Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty SEONGON Thịnh Vượng Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Chuyên Viên Digital Marketing (Google Ads), Senior Digital Account Full-time 2023

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Truyền Hình, Báo Chí; E-commerce, Thương Mại Điện Tử, Bán Hàng Online; Giáo Dục, Đào Tạo; Bán lẻ, Hàng tiêu dùng, FMCG; Nhân Sự, Tuyển Dụng; Tư Vấn Chiến Lược Quản Trị Kinh Doanh; Marketing, Nghiên Cứu Thị Trường, Sự Kiện, Quảng cáo, Truyền Thông, Thiết Kế Đồ Hoạ; Bất động sản; Thời Trang, May Mặc, Thẩm Mỹ, Làm Đẹp, Mỹ Phẩm; Tư Vấn Luật, Pháp Lý; Giải trí, Ca Nhạc, Điện Ảnh, Nghệ Thuật, Văn Hoá, ..; In ấn, xuất bản (sách, tạp chí,…); Khác - Quy mô công ty Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH); Lớn (>= 250 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

SEONGON là một thương hiệu của Công ty Cổ phần SEONGON Thịnh Vượng, được sáng lập và phát triển bởi một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Digital Marketing và Google AdWords - ông Mai Xuân Đạt.

SEONGON trở thành đối tác cao cấp chính thức của Google - Google Premier Partner - từ năm 2012 và là một trong những doanh nghiệp có uy tín về lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam, đặc biệt là Performance Advertising.

SEONGON chuyên tư vấn và trực tiếp triển khai các chiến dịch Digital Marketing - lấy Google làm trọng tâm.

Không chỉ dừng lại ở việc chạy quảng cáo, chúng tôi hướng đến hiệu quả cuối cùng là giúp doanh nghiệp tăng trưởng về cả doanh số, khách hàng tiềm năng và thương hiệu.

Customer Service
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Receive customer information Receive customer information (lead) from marketing sources according to the correct process Confirm receipt of customer information Do not let the situation slow, drop customers happen

2. Follow up customer information Fully and accurately update customer information on the report file in accordance with regulations With incorrect or missing information, it is necessary to contact the customer to verify and update the report file. Record and update all information when contacting guests through all channels: email, sms, calls, meetings,...

3. Contact customers for detailed information Contact customers from marketing sources provided quickly and professionally Record customer opinions and information, thereby confirming customer needs. Consult in detail about the services SEONGON provides and propose suitable solutions for customers. Skillfully maintained in communication, in order to gain the trust of customers with SEONGON

4. Transfer guests to the appropriate reception department Analyze and give a brief assessment of customers, requirements and conditions of customers => Transfer SAL to the appropriate reception department. Transfer customers in the right process and quickly Monitor the process of the Sales Department receiving SAL, ensuring not to be late for appointments with customers. Receive and process customer feedback on the consulting process of the Sales Department

5. Timely report and give solutions Report to the head of the department as required and within the prescribed time according to the process Actively discuss with relevant departments such as Sales Department, Technical Department, and propose improvement methods to improve work efficiency

6. Responsibility towards SEONGON Academy Receiving customers who are interested in SEONGON's online courses on the website academy.seongon.com Instructions to register for classes, open courses for students, transfer students' support requests to the Technical Department

7. Other responsibilities Conduct service quality surveys, brand surveys and coordinate with relevant departments to come up with plans to improve service quality and brand reputation Preserve the image, reputation and service standards of the Company Always comply with the standards, regulations, procedures of the Company Coordinate and support colleagues at work 

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Gender: Female/Male/Others

Qualification: College/University Experiences: Worked as: salesman, consultant, telesales presentative, bank teller, customer service,... for at least 6 months Experience in sales or working in the Digital industry is an advantage

Knowledge: Basic knowledge of Marketing, Digital marketing channels: Google Ads, SEO, Facebook Ads, Website...

Critical competencies needed: Strong communication, persuasion, negotiation and problem-solving skills

Fluent in writing & good communication skills in English is an advantage Proficient in the use of office software

Data analysis capabilities Ability to process large volumes of information

Mindset Have a positive attitude and way of thinking Professional, confident Other requirements: Have a laptop Active means of transportation

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Fixed salary: 8.000.000 - 12.000.000 VND

Promotion to the highest-paid position in the company:

Account Bonus: Unexpected bonus to recognize efforts and efficiency in work (can be up to 200% of fixed salary) Allowances and other benefits Pay social insurance according to the law

Participate in specialized training courses on Google Ads, SEO, Facebook, Digital MKT, Marketing Communication.

