Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty Nội Thất Apoly Home Tuyển Dụng Chuyên Viên Kinh Doanh, Hành Chính Kế Toán, Thiết Kế Nội Thất, Mua Hàng Vật Tư Full-time 2022

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương Mại và Xây dựng APOLY HOME là một trong những đơn vị kinh doanh hàng đầu về thiết kế, thi công nội thất nhà ở, chung cư, văn phòng tại Hà Nội và Bình Dương.
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự; Kế toán, Kiểm toán; Thiết Kế (Đồ Hoạ, Web), Chỉnh Sửa Video (Video Editor); Xuất nhập khẩu, Logistics - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận

I. Vị trí 01: Nhân Viên Kinh Doanh / CSKH: (Địa điểm làm việc: Số 80, Ngõ 61 Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về thiết kế thi công, trang trí nội thất theo data có sẵn của Công ty
  • Tư vấn, chăm sóc, làm báo giá và soạn thảo Hợp đồng với khách hàng
  • Phối hợp hỗ trợ mạng lưới cộng tác viên bán hàng trong công tác tư vấn và báo giá
  • Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao
  • Phối hợp với Khối Thi công để chăm sóc khách hàng trong quá trình thực hiện dự án (sắp xếp lịch khảo sát, cập nhật tiến độ, vv.)
  • Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan văn phòng, nhà xưởng.
  • Cập nhật thông tin thị trường nội thất, đặc biết là đồ gỗ để nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của KH.
  • Hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung
  • Hoàn thành các nhiệm vụ liên quan khác được giao

YÊU CẦU:

  • Ưu tiên sales hoặc CSKH có kinh nghiệm lĩnh vực nội thất, xây dựng, bất động sản)
  • Đam mê kinh doanh và có tinh thần cầu tiến;
  • Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt;
  • Năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi;
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh nội thất;

QUYỀN LỢI:

  1. Lương cứng: Thoả thuận Theo năng lực (Từ 5 triệu trở lên)
  2. Hoa hồng dự án tới 8%
  3. Thưởng: Thưởng vượt KPI, Thưởng năm + Lễ tết theo Chính sách Công ty
  4. Làm việc từ thứ 2 tới thứ 6 (8h – 17h30) và sáng thứ 7 hàng tuần (8h-12h)
  5. Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
  6. Cơ hội được cử đi đào tạo nâng cao nghiệp vụ kèm với cơ hội thăng tiến nhanh
  7. Teambuilding du lịch hằng năm
  8. Nghỉ phép 12 ngày/năm + các chế độ phúc lợi khác
  9. Môi trường làm việc thân thiện trẻ trung, năng động

II. Vị trí 02: Nhân Viên Hành Chính Kế Toán Tổng Hợp: (Địa điểm làm việc: Số 80, Ngõ 61 Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn, hợp đồng, đơn hàng theo quy trình
  • Tổ chức, sắp xếp, quản lý các cuộc họp, sự kiện của Công ty
  • Quản lý, thực hiện các chính sách phúc lợi của Công ty cho NLĐ
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu, tài sản, vv. theo quy định của Công ty
  • Quản lý xuất nhập kho, thống kê hàng hoá (sử dụng phần mềm có sẵn của Công ty)
  • Quản lý các chi phí hoạt động, thủ tục, chứng từ thanh toán, công nợ nội bộ (hỗ trợ kế toán thuế chuẩn bị chứng từ cần thiết khác)
  • Hỗ trợ Giám đốc soạn thảo, ban hành quy trình, chính sách của Công ty
  • Quản lý danh sách các Nhà cung cấp, Khách hàng của Công ty (sắp xếp kế hoạch đối ngoại)
  • Tuyển dụng, giám sát chấm công, tính lương, thưởng năng suất, Hoa hồng theo quy định.
  • Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của Giám đốc

YÊU CẦU:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính, nhân sự
  • Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán (kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương)
  • Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công
  • Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định
  • Có kiến thức cơ bản về nhân sự
  • Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm Excel, phần mềm kế toán)
  • Có tư duy cải tiến và nâng cao năng suất công việc
  • Tiếng Anh cơ bản: đọc hiểu

QUYỀN LỢI:

  1. Lương cứng: 8 - 10 triệu (Theo năng lực)
  2. Thưởng: Thưởng theo hiệu quả công việc, Thưởng năm + Lễ tết theo Chính sách Công ty
  3. Làm việc từ thứ 2 tới sáng thứ 7 hàng tuần
  4. Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
  5. Cơ hội được cử đi đào tạo nâng cao nghiệp vụ kèm với cơ hội thăng tiến nhanh
  6. Teambuilding du lịch hằng năm
  7. Nghỉ phép 12 ngày/năm + các chế độ phúc lợi khác
  8. Môi trường làm việc thân thiện trẻ trung, năng động

