Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty Merchize Tuyển Dụng Trợ Lý Giám Đốc, Nhân Viên Kiểm Tra Chất Lượng Sản Phẩm, Thu Mua Nguyên Vật Liệu, Thiết Kế Sản Phẩm, Phát Triển Kinh Doanh, Chuyên Viên Marketing, Logistics Speacialist, Trưởng Nhóm Customer Success, Phát Triển Kinh Doanh & Dịch Vụ, Kiểm Thử Part-time/Full-time 2024

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: E-commerce, Thương Mại Điện Tử, Bán Hàng Online; Logistics, Xuất Nhập Khẩu, Vận Tải, Chuyển Phát Nhanh; Cơ khí, Điện tử, Tự Động Hoá, Công Nghiệp - Quy mô công ty Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

Merchize là công ty công nghệ với sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái thương mại điện tử xuyên biên giới cho mọi nhà bán lẻ lớn nhỏ toàn cầu, tích hợp sâu rộng, dịch vụ minh bạch bởi một đội ngũ nòng cốt 5 sao hạnh phúc đầy lòng nhiệt thành kèm mã gen linh hoạt của người Việt.

Các lĩnh vực đang hoạt động của Merchize

● Merchize Platform: cung cấp nền tảng bán hàng thương mại điện tử xuyên biên giới toàn diện cho mọi nhà bán lẻ khắp toàn cầu, tập trung chuyên biệt cho các nhà bán lẻ in ấn theo yêu cầu (Print-On-Demand) trong những giai đoạn đầu. Giải pháp được cung cấp tại https://merchize.com.

● Merchize Fulfillment: cung cấp giải pháp POD Fulfillment (Print-On-Demand Fulfillment).

● Merchize Factory: hệ thống nhà máy sản xuất và in ấn, phục vụ mảng Merchize Fulfillment

● eCommerce Insights Solutions: cung cấp giải pháp insights cho thị trường thương mại điện tử toàn cầu.


Trợ Lý Giám Đốc Full-time
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    Vị trí: Trợ Lý Giám Đốc (CEO Assistant) Full-time

    • Tạo và quản lý toàn bộ các tài liệu liên quan tới công việc (kịch bản làm việc, các báo cáo công việc, tài liệu hướng dẫn...).
    • Theo dõi tiến độ công việc của các thành viên trong team, báo cáo cho Quản lý và cùng thảo luận kế hoạch xử lý.
    • Hỗ trợ tính toán các đầu việc liên quan tới tài chính.
    • Tham gia vào quá trình hỗ trợ khách hàng, tìm kiếm khách hàng, lên plan và quản lý các chiến dịch làm việc của team.
    • Nắm bắt tình hình thị trường và kinh doanh của công ty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho Quản lý.
    • Truyền đạt thông tin của Ban Lãnh đạo tới các đầu mối thực hiện và nhận thông tin phản hồi cho Quản lý.
    • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
    YÊU CẦU ỨNG VIÊN
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên.

    • Nhiệt tình, linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực, chủ động trong công việc, có tư duy tốt, phản biện, nhanh nhẹn.

    • Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh khá trở lên.

    • Có kỹ năng lập kế hoạch, biết tổ chức, sắp xếp công việc.

    • Kỹ năng tổng hợp, lên báo cáo, phân tích dữ liệu, chuẩn bị tài liệu, tỉ mẩn, cẩn thận.

    • Thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point).

    • Có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.

    • Có kinh nghiệm Sales trong lĩnh vực Thương mại điện tử là một lợi thế.

    • Am hiểu về lĩnh vực Công nghệ thông tin/ Thương mại điện tử/ Marketing là một lợi thế.

    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
    • Mức lương từ 9tr-15tr, thỏa thuận theo năng lực.

    • Performance review định kỳ hàng năm

    • Môi trường có văn hóa "Mở", mọi người đều được thoải mái feedback, đưa ra ý kiến đóng góp.

    • Được tư vấn và chia sẻ về phát triển năng lực và nghề nghiệp bản thân.