Travel with the company 1 time / year Days off: Saturday and Sunday 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 9/10/2023
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Digital Marketing Executive (Google Ads)
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!; Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1.Biết báo giá các hình thức quảng cáo phù hợp với mục tiêu của khách hàng
Biết nghiên cứu và thiết lập bộ từ khoá
- Biết về bản chất từ khoá và các kiểu khớp từ khoá & từ khoá phủ định
- Biết sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khoá ( keyword planner, keyword io, ...)
Biết các cách nhắm mục tiêu non-search
- Phân khúc tùy chỉnh
- Sở Thích
- Cân nhắc mua
- Dữ liệu doanh nghiệp
- Chủ đề/ Vị trí đặt/ Keyword
Thành thạo báo giá dựa trên tool, dữ liệu tài khoản, kinh nghiệm ngành hàng, cộng đồng
Các chỉ số Impr, Click, CTR, CPC, Conv, CPA, Cost, App Install, IR, CPV, CPM, VR, …
Biết review và đề xuất cải thiện website
- Biết UI/UX cơ bản
- Nắm được các tiêu chí cơ bản để review landing page và đề xuất giải pháp cải thiện
Biết phân tích dữ liệu lịch sử thông qua các báo cáo cơ bản
- Data Studio
- Báo cáo excel
- Các báo cáo trên TKQC

2. Biết Setup quảng cáo đầy đủ và chính xác theo plan
Biết các Setup chung cho TKQC
- Biết tạo MCC, TKQC, liên kết, phân quyền
- Biết cài đặt Tài khoản/ Chiến dịch
- Hiểu về ngân sách riêng lẻ và ngân sách chia sẻ
- Biết sử dụng các tính trong "Thư viện chia sẻ" ( Tạo đối tượng, danh sách từ khoá phủ định, lại trừ vị trí/ theo lịch biểu)
- Am hiểu về 12 loại chiến lược giá thầu theo 4 mục tiêu ( hiển thị/ lượt nhấp/chuyển đổi/lượt xem)
- Hiểu biết về các loại chuyển đổi và cách tạo các hành động chuyển đổi trên TKQC
Biết setup chiến dịch tìm kiếm - mô hình search mới
- Nắm được mô hình search mới
- Setup được chiến dịch tìm kiếm dựa trên bộ từ khoá đã nghiên cứu
- Biết cách phủ định/ phủ định chéo chính xác
- Nắm được lý thuyết về mẫu quảng cáo thích ứng, chỉ cuộc gọi, chèn từ khoá,chèn vị trí)
- Nắm được lý thuyết về Dynamic Search (all web, danh mục, url)
- Nắm và tạo được các loại tiện ích mở rộng
Biết setup chiến dịch hiển thị/ remarketing
- Nắm được các cách nhắm mục tiêu hiển thị
- Nắm được các loại quảng cáo (hiển thị thích ứng, hình ảnh, html5)
- Nắm được phủ định cần thiết cho chiến dịch
- Am hiểu về remarketing và remarketing động và cách setup
Biết setup chiến dịch Video
- Nắm được các cách nhắm mục tiêu video
- Nắm được các loại quảng cáo ( bumper, trueview, in-feed, masthead, video thích ứng)
- Nắm được phủ định cần thiết cho chiến dịch
- Am hiểu về camp video thúc đẩy chuyển đổi
Biết setup chiến dịch Standard Shopping
- Hiểu về các setup quảng cáo mua sắm thường
- Biết chia chiến dịch/ nhóm quảng cáo theo danh mục, nhãn tuỳ chỉnh để tối ưu
Biết setup chiến dịch Discovery
- Hiểu về các setup quảng cáo khám phá
- Am hiểu về quảng cáo khám phá và quảng cáo băng truyền
Biết setup chiến dịch Pmax
- Hiểu về quảng cáo Pmax
- Nắm được các loại tín hiệu đối tượng
- Biết cách thiết lập tài sản/ Nhóm trang thông tin
Biết setup chiến dịch App
Hiểu về các loại quảng cáo ứng dụng
- App Install
 

3. Biết tối ưu tài khoản quảng cáo để đạt hiệu suất cao
Biết đọc tất cả các chỉ số trên TKQC và GA để phân tích dữ liệu và đề xuất cải thiện hiệu suất TKQC bao gồm:
- Phân bổ lại ngân sách
- Điều chỉnh lại giá thầu
- Bật/tắt/ thêm chiến dịch/nhóm/từ khoá
- Thêm từ khóa phủ định/ phủ định chéo
- Tối ưu Điểm Chất Lượng
- Cải thiện mẫu quảng cáo
- Thêm/cải thiện tiện ích mở rộng
- Chuyển đổi chiến lược giá thầu
- Thay đổi nhắm mục tiêu
- Thay đổi cài đặt chuyển đổi
- Đặt quảng cáo theo giờ/ vị trí/thiết bị
- Sử dụng thêm các thông tin của bên thứ 3 để tối ưu TKQC

4. Kỹ năng GMC
5. Kỹ năng Google Ads Editor
6. Kỹ năng GA4
- Biết tạo GA4 và liên kết với TKQC
- Hiểu và cài đặt được các sự kiện
- Hiểu và cài đặt được các tệp đối tượng
- Biết đọc báo cáo mặc định
7. Kỹ năng Google Tag Manager