III. Vị trí 03: Nhân Viên Mua hàng - Vật tư: (Địa điểm làm việc: Số 80, Ngõ 61 Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận các yêu cầu mua, bán vật tư, thiết bị máy móc phục vụ sản xuất từ các đơn vị nội bộ
  • Liên hệ nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có nhà cung cấp phù hợp về chất lượng, mẫu mã vật tư hàng hóa phù hợp với yêu cầu sử dụng, giá cả hợp lý, điều kiện thương mại linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo tính pháp lý;
  • Lập đơn đặt hàng, chuẩn bị hợp đồng khi đã được lãnh đạo phê duyệt; phối hợp với các bộ phận liên quan giao nhận vật tư hàng hóa;
  • Lập hồ sơ tạm ứng hoặc thanh toán tiền mua vật tư, hàng hóa cho nhà cung cấp;
  • Tìm kiếm thêm nhà cung cấp mới. Lập hồ sơ và cập nhật thông tin liên quan đến các NCC: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, điều kiện thanh toán, tiềm năng phát triển;
  • Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Giám đốc hoặc cấp có thẩm quyền.

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
  • Có tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc.
  • Giao tiếp, ứng xử tốt, có kỹ năng thương lượng tốt.
  • Ưu tiên ứng viên am hiểu thị trường hàng hóa, vật liệu nội thất.
  • Chưa có Kinh nghiệm có thể đào tạo (tuỳ theo năng lực học tập). Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
  • Tiếng Anh: đọc hiểu cơ bản
  • Kỹ năng vi tính thành thạo (phần mềm Excel). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Kiotviet

QUYỀN LỢI:

  1. Lương cứng: 7 - 10 triệu (Theo năng lực)
  2. Thưởng: Thưởng theo hiệu quả công việc, Thưởng năm + Lễ tết theo Chính sách Công ty
  3. Làm việc từ thứ 2 tới sáng thứ 7 hàng tuần
  4. Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
  5. Cơ hội được cử đi đào tạo nâng cao nghiệp vụ kèm với cơ hội thăng tiến nhanh
  6. Teambuilding du lịch hằng năm
  7. Nghỉ phép 12 ngày/năm + các chế độ phúc lợi khác
  8. Môi trường làm việc thân thiện trẻ trung, năng động

IV. Vị trí 04: Nhân Viên Thiết Kế Nội Thất: (Địa điểm làm việc: Số 80, Ngõ 61 Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Khảo sát hiện trạng mặt bằng của khách hàng. Tư vấn về thiết kế nội thất và không gian cho khách hàng
  • Phát triển ý tưởng thiết kế nội thất trên các phầm mềm thiết kế chuyên dụng như Autocad, 3Dmax, Photoshop và phần mềm liên quan công việc
  • Thực hiện các phối cảnh dựa trên các yêu cầu của khách hàng.
  • Phác thảo không gian, dựng phối cảnh 3D, triển khai bản vẽ kĩ thuật.
  • Triển khai thiết kế phối cảnh 3D, phối hợp với khách để triển khai.
  • Tư vấn, giải trình bản vẽ thiết kế với khách hàng
  • Phối hợp các bộ phận Thi công, Nhà máy trong giai đoạn thi công trên công trình

YÊU CẦU:

  • Chấp nhận ứng viên mới ra trường, ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm - 2 năm
  • Nắm vững chuyên môn, sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế (3D max, Auto Cad...)
  • Hiểu biết về kĩ thuật công trình
  • Có kỹ năng tư vấn, kỹ năng thuyết trình, thuyết phục.
  • Có thẩm mỹ tốt, khả năng sáng tạo và đam mê thiết kế
  • Có khả năng thích ứng với công việc nhanh, biết chủ động tổ chức và kiểm soát công việc
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Chịu được áp lực về tiến độ công việc
  • Ưu tiên ứng viên có tinh thần và gu thẩm mỹ phù hợp với thương hiệu (đặc biệt yêu thích nội thất hiện đại)

QUYỀN LỢI:

  1. Lương cứng: 10.000.000 – 15.000.000đ (tùy theo năng lực, kinh nghiệm).
  2. Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực và mức độ đóng góp cho tập thể.
  3. Hoa hồng dự án + Thưởng năm + thưởng Lễ tết theo Chính sách Công ty
  4. Làm việc từ thứ 2 tới sáng thứ 7 hàng tuần
  5. Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
  6. Cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ kèm với cơ hội thăng tiến nhanh
  7. Teambuilding du lịch hằng năm
  8. Nghỉ phép 12 ngày/năm + các chế độ phúc lợi khác
  9. Môi trường làm việc thân thiện trẻ trung, năng động

PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN

-       Nộp Hồ sơ bao gồm CV và Thư ứng tuyển qua email [email protected]

(Tiêu Đề Email: <HỌ TÊN ỨNG VIÊN> Ứng tuyển vị trí <TÊN VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN> Apoly Home Hà Nội)

-       Nếu cần biết thêm thông tin, vui lòng LH. Ms Huyền – 0825.325.581

Hết hạn

356 lượt xem

lh-fulllh-x