    • Hưởng các chế độ, phúc lợi: Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác; BHXH, BHYT, BHTN.

    • Phí đỗ xe miễn phí trong tòa nhà.

    • Sử dụng miễn phí đồ uống tại khu sinh hoạt của Công ty.

    • Được cung cấp máy tính để bàn, đồ dùng văn phòng cần thiết.

    • Hoạt động nội bộ: du lịch hàng năm, teambuilding (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng).

    • Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB bi lắc, CLB cầu lông, CLB chạy bộ, CLB yoga…

    Thời gian làm việc: 8h30-17h30, Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ T7,CN
    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
    • Hạn cuối: 23:59 ngày 10/31/2024
    • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
    Nhân Viên Kiểm Tra Chất Lượng Sản Phẩm Full-time
    Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    Vị trí:  Nhân Viên Kiểm Tra Chất Lượng Sản Phẩm (KCS - QC) Full-time

    Lên tiêu chuẩn yêu cầu chất lượng trước khi sản xuất mã hàng, nêu các vấn đề chất lượng cần lưu ý và ngăn ngừa vấn đề về chất lượng

    Duyệt và kiểm soát mẫu trước khi vào sản xuất

    Kiểm soát, bám sát và thường xuyên kiểm tra xác suất sản phẩm trong chuyền chuẩn chỉnh đúng với tiêu chuẩn

    Xử lý mọi vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất tại đơn vị gia công

    Kiểm tra chất lượng từng công đoạn, tiêu chuẩn theo yêu cầu của từng đơn hàng.

    Phối hợp giải quyết sự cố với nhà máy/Đơn vị gia công xử lý các vấn đề phát sinh và báo cáo các vấn đề liên quan đến Quản lý trực tiếp.

    Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

    YÊU CẦU ỨNG VIÊN
    • Tốt nghiệp ngành nghề liên quan đến Cơ khí, Công nghiệp, Kỹ thuật hoặc lĩnh vực liên quan

    • Độ tuổi từ 26-40, nhanh nhẹn, chủ động

    • Kinh nghiệm từ 1-3 năm ở các vị trí tương đương 

    • Có kinh nghiệm với các mặt hàng làm từ gỗ, mica, hàng quà tặng, trang trí,..

    • Nắm được kiến thức dòng nguyên liệu, phụ liệu, tính năng thiết bị tạo ra sản phẩm 

    • Tiếp thu và học phương pháp kiểm soát/ yêu cầu chất lượng

    • Có kỹ năng đọc hiểu tài liệu, kỹ năng đàm phán

    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
    • Mức lương thỏa thuận theo năng lực.

    • Performance review hàng năm

    • Môi trường có văn hóa "Mở", mọi người đều được thoải mái feedback, đưa ra ý kiến đóng góp.

    • Được tư vấn và chia sẻ về phát triển năng lực và nghề nghiệp bản thân.

    • Hưởng các chế độ, phúc lợi: Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác; BHXH, BHYT, BHTN.

    • Phí đỗ xe miễn phí trong tòa nhà.

    • Sử dụng miễn phí đồ uống tại khu sinh hoạt của Công ty.

    • Được cung cấp máy tính để bàn, đồ dùng văn phòng cần thiết.

    • Hoạt động nội bộ: du lịch hàng năm, teambuilding, liên hoan sinh nhật (hàng tháng).

    • Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB bi lắc, CLB cầu lông, CLB chạy bộ, CLB yoga…

    Thời gian làm việc: 8h00-17h00, Từ thứ 2 đến thứ 7
    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
    • Hạn cuối: 23:59 ngày 10/31/2024
    • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
    Senior Logistics Specialist Full-time
    Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Xuất nhập khẩu, Logistics - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Làm việc với các đối tác vận chuyển để đưa hàng hóa tới tay khách hàng.

    • Support bộ phận sản xuất vận chuyển hàng hóa. 

    • Nghiên cứu, tìm kiếm các đối tác mới và phương án tối ưu trong việc vận chuyển.

