Quynh Anh Hoang@Tuyển dụng
2 năm trước
[HN] Công Ty Tài Chính MB Shinsei (Mