Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty Phần Mềm 365 Software JSC Tuyển Dụng Chuyên Viên Tư Vấn Phần Mềm Doanh Nghiệp & Nhân Viên Kỹ thuật IT Support (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Hết hạn
- Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Khác; Lập trình - Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Mức lương Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Thỏa thuận - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!

365 Software JSC là công ty nằm trong hệ sinh thái của VNLife, doanh nghiệp nhận đầu tư 300 triệu đô từ quỹ SoftBank Vision Fund và quỹ GIC của Chính phủ Singapore

365 Software JSC sở hữu phần mềm quản lý bán hàng POS 365:

- Top 3 phần mềm FnB được ưa chuộng nhất Việt Nam 

- Là phần mềm quản lý bán hàng đầu tiên sử dụng công nghệ điện toán đám mây tại Việt Nam. 

- Với sứ mệnh " làm cho việc quản lý bán hàng trở nên dễ dàng, hiệu quả và thuận tiện hơn ".

365 Software JSC luôn lấy NHÂN SỰ LÀ YẾU TỐ CỐT LÕI, với mong muốn tìm kiếm và phát triển nhân tài để xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, văn phòng ở ngay khu trung tâm.


1. Chuyên viên tư vấn phần mềm doanh nghiệp (FULL TIME - Không yêu cầu kinh nghiệm):

Số lượng tuyển dụng: 05

a. Quyền lợi:

  • Được training 1 kèm 1 với Trưởng phòng Kinh doanh của công ty

  • Mức thu nhập trung bình 7 - 15 triệu bao gồm Lương cứng, Thưởng Level và thưởng doanh số theo ngày, tuần và tháng

  • Có lộ trình tăng Level thăng tiến rõ ràng

  • Review lương cứng 2 tháng/ lần

  • Được hưởng lương tháng 13 theo kết quả công việc 

  • Hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ, nghỉ tết

  • Tham gia các buổi party và du lịch của công ty, đãi ngộ cho người thân du lịch hàng năm 

  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của nhà nước 

  • Thưởng thâm niên cho những nhân viên gắn bó

  • 95% nhân sự tăng Level sau 1 tháng làm việc

b. Mô tả công việc

  • Xác thực nhu cầu của khách hàng khi nhận được đăng ký tư vấn dịch vụ
  • Tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm phù hợp theo data được công ty cung cấp
  • Chủ động tiếp cận khách hàng mới (qua các kênh social, network, research,...)
  • Tổng hợp doanh số và tỷ lệ chốt đơn và gửi báo cáo hàng ngày cho quản lý trực tiếp
  • Đàm phán với khách hàng, ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ
  • Chăm sóc khách hàng sau bán, hướng dẫn sử dụng sản phẩm sau bán
  • Thực hiện một số công việc khác do trưởng phòng yêu cầu

c. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học (ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Marketing, Kế toán, CNTT,...)

  • Yêu thích công việc kinh doanh

  • Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt ngôn

  • Tính cách thân thiện, hoà đồng

  • Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc 

  • Có laptop cá nhân (hết thời gian thử việc sẽ được cấp máy tính công ty)


2. Nhân viên Kỹ Thuật IT Support (FULLTIME - Không yêu cầu kinh nghiệm)

Số lượng tuyển dụng: 02

a. Quyền lợi:

  • Được training 1 kèm 1 với Trưởng phòng CSKH - IT Support của công ty
  • Mức thu nhập trung bình 5 - 10 triệu 
  • Có lộ trình tăng Level thăng tiến rõ ràng
  • Được hưởng lương tháng 13 theo kết quả công việc 
  • Hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ, nghỉ tết
  • Tham gia các buổi party và du lịch của công ty, đãi ngộ cho người thân du lịch hàng năm 
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của nhà nước 
  • Thưởng thâm niên cho những nhân viên gắn bó

b. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học (ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành CNTT,...)
  • Có kinh nghiệm làm việc tại những vị trí tương đương là lợi thế (Tư vấn bán hàng, ưu tiên những bạn có kinh nghiệm về CNTT, Thương mại điện tử, Bán hàng online…)
  • Có khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, chăm chỉ, cố gắng
  • Có laptop cá nhân (hết thời gian thử việc sẽ được cấp máy tính công ty)

c. Mô tả công việc:

  • Thực hiện triển khai dự án phần mềm, cài đặt hệ thống phần mềm, hướng dẫn sử dụng, tư vấn nghiệp vụ, lắp đặt thiết bị đi kèm.
  • Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
  • Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
  • Tìm hiểu chức năng của phần mềm và các thiết bị mới, các cách xử lý lỗi và tập hợp tài liệu theo chỉ đạo của Trưởng phòng
  • Các công việc khác được Trưởng phòng giao


3. Cách ứng tuyển

  • Ứng viên gửi CV (tiếng Anh hoặc tiếng Việt) theo địa chỉ Email: [email protected] (đồng thời cc email [email protected])
  • Tiêu đề mail: [POS365-102020] Vị trí ứng tuyển - Họ Tên

Địa điểm làm việc: Tầng 5, Tháp A - Tòa nhà Sky City Tower số 88 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội

Hết hạn

617 lượt xem