    • Đối soát invoice với các bên đối tác

    • Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

    YÊU CẦU ỨNG VIÊN
    • Có kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Google, thành thạo kỹ năng máy tính cơ bản (thành thạo Excel là một lợi thế)

    • Nhanh nhẹn, cẩn thận, cầu toàn, có tinh thần học hỏi;

    • Tiếng Anh Khá là một lợi thế;

    • Ứng viên có 2-3 năm kinh nghiệm liên quan đến Logistics/Supply Chain là một lợi thế.

    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
    • Mức lương: upto18M + thưởng OKR

    • Performance review hàng năm

    • Môi trường có văn hóa "Mở", mọi người đều được thoải mái feedback, đưa ra ý kiến đóng góp.

    • Được tư vấn và chia sẻ về phát triển năng lực và nghề nghiệp bản thân.

    • Hưởng các chế độ, phúc lợi: Lương tháng 13; Thưởng OKR hàng tháng

    • Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác; BHXH, BHYT, BHTN

    • Phí đỗ xe miễn phí trong tòa nhà

    • Sử dụng miễn phí đồ uống tại khu sinh hoạt của Công ty

    • Được cung cấp máy tính để bàn, đồ dùng văn phòng cần thiết

    • Hoạt động nội bộ: du lịch hàng năm, teambuilding (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng)

    • Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB yoga, CLB bi lắc, CLB cầu lông, CLB chạy bộ… 


    Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30, Từ thứ 2 đến thứ 6
    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
    • Hạn cuối: 23:59 ngày 10/31/2024
    • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
    Trưởng nhóm Customer Success Full-time
    Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Thỏa thuận
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Giải quyết thắc mắc, phản hồi và làm khách hàng hài lòng trong quá trình sử dụng sản phẩm

    • Giám sát việc giải quyết thắc mắc, phản hồi của khách hàng

    • Thống kê; Tổng hợp; Phân tích; Báo cáo tình hình thắc mắc/ phản hồi của khách hàng và kết quả giải quyết thắc mắc/ phản hồi của khách hàng

    • Hỗ trợ nhân viên trong hoạt động tư vấn và giải quyết khiếu nại của khách hàng

    • Chịu trách nhiệm phát triển và nâng cấp chất lượng dịch vụ CSKH.

    • Thống kê, lọc danh sách, phân chia các nhóm Khách hàng tiềm năng và nhóm Khách hàng thân thiết, thiết kế chương trình phù hợp

    • Lập kế hoạch, không ngừng đưa ra và triển khai các giải pháp, ý tưởng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và tăng cường sự hài lòng của khách về sản phẩm của Công ty.

    • Quản trị dữ liệu khách hàng, thu thập và phân tích thông tin khách hàng, đánh giá và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng so với đối thủ.

    • Theo dõi các dự án, tham gia phối hợp liên phòng ban và đề xuất ý tưởng tối ưu tự động hóa quy trình CSKH

    • Triển khai, đánh giá và báo cáo các chương trình chăm sóc khách hàng theo tháng/quý/năm/thời điểm.

    • Theo dõi, hỗ trợ các bộ phận liên quan trong quá trình thực hiện công việc.

    YÊU CẦU ỨNG VIÊN
    • Ít nhất 02 năm tại vị trí Chuyên viên tương đương + 01 năm tại vị trí Quản lý/Leader

    • Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống phần mềm Chăm sóc khách hàng

    • Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực TMĐT, công nghệ, đã học các khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và kỹ năng xử lí tình huống,..

    • Trung thực, linh hoạt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, khéo léo, quyết đoán, đoàn kết, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.

    • Giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng, có thể làm việc dưới áp lực cao.

    • Chủ động, cầu tiến, trung thực.

    • Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.

    • Năng động, hòa đồng và có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt

    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
    • Mức lương upto $1000, thỏa thuận theo năng lực.

    • Performance review hàng năm.

    • Môi trường có văn hóa "Mở", mọi người đều được thoải mái feedback, đưa ra ý kiến đóng góp.

