Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public4 tháng trước

[HN] Công Ty One Mount Distribution Tuyển Dụng Cộng Tác Viên/Nhân Viên Full-time: Thiết Kế, Trưng Bày - Kênh MT, Kinh Doanh & Sales Admin Collaborator 2025

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản; E-commerce, Thương Mại Điện Tử, Bán Hàng Online; Bán lẻ, Hàng tiêu dùng, FMCG - Quy mô công ty Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

One Mount Real Estate là công ty thành viên của One Mount Group. Với mục tiêu xây dựng hệ sinh thái nhà ở đầu tiên và toàn diện nhất tại Việt Nam, One Housing đang nỗ lực để trở thành 1 điểm dừng chân cho mọi nhu cầu nhà ở, nơi mang lại trải nghiệm online-to-offline vượt trội cho khách hàng và người dùng.
Tại sao One Mount Real Estate là bến đỗ lí tưởng?

  • Tổ chức hàng đầu – sẵn sàng đầu tư, dẫn dắt cuộc chơi lớn.
  • Lộ trình phát triển và thăng tiến:
    o Học và làm cùng những người giỏi nhất – những tài năng đến từ Oculus VR, Facebook, Google, Amazon, Grab, Deloitte, Lazada, Uber, etc.
    o Cơ hội làm những thứ “đầu tiên” trên thị trường – xây dựng hệ sinh thái nhà ở đầu tiên và toàn diện nhất ở Việt Nam
  • Môi trường làm việc đẳng cấp – hiện đại, năng động, kích thích sáng tạo và tạo điều kiện để thành công
  • Văn hoá công ty vô cùng cởi mở thoải mái, trẻ trung thân thiện
  • Phúc lợi & đãi ngộ - cạnh tranh và tương xứng với công sức và kết quả:
    o Thu nhập cố định: 13 tháng lương
    o Thưởng hiệu quả công việc
    o Trợ cấp ăn trưa
    o Bảo hiểm sức khỏe

Website: https://onehousing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/itsonehousing/

CTV Thiết Kế
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Thiết Kế (Đồ Hoạ, Web), Chỉnh Sửa Video (Video Editor); Marketing, Truyền Thông, PR - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 Thiết kế ấn phẩm:

  • Phối hợp với trưởng nhóm và các thành viên trong team lên concept và ý tưởng cho các thiết kế cho các hoạt động/sự kiện truyền thông nội bộ, truyền thông VHTC  và gắn kết NV

  • Thực hiện thiết kế ấn phẩm phục vụ cho các hoạt động truyền thông nội bộ, truyền thông VHTC và gắn kết NV theo đúng concept, ý tưởng đã đề ra.

  • Đảm bảo các thiết kế đúng với Brand Guideline của Tập đoàn

Hỗ trợ tổ chức các sự kiện/ hoạt động truyền thông nội bộ, truyền thông VHTC và gắn kết NV:

  • Phối hợp cùng team tổ chức các sự kiện/ hoạt động truyền thông nội bộ, truyền thông VHTC và gắn kết NV

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp khóa học/ cao đẳng/đại học chuyên ngành Thiết kế, Mỹ thuật, Multimedia

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan đến thiết kế.. Ưu tiên đã làm thiết kế trong mảng Truyền thông - Marketing  bao gồm nhưng không giới hạn hiểu biết về truyền thông nội bộ, thương hiệu, gắn kết nhân viên và văn hóa tổ chức

  • Thành thạo các phần mềm liên quan đến thiết kế như: PTS, AI, Lightroom, InDesign, Figma,..

  • Tư duy thẩm mỹ tốt

  • Kỹ năng vẽ tay tốt

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

 Lương & Phụ cấp:

  • Lương cạnh tranh, hấp dẫn so với thị trường

  • Công ty cung cấp laptop và các thiết bị làm việc

Cơ hội nghề nghiệp:

  • Nguồn học miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O'relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C-level)

  • Công nhận và khen thưởng ở cấp độ nhóm và Công ty

Môi trường làm việc:

  • Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm

  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác

  • Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, sleep box

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 3/30/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân Viên Trưng Bày - kênh MT
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Dịch vụ khách hàng/ Vận hành; Khác - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Chăm sóc & phát triển khách hàng trong hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chuỗi mẹ & bé được phân công.
  • Đảm bảo doanh số & độ phủ sản phẩm theo chỉ tiêu công ty.
  • Kiểm tra hàng tồn kho, đặt hàng, xử lý đơn hàng để đảm bảo hàng luôn có sẵn.
  • Triển khai chương trình khuyến mãi, trưng bày, sampling theo kế hoạch công ty.
  • Theo dõi hoạt động của đối thủ, báo cáo tình hình thị trường.
  • Đảm bảo trưng bày đúng chuẩn, hỗ trợ PG/Sales tại điểm bán khi cần.
  • Báo cáo doanh số, hàng hóa & phản hồi của khách hàng cho Sales Sup.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FMCG, Sales kênh MT.
  • Có khả năng giao tiếp, thương lượng & xử lý vấn đề tốt.
  • Hiểu biết về các quy trình bán hàng trong siêu thị & cửa hàng bán lẻ.
  • Có xe máy & khả năng di chuyển giữa các điểm bán.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương & Phụ cấp:

