sau bán hàng.

  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, tiếp nhận phản hồi và hỗ trợ giải quyết các vấn đề trong quá trình khách hàng sử dụng.

  • Phối hợp với bộ phận Kho, Marketing, Sales để lên ý tưởng tạo chương trình chăm sóc, đảm bảo trải nghiệm khách hàng liền mạch.

  • Đăng và giới thiệu ảnh sản phẩm để quảng bá bán hàng trên trang cá nhân và các Group Zalo, Facebook được công ty cấp sẵn

  • Nhập đơn hàng trên hệ thống phần mềm để gửi hàng cho khách 

  • Báo cáo tiến độ và kết quả công việc hàng ngày.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tuổi từ : 20-30 tuổi

  • Nhiều năng lượng tích cực

  • Tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi

  • Có giọng nói tốt là lợi thế

  • Yêu thích làm ở lĩnh vực thời trang

  • Chăm chỉ - chịu khó - kiên trì

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Thu nhập: từ 7.500.000đ - 20.000.000 đ/26 ngày công/tháng
    Bao gồm: Lương cứng + chuyên cần + lương trách nhiệm + doanh thu bán hàng
  • Thời gian làm việc xoay ca: Sáng (8h30-17h30), Chiều (13h30 - 22h00)
  • Thời gian thử việc: 1-2 tháng tùy vào năng lực
  • Được trao dồi và đào tạo nâng cao kỹ năng để đảm nhiệm thêm công việc, tăng thêm thu nhập (đào tạo thêm các kỹ năng cơ bản của các bộ phận khác: bán hàng, MKT,...)
  • Chế độ phúc lợi cho CBNV: thưởng tháng thứ 13, thưởng/ quà tặng ngày lễ (tết) trong năm, mừng đám cưới, sinh nhật, thăm ốm đau,...chế độ phúc lợi cho tứ thân phụ mẫu, con cái
  • Hoạt động văn hóa: Sự kiện 8/3, 20/10, Quốc tế đàn ông 19/11, liên hoan công ty
  • Không có kinh nghiệm sẽ có lộ trình đào tạo riêng
  • Môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, năng động, trẻ trung, hòa đồng
  • Được quyền tự do ngôn luận đề xuất, áp dụng kiến thức vào quy trình thực tiễn.

  1. Thời gian và địa chỉ làm việc

  • Thời gian làm việc: Tháng làm 26 công (nghỉ 4 ngày tự chọn), Từ 8h đến 17h30 hoặc 12h30 - 21h (có thể xoay ca linh hoạt)

  • Địa điểm làm việc: 37 Nguyễn Ngọc Nại/52 Cù Chính Lan, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 6/30/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân Viên Bán hàng Part time
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Bán thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!; Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 1 Triệu - Dưới 4 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Sắp xếp, bày trí không gian tại CH

  • Tư vấn bán hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng tại cửa hàng và liên hệ qua hotline

  • Quản lý, bàn giao và theo dõi đơn hàng theo sự phân công của quản lý

  • Quản lý hàng hoá, sắp xếp, kiểm kê hàng hóa xuất - nhập định kỳ

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Nữ, từ 20 - 30 tuổi

  • Có kinh nghiệm tiếp xúc phân khúc khách hàng cao cấp và sử dụng phần mềm bán hàng là 1 lợi thế

  • Trung thực, chủ động, cầu tiến và có trách nhiệm trong công việc

  • Hoạt ngôn, yêu thích bán hàng, có gu thẩm mỹ tốt

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Thu nhập: từ 2.500.000đ - 4.5000.000 đ/26 ngày công/tháng
    Bao gồm: Lương cứng + chuyên cần + lương trách nhiệm + doanh thu bán hàng
  • Thời gian thử việc: 1-2 tháng tùy vào năng lực
  • Được trao dồi và đào tạo nâng cao kỹ năng để đảm nhiệm thêm công việc, tăng thêm thu nhập (đào tạo thêm các kỹ năng cơ bản của các bộ phận khác: bán hàng, MKT,...)
  • Chế độ phúc lợi cho CBNV: thưởng tháng thứ 13, thưởng/ quà tặng ngày lễ (tết) trong năm, mừng đám cưới, sinh nhật, thăm ốm đau,...chế độ phúc lợi cho tứ thân phụ mẫu, con cái
  • Hoạt động văn hóa: Sự kiện 8/3, 20/10, Quốc tế đàn ông 19/11, liên hoan công ty
  • Không có kinh nghiệm sẽ có lộ trình đào tạo riêng
  • Môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, năng động, trẻ trung, hòa đồng
  • Được quyền tự do ngôn luận đề xuất, áp dụng kiến thức vào quy trình thực tiễn.
  1. Thời gian và địa chỉ làm việc

  • Thời gian làm việc: Tối (17h30 - 21h30) 
  • Địa điểm làm việc: 52 Cù Chính Lan, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 6/30/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

280 lượt xem

lh-fulllh-x