LIOLEO KIDS YOUTUBE NETWORK@Tuyển dụng
3 năm trước
[HN] Công Ty Lioleo Kids Tuyển Dụng Chuyên Viên Truyền Thông Và Nhân Viên Phát Triển Cộng Đồng Full-time 2022







Lioleo Kids là hệ thống kênh tiếng Anh & giải trí dành cho trẻ em LỚN NHẤT tại Việt Nam với hơn 1.000.000 lượt subscribers!
Tìm hiểu về chúng mình tại: https://www.youtube.com/lioleokids
Chúng mình đến từ Lioleo Network - hệ thống kênh giáo dục & giải trí dành cho trẻ em, bao gồm các channel với nhiều nội dung đa dạng trên Youtube và Tiktok: Lioleo Kids (1.2M subscribers), Lioleo Shorts, Leng Ka Leng Keng, Trường Học Công Chúa, Lớp Học SIQI, Lioleo Musical,...






- Chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động Truyền thông thương hiệu của Lioleo Kids
- Xây dựng kế hoạch Truyền thông thương cho Lioleo Kids nói riêng và sản phẩm bộ học tiếng Anh online
- Lên kế hoạch các sản phẩm truyền thông và phối hợp với bộ phận sản xuất để tạo ra các sản phẩm truyền thông chất lượng
- Liên hệ các đối tác, KOL để booking các chiến dịch truyền thông
- Xây dựng và quản lý các hoạt động trong các cộng đồng fan đông đảo, đa kênh để chuyển đổi đơn hàng
- Phối hợp quản lý hình ảnh thương hiệu trong các hoạt động truyền thông hợp tác với các nhãn hàng lớn như Nestle, Chinsu…
- Quản lý việc sử dụng hình ảnh thương hiệu trên 4 kênh Youtube, 2 kênh Tiktok của công ty để phát triển thương hiệu
- Triển khai các hoạt động marketing khác để đạt mục tiêu doanh thu chung
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h15 đến 12h. Chiều từ 1h30 đến 5h45. Làm từ thứ 2 đến thứ 6 + sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc: Nghĩa Đô - Cầu Giấy - Hà Nội

Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
Có kinh nghiệm brand marketing online từ 2 năm trở lên
Có kinh nghiệm bán các sản phẩm trẻ em là một lợi thế
Có tinh thần trách nhiệm
Sáng tạo, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm

Mức lương + thưởng doanh số thoả thuận, theo trình độ đàm phán với CEO
Được làm, được học, được sáng tạo thoả thích mọi ý tưởng trên đời bạn có thể nghĩ ra, với nhiều nội dung từ vlog, học đường, âm nhạc, short film,....
Một team với những đồng nghiệp giàu kinh nghiệm, cởi mở và sẵn sàng giúp đỡ bạn trong công việc (luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu :D)

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 7/10/2022
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.






- Chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động xây dựng và phát triển 3 group Facebook, điển hình là group https://www.facebook.com/groups/1887267744870301
- Tăng trưởng số lượng thành viên group chuyển đổi từ Youtube video viewer và các nguồn bên ngoài
- Xây dựng và triển khai kế hoạch hoạt động để tăng tương tác của thành viên trong nhóm, tạo sự yêu thích như nhóm nhạc Hàn Quốc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch chuyển đổi thành viên trong nhóm thành thành viên mua sản phẩm
- Kết hợp tổ chức các mini game cho các nhãn hàng như Nestle, Chinsu… trong group
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h15 đến 12h. Chiều từ 1h30 đến 5h45. Làm từ thứ 2 đến thứ 6 + sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc: Nghĩa Đô - Cầu Giấy - Hà Nội

Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
Có kinh nghiệm xây dựng cộng đồng fan từ 1 năm trở lên, đặc biệt là fan club nhóm nhạc thần tượng
Có kinh nghiệm bán các sản phẩm trẻ em là một lợi thế
Có tinh thần trách nhiệm
Sáng tạo, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm

- Mức lương: 8-12 triệu
- Thăng tiến lên trưởng nhóm
- Được quản lý fan club với định hướng như nhóm nhạc Hàn Quốc, được học, được sáng tạo thoả thích mọi ý tưởng trên đời bạn có thể nghĩ ra, với nhiều nội dung từ vlog, học đường, âm nhạc, short film,....
- Một team với những đồng nghiệp giàu kinh nghiệm, cởi mở và sẵn sàng giúp đỡ bạn trong công việc (luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu :D)

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 7/10/2022
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
489 lượt xem