    • Được tư vấn và chia sẻ về phát triển năng lực và nghề nghiệp bản thân.

    • Hưởng các chế độ, phúc lợi: Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác; BHXH, BHYT, BHTN.

    • Phí đỗ xe miễn phí trong tòa nhà.

    • Sử dụng miễn phí đồ uống tại khu sinh hoạt của Công ty.

    • Được cung cấp máy tính để bàn, đồ dùng văn phòng cần thiết.

    • Hoạt động nội bộ: du lịch hàng năm, teambuilding (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng).

    • Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB bi lắc, CLB cầu lông, CLB chạy bộ, CLB yoga…

    Thời gian làm việc: 8h30-17h30, Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ T7,CN
    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
    • Hạn cuối: 23:59 ngày 10/31/2024
    • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
    Trưởng Nhóm Phát Triển Kinh Doanh & Dịch Vụ Full-time
    Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Thỏa thuận
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Xây dựng, tìm kiếm, phát triển tệp đối tác sản xuất, khách hàng mục tiêu của công ty

    • Khai thác, tạo mối quan hệ, liên kết bền vững với các đối tác, khách hàng

    • Lập báo cáo thị trường, báo cáo chi tiết đối tác, khách hàng tiềm năng. 

    • Theo dõi thị trường và theo dõi đối thủ cạnh tranh. Phân tích thị trường và xu hướng

    • Phối hợp cùng Marketing để lập kế hoạch, xây dựng, triển khai các chương trình marketing, quảng cáo

    • Thiết lập các mục tiêu, xây dựng và phát triển các dự án nhằm đưa các sản phẩm công ty đang kinh doanh gia nhập vào thị trường

    • Đề xuất các giải pháp mới với Ban lãnh đạo để nâng cao hiệu quả hợp tác với đối tác

    • Làm việc với các phòng ban nội bộ để xúc tiến quá trình kết nối với đối tác và lên kế hoạch triển khai sau kết nối.

    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

    YÊU CẦU ỨNG VIÊN
    • Tiếng Anh đọc và viết tốt là bắt buộc

    • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm cho việc phát triển Partners/ Merchants, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong các công ty Thương mại điện tử.

    • Tốt nghiệp đại học khối ngành Kinh tế, Ngoại thương (ưu tiên), Thương mại, Ngoại ngữ. 

    • Thành thạo ngoại ngữ: có khả năng đọc và tự học qua các tài liệu tiếng anh, trao đổi và nắm bắt nhu cầu của một số khách hàng nước ngoài

    • Khả năng tự tìm tòi, nghiên cứu, học hỏi và sẵn sàng chia sẻ với đồng nghiệp

    • Năng động, hòa đồng và có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt

    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
    • Mức lương upto $1500, thỏa thuận theo năng lực.

    • Performance review hàng năm.

    • Môi trường có văn hóa "Mở", mọi người đều được thoải mái feedback, đưa ra ý kiến đóng góp.

    • Được tư vấn và chia sẻ về phát triển năng lực và nghề nghiệp bản thân.

    • Hưởng các chế độ, phúc lợi: Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác; BHXH, BHYT, BHTN.

    • Phí đỗ xe miễn phí trong tòa nhà.

    • Sử dụng miễn phí đồ uống tại khu sinh hoạt của Công ty.

    • Được cung cấp máy tính để bàn, đồ dùng văn phòng cần thiết.

    • Hoạt động nội bộ: du lịch hàng năm, teambuilding (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng).

    • Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB bi lắc, CLB cầu lông, CLB chạy bộ, CLB yoga…

    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
    • Hạn cuối: 23:59 ngày 10/31/2024
    • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
    Nhân Viên Thu Mua Nguyên Vật Liệu Full-time
    Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Xuất nhập khẩu, Logistics - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng và phù hợp với hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhà máy

    • Xác định các khả năng mới của các nhà cung cấp để đưa ra các phương án cho sản phẩm mới hoặc để đáp ứng nhu cầu phát triển sản phẩm

    • Tìm nguồn nguyên liệu, đánh giá báo giá của nhà cung cấp và thương lượng chi phí để xác định nhà cung cấp phù hợp nhất.

