Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty Nhân Sự Đa Quốc Gia Adecco Vietnam Tuyển Dụng Nhân Viên Customer Experience Data Analyst Full-time 2025

Hạn cuối: 6/30/2025
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty nước ngoài - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Chứng khoán, Ngân Hàng, Đầu tư, Bảo Hiểm, Tài Chính - Quy mô công ty Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - website Website: adecco.com.vn/en/jobs

Adecco is the world’s largest staffing firm. In a nutshell, we’re experts in recruitment and providing world-class payroll and staffing solutions. With more than 33,000 passionate employees in 5,000+ branches across 60 countries and territories worldwide, we’ve got you covered.

In Vietnam, we successfully help hundreds of people into exciting new careers every year. Plus, at any one time, we have around 7,000 associates putting their skills to work, not to mention the capability to churn out around 7,000 payroll transactions every month, always on time and confidentially. Pretty impressive, right?

But we haven’t let world domination get in our heads. Our diverse team of 100+ employees is deeply connected to the local scene. They understand the people and the market. All the way from Ho Chi Minh City to Hanoi, we keep ourselves happily busy every day connecting people with jobs and jobs with people.

Location: 14th Floor, E. Town Central, No.11 Doan Van Bo, Ward 13, District 4, HCMC.

Nhân Viên Customer Experience Data Analyst Full-time
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Business/ Data Analyst, Business Intelligence (Phân Tích Kinh Doanh), Product Development (Phát Triển Sản Phẩm) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhân viên Phân tích Trải nghiệm khách hàng có nhiệm vụ chính trong việc hỗ trợ bộ phận Trải nghiệm khách hàng đo lường, phân tích và quản lý phản hồi khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên sẽ phụ trách các việc hành chính của bộ phận và hỗ trợ các dự án như Nghiên cứu về Độ hài lòng khách hàng của thị trường bảo hiểm, nghiên cứu về sản phẩm…  


1. Đo lường phản hồi khách hàng (80%)

• Oversee the automated survey system daily to ensure it remains operational and that surveys are consistently sent to customers at all transaction points

Hàng ngày: Theo dõi hệ thống khảo sát tự động trong việc gửi khảo sát cho khách hàng tại các điểm giao dịch đảm bảo hệ thống luôn hoạt động, luôn có survey được gửi ra

• Monitor dashboards on a daily basis to ensure all data is fully and accurately updated.

Hàng ngày: Theo dõi dashboards đảm bảo số liệu được update đầy đủ.

• Analyze and classify customer feedback to generate actionable insights and support data-driven decision-making.

Đọc, phân loại các phản hồi của Khách hàng để phân tích và đưa ra các thông tin hữu ích.

• Supervise closing-the-loop (CTL) process and make sure CTL actions are taken within the SLA

Theo dõi việc hỗ trợ khách hàng có trải nghiệm chưa hài lòng sau khảo sát, đảm bảo khách hàng được hỗ trợ theo đúng quy trình và trong thời hạn đặt ra.

• Track the implementation of Service Huddles at each touchpoint to ensure they are conducted with the required frequency and that follow-up actions are effectively addressed

Theo dõi việc thực hiện Service Huddle của các touchpoint đảm bảo đủ tần suất, và kết quả xử lý của các hành động được đưa ra

• Prepare monthly reports on customer experience measurement results across various touchpoints, along with consolidated summary reports.

Thực hiện báo cáo kết quả đo lường trải nghiệm của các touchpoint hàng tháng cũng như các báo cáo tổng hợp.


2. Phụ trách công việc hành chính (10%):  

• Logistic arrangement for monthly rewarding customers who provide the value feedback.

Thực hiện quy trình tặng quà cho các Khách hàng có phản hồi giá trị cho công ty (nếu có).

• Managing the department's gift inventory.

Quản lý việc lưu kho quà tặng của bộ phận.

• Handle team’s administrative tasks such as booking meeting, raising travel & payment requests, logistics for gift campaigns, …

Phụ trách công việc hành chính của bộ phận như đặt phòng họp, gửi yêu cầu đi công tác, làm thanh toán cho các dự án, hỗ trợ hậu cần cho các chiến dịch quà tặng …


3. Hỗ trợ dự án (10%):

• Support projects such as Customer Satisfaction Benchmarking study, product prelaunch and post launch research, user acceptance test… and other tasks as assigned.

Hỗ trợ các dự án như Nghiên cứu về Độ hài lòng khách hàng của thị trường bảo hiểm, các nghiện cứu liên quan đến sản phẩm cùng các nhiệm vụ được giao khác

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

 - Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đang chờ bằng tốt nghiệp, có thể đi làm full-time. Ưu tiên các ngành: Data Analyst, Business Analyst, Thống kê,...

- Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu và lập báo cáo.

- Tiếng Anh đọc hiểu tốt.

- Có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt.

- Sử dụng thành thạo Excel. Ngoài ra, biết sử dụng Power BI căn bản là một lợi thế.

- Biết lắng nghe, giao tiếp tốt và hợp tác tốt với các bộ phận khác nhau trong công ty.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Mức lương: 9,000,00 VND gross.

- Bảo hiểm xã hội đầy đủ theo pháp luật.

- Lương tháng 13.

- AL hàng tháng.


Địa điểm làm việc: Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Tân Phú, Quận 7, HCM

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu, 8h30 AM – 5h30 PM

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 6/30/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

206 lượt xem

lh-fulllh-x