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản ( word, excel, google sheet, google doc, power point…)
Thái độ làm việc:
- Tư duy mũ trắng trong công việc
- Cam kết, chủ động
- Làm việc có tâm
- Sẵn sàng chia sẻ
- Hoà động, phối hợp, hỗ trợ đồng đội
- Biết cân bằng công việc và cuộc sống đồng thời chịu áp lực công việc, sẵn sàng OT khi cần thiết
- Cầu thị, tham học hỏi
 

Khác:
Có laptop cá nhân

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập: 15.000.000 - 20.000.000
Phụ cấp, các quyền lợi khác
• Đóng BHXH đầy đủ
• Xét tăng lương 6 tháng/lần.
• Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
• Du lịch cùng Nhóm/Khối làm việc 2 lần/năm.
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp: Công ty hoạt động theo mô hình quản trị OKRs, quy trình Giao – Nhận việc cụ thể, Lộ trình phát triển rõ ràng.
• Làm việc từ 8h30 – 17h30, Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.

Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến Thứ 6: 8h30 đến 17h30
Địa điểm làm việc : 25 Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 9/10/2023
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Senior Digital Account
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 20 Triệu VNĐ trở lên / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trách nhiệm 1: Làm việc với khách hàng
• Lấy yêu cầu từ khách hàng (briefing meeting) (Khách hàng từ nguồn Marketing của Công ty).
• Sau buổi gặp khách hàng, nhận Clients Brief từ khách hàng, sau đó làm việc với Leader hoặc Trưởng chi nhánh để điều chỉnh và chốt Brief trước khi gửi lại để xác nhận bằng văn bản với khách hàng.
• Xây dựng Kế hoạch và Giải pháp để thuyết phục khách hàng
• Thuyết trình phương án với khách hàng.
• Đàm phán, ký kết Hợp đồng với khách hàng.
  

Trách nhiệm 2: Hướng dẫn và bàn giao dự án
• Sau khi ký Hợp đồng, AE bắt đầu tiến hành hướng dẫn để Account PM nắm rõ tình hình khách hàng.
• Bàn giao dần công việc, giám sát & hỗ trợ Account PM thực hiện trong 1 tháng.
• Phối hợp với Account PM và phòng kỹ thuật SEO để bàn giao thông tin của dự án.
• Tiếp tục theo dõi và hỗ trợ Account PM khi phát sinh vấn đề về sau (nếu cần)
• Bắt đầu quay vòng với khách hàng mới và thử thách mới.
 

Trách nhiệm 3: Tài chính:
• Thu tiền thanh toán đợt 1 của khách hàng sau khi ký HĐ.
• Theo dõi tiến độ triển khai và thanh toán của Khách hàng để tính toán lương hiệu quả.
 

Trách nhiệm 4: Quản lý và phát triển khách hàng
• Nắm rõ tổng thể tất cả các khách hàng của mình, để có kế hoạch kinh doanh cho cá nhân theo Tháng, Quý.
• Chủ động tìm kiếm Khách hàng tiềm năng.
 

Trách nhiệm 5: Hỗ trợ
• Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
• Tham gia hỗ trợ công ty trong các hoạt động nội bộ
• Hỗ trợ Junior Account và tất cả các team trong công ty khi được yêu cầu để tìm kiếm khách hàng mới và tham gia thuyết trình.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Giới tính: Không yêu cầu
Độ tuổi: 21 – 30
Bằng cấp: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital hoặc SEO
 

Kiến thức chuyên môn:
• Biết kiến thức SEO (Khái niệm, các phương pháp, giá trị của SEO, các thuật toán quan trọng và biết các chỉ số đo lường hiệu quả của dự án SEO)
• Đọc hiểu các chỉ số Analytics, Google Search Console
• Biết sử dụng các công cụ: keywordtools, ahref, google keywords tool, google analytics, Google Tag Manager.
• Có khả năng phân tích, đánh giá mức độ khó của bộ từ khoá SEO
• Thành thạo việc nghiên cứu các yếu tố Onpage của website.
• Thành thạo việc nghiên cứu chủ đề và xây dựng bộ từ khoá sơ bộ.
• Có tư duy về mặt triển khai, có thể tư vấn cho KH giải pháp SEO phù hợp với ngân sách.
• Biết cách làm Proposal.
• Tiếng anh tốt là 1 lợi thế.
• Đã từng tự làm hoặc tư vấn SEO hoặc Ads Performance là 1 lợi thế.
 

Kỹ năng
• Có kỹ năng tìm kiếm, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
• Có kinh nghiệm viết và thuyết trình các SEO proposal hoặc Digital Proposal.
• Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3.
• Có kỹ năng teamwork tốt.
• Thành thạo Microsoft word, excel, powerpoint

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập từ 20.000.000 - 25.000.000/ Tháng
 

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
• Ghi nhận đặc biệt ngay lập tức khi bạn đạt thành tích tốt
• Thường xuyên đào tạo nội bộ
 

Phụ cấp, các quyền lợi khác
• Đóng BHXH đầy đủ
• Xét tăng lương 6 tháng/lần.
• Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.
• Làm việc từ 8h30 – 17h30, Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.
 

 

Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 25 Nam Đồng, Đống Đa
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 9/10/2023
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

334 lượt xem

lh-fulllh-x