    • Phối hợp với các bên liên quan để thực hiện truy xuất nguồn gốc nguyên liệu

    • Đàm phán leadtime sản xuất, hình thức thanh toán, giá nguyên liệu, giá phát triển, lưu kho nếu có

    • Hỗ trợ các nhà cung cấp quản lý nguyên vật liệu cho các mẫu test và sản xuất ban đầu để phát triển sản phẩm mới.

    • Theo dõi trạng thái đơn đặt hàng mua nguyên liệu và nhu cầu nguyên liệu

    • Phối hợp với các bộ phận khác để phát triển các kế hoạch dự phòng để giải quyết tình trạng thiếu thành phần, thời gian thực hiện.

    • Quản lý báo giá sản phẩm và lịch trình cho tất cả các dự án mới để đảm bảo hoàn thành kịp thời, hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp và các nhóm chức năng chéo

    • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo

    YÊU CẦU ỨNG VIÊN
    • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác mua sắm, tìm kiếm thu mua nguyên vật liệu ngành may mặc

    • Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm mua hàng/tìm kiếm/ trao đổi với các nhà cung cấp Trung Quốc/Việt Nam

    • Ưu tiên ứng viên có tiếng Trung

    • Có năng lực giải quyết vấn đề

    • Nhạy cảm với các thay đổi hoặc rủi ro trong quá trình thực hiện đơn hàng

    • Ham học hỏi, tư duy logic

    • Trung thực, cẩn thận

    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
    • Mức lương: Upto 25M + KPI hàng tháng

    • Có nhiều cơ hội phát triển trong công việc 

    • Thưởng KPI hàng tháng theo kết quả thực tế

    • Performance review hàng năm

    • Làm việc từ thứ 2 – sáng thứ 7, nghỉ Chủ nhật

    • Môi trường có văn hóa "Mở", mọi người đều được thoải mái feedback, đưa ra ý kiến đóng góp

    • Hưởng các chế độ, phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác

    • Được cung cấp máy tính để bàn, đồ dùng văn phòng cần thiết

    • Hoạt động nội bộ: du lịch hàng năm, teambuilding (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng)

    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
    • Hạn cuối: 23:59 ngày 10/31/2024
    • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
    Nhân Viên Thiết Kế Sản Phẩm Full-time
    Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Thiết Kế (Đồ Hoạ, Web), Chỉnh Sửa Video (Video Editor) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 20 Triệu VNĐ trở lên / Tháng
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Thiết kế UI/UX cho Website theo tiêu chí thân thiện với người dùng cho dự án Blockchain của công ty

    • Duy trì và tối ưu hóa giao diện người dùng hiện có

    • Thực hiện các nghiên cứu người dùng, phân tích tâm lý để xác định nhóm đối tượng mục tiêu và phương pháp thiết kế tương tác hiệu quả nhất.

    • Tham gia và làm việc chặt chẽ với các nhà quản lý dự án và nhóm phát triển

    • Nghiên cứu các xu hướng thiết kế mới để áp dụng vào các sản phẩm/ dịch vụ của công ty; lập kế hoạch và thử nghiệm các thiết kế mới.

    • Thực hiện các thiết kế dự án khác nếu được yêu cầu
      Vị trí: Nhân Viên Thiết Kế Sản Phẩm (Product Designer) Full-time

    YÊU CẦU ỨNG VIÊN
    • Có kiến thức và kinh nghiệm tốt về UX, đặc biệt là phát triển các sản phẩm product

    • Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Mỹ thuật, thiết kế đồ họa, truyền thông đa phương tiện hoặc các lĩnh vực có liên quan

    • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về giao diện người dùng trực quan và thiết kế web UI/UX, ưu tiên về lĩnh vực blockchain.

    • Am hiểu về UI/UX, biết tự chủ động nghiên cứu và cập nhật các xu hướng UI/UX mới.

    • Thành thạo công cụ thiết kế: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Figma, After Effects

    • Hiểu biết cơ bản với HTML & CSS.

    • Tư duy sáng tạo, có tổ chức, định hướng chi tiết.

    • Có khiếu thẩm mỹ tốt, nghiên cứu sâu về hành vi người dùng.

    • Có khả năng trình bày và truyền đạt ý tưởng thiết kế.

    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
    • Mức lương: up to $1000

    • Performance review định kỳ hàng năm

    • Hưởng các chế độ, phúc lợi: Lương tháng 13; Thưởng KPI lên đến 10% hàng tháng 

    • Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác; BHXH, BHYT, BHTN

    • Môi trường có văn hóa "Mở", mọi người đều được thoải mái feedback, đưa ra ý kiến đóng góp.

    • Được tư vấn và chia sẻ về phát triển năng lực và nghề nghiệp bản thân.

    • Phí đỗ xe miễn phí trong tòa nhà

    • Sử dụng miễn phí đồ uống tại khu sinh hoạt của Công ty

    • Được cung cấp máy tính để bàn, đồ dùng văn phòng cần thiết

    • Hoạt động nội bộ: du lịch hàng năm, teambuilding (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng)

    • Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB yoga, CLB bi lắc, CLB cầu lông, CLB chạy bộ…

    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
    • Hạn cuối: 23:59 ngày 10/31/2024
    • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
    Trưởng Nhóm/Senior Tester Full-time
    Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Lập trình - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 20 Triệu VNĐ trở lên / Tháng; Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Nghiên cứu yêu cầu và thiết kế của dự án blockchain

    • Lập kế hoạch test và kịch bản test, chuẩn bị dữ liệu test

    • Test các dự án phần mềm, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để đảm bảo chất lượng dự án

    • Quản lý, phân tích và theo dõi kết quả test, báo cáo kết quả test…

    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

    YÊU CẦU ỨNG VIÊN
    • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong vị trí Tester

    • Có khả năng test performance, có kinh nghiệm với Automation testing

    • Có kinh nghiệm với SQL, API, data flow

    • Có khả năng phân tích, đọc hiểu yêu cầu

    • Có khả năng lên kế hoạch cho giai đoạn test

    • Có khả năng phối hợp với Developer trong quá trình fix bug

    • Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm

    • Cẩn thận, chủ động, có trách nhiệm, có thái độ cầu tiến

    • Đã có kinh nghiệm sử dụng Git, SVN và các công cụ quản trị dự án là một lợi thế.

    • Kỹ năng ngoại ngữ: Đọc và hiểu tiếng Anh CNTT.

    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
    • Mức lương: upto $1500 

    • Performance review định kỳ hàng năm

    • Hưởng các chế độ, phúc lợi: Lương tháng 13; Thưởng OKR hàng tháng; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác; BHXH, BHYT, BHTN

    • Môi trường có văn hóa "Mở", mọi người đều được thoải mái feedback, đưa ra ý kiến đóng góp

    • Được tư vấn và chia sẻ về phát triển năng lực và nghề nghiệp bản thân

    • Phí đỗ xe miễn phí trong tòa nhà

    • Sử dụng miễn phí đồ uống tại khu sinh hoạt của Công ty

    • Được cung cấp máy tính để bàn, đồ dùng văn phòng cần thiết

    • Hoạt động nội bộ: du lịch hàng năm, teambuilding (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng)

    • Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB bi lắc, CLB cầu lông, CLB chạy bộ, CLB yoga… 

    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
    • Hạn cuối: 23:59 ngày 10/31/2024
    • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
    Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh Full-time
    Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Conduct daily research to stay up-to-date with the state of the crypto/ blockchain market

    • Build your own X account to connect with global crypto influencers/ projects

    • Build pitch deck or partner deck to facilitate meetings and introduce our project to potential partners

    • Identify, make connections and manage the negotiation process with partners to promote our project

    • Grow and maintain your partner network on various channels

    • Represent our project on AMAs and events occasionally

    • Support other marketing activities if needed

    YÊU CẦU ỨNG VIÊN
    • MUST: Strong command of English as a second language

    • Strong communication skills

    • Basic research skill on social media platforms

    • Basic knowledge of investment, trading, business and economics

    • Curiosity and a growth mindset ­ 

    • Able to deliver and complete deadlines in a short period of time

    • Can express yourself confidently while representing our project

    • Can present complex concepts via easy-­to­-understand content

    • At least 1 year of experience working for blockchain projects/ companies

    • At least 1 year of experience with business development/ sales/ marketing

    • ­A degree in marketing, communications, business management, or a related field ­

    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
    • ­Competitive full­-time salary based on experience, up to $1,000 ­ 

    • Attractive benefit package: Base salary + 13th salary + performance bonus

    • Opportunity to be a key player and build your career at a global technology company in an exciting, emerging industry ­ 

    • Full Vietnamese holidays off with 12 annual leave days per year ­ Internal training from C­levels/Founders ­ 

    • Provision of Macs/Laptops and other necessary work equipment ­ Unlimited potential for career growth; budget for training and self­development ­ 

    • Fantastic working environment with friendly and talented colleagues ­ 

    • A pantry full of tasty food & beverages ­ 

    • Badminton/Football/Gaming/Yoga Clubs ­ 

    • Yearly company trip, team­ building activities with parties on special days such as Women’s Day, YEP, and Christmas ­ Social, healthcare, and unemployment insurances in accordance with Vietnamese labor law ­ 

    • Other benefits will surprise you

    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
    • Hạn cuối: 23:59 ngày 10/31/2024
    • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
    Chuyên Viên Marketing Full-time
    Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 20 Triệu VNĐ trở lên / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    • Conduct daily research to stay up-to-date with the state of the crypto/ blockchain market

    • Managing the project’s social media account and social media presence

    • Build and follow the social content calendar on different platforms

    • Work with the team to produce different text and visual content such as videos, infographics, website copy, gifs, memes, …

    • Work with the team to execute marketing campaigns and events to promote the project

    • Support other marketing activities if needed

    YÊU CẦU ỨNG VIÊN
    • MUST: Strong command of English as a second language

    • Strong writing and visual thinking skills

    • Basic content planning skills on different social media platforms

    • Able to study and adapt to new social media platforms

    • Able to understand social metrics and numbers

    • Able to learn and use marketing tools that support social media management

    • Basic research skill on social media platforms

    • Basic knowledge of investment, trading, business and economics

    • Curiosity and a growth mindset

    • Able to deliver and complete deadlines in a short period of time

    • Can present complex concepts via easy-­to­-understand content

    • At least 1 year of experience working for blockchain projects/ companies

    • At least 1 year of experience with content/ copywriting/ creative writing

    • ­A degree in marketing, communications, business management, or a related field ­

    CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
    • Competitive full­-time salary based on experience, up to $1,000 ­ 

    • Attractive benefit package: Base salary + 13th salary + performance bonus

    • Opportunity to be a key player and build your career at a global technology company in an exciting, emerging industry ­ 

    • Full Vietnamese holidays off with 12 annual leave days per year ­ Internal training from C­levels/Founders ­ 

    • Provision of Macs/Laptops and other necessary work equipment ­ Unlimited potential for career growth; budget for training and self­development ­ 

    • Fantastic working environment with friendly and talented colleagues ­ 

    • A pantry full of tasty food & beverages ­ 

    • Badminton/Football/Gaming/Yoga Clubs ­ 

    • Yearly company trip, team­ building activities with parties on special days such as Women’s Day, YEP, and Christmas ­ Social, healthcare, and unemployment insurances in accordance with Vietnamese labor law ­ 

    • Other benefits will surprise you

    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
    • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
    • Hạn cuối: 23:59 ngày 10/31/2024
    • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

    223 lượt xem

    lh-fulllh-x