  • Lương tháng 13, thưởng doanh số hàng năm, thưởng dự án, thưởng doanh số (theo vị trí).
  • Phụ cấp ăn trưa: 730.000đ/tháng.
  • Thưởng Lễ Tết: 2.500.000 - 5.000.000 VND/năm.
  • Phép năm: Tối đa 20 ngày/năm (theo cấp nhân sự).
  • Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Máy tính xách tay, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việc.

Cơ hội nghề nghiệp:

  • Xét tăng lương hàng năm và cơ hội thăng tiến
  • Con đường sự nghiệp đa dạng: Quản lý hoặc Chuyên gia và cơ hội điều chuyển nội bộ giữa các team
  • Nguồn học miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O'relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C-level)
  • Công nhận và khen thưởng ở cấp độ nhóm và Công ty.

Môi trường làm việc:

  • Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác
  • Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, sleep box
  • Teambuilding hàng quý / hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kết 
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 3/30/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân viên Kinh doanh (Telesales)
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tư vấn chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại, sản phẩm dịch vụ, ưu thế của công ty, chương trình ưu đãi tới khách hàng (là chủ cửa hàng tạp hóa), tư vấn sản phẩm - dịch vụ, giá cả và chốt đơn hàng qua kênh gọi điện (hoặc zalo, SMS..)
  • Chăm sóc khách hàng theo quy trình, đồng thời tổng hợp thông tin để hiểu rõ nhu cầu của từng nhóm và tìm kiếm những giải pháp chăm sóc phù hợp
  • Hỗ trợ cung cấp thông tin kịp thời về giao hàng cho khách hàng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Giọng dễ nghe, nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt
  • Chăm chỉ, bám đuổi mục tiêu, cầu tiến; không yêu cầu máy tính
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng về CSKH hoặc bán hàng qua điện thoại
  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm liên quan tới bán hàng kênh Truyền Thống (GT), mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

 Lương và Trợ cấp:

  • Tổng thu nhập từ 10 - 13 triệu: Lương cứng 8 triệu + phụ cấp ăn trưa 730,000 VNĐ + hoa hồng
  • Lương tháng 13, thưởng doanh số hàng năm, thưởng dự án, thưởng doanh số (theo vị trí)
  • Phụ cấp ăn trưa: 730.000đ/tháng
  • Thưởng Lễ Tết: 2.500.000 - 5.000.000 VND/năm
  • Phép năm: Tối đa 20 ngày/năm (theo cấp nhân sự)
  • Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm 
  • Máy tính xách tay, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việc

2. Cơ hội nghề nghiệp:

  • Xét tăng lương hàng năm và cơ hội thăng tiến
  • Con đường sự nghiệp đa dạng: Quản lý hoặc Chuyên gia và cơ hội điều chuyển nội bộ giữa các team
  • Nguồn học miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O'relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C-level)
  • Công nhận và khen thưởng ở cấp độ nhóm và Công ty

3.Môi trường làm việc:

  • Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác
  • Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, sleep box
  • Teambuilding hàng quý/ hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kết
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 3/30/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Sales Admin Collaborator
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự; Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong các hoạt động bán hàng, bao gồm quản lý hợp đồng, đơn hàng, báo giá và các tài liệu liên quan.
  • Theo dõi, cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng, doanh số bán hàng trên hệ thống hoặc các phần mềm quản lý nội bộ. Phối hợp với các phòng ban liên quan (tài chính, kế toán, vận hành, kho...) để đảm bảo quy trình bán hàng.
  • Hỗ trợ lập báo cáo doanh thu và các báo cáo khác theo yêu cầu.
  • Theo dõi công nợ, hỗ trợ thu hồi công nợ từ khách hàng.
  • Hỗ trợ tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện bán hàng.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác liên quan đến hoạt động kinh doanh.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan (Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Tài chính,...)
  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng - 1 năm ở vị trí Sales Admin, Sales Support hoặc các vai trò liên quan.
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, Word, PowerPoint.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
  • Có khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương & Phụ cấp
  • Máy tính xách tay, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việc.

Cơ hội nghề nghiệp:

  • Nguồn học miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O'relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C-level)
  • Công nhận và khen thưởng ở cấp độ nhóm và Công ty.

Môi trường làm việc:

  • Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác
  • Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 3/30/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

316 lượt xem

lh-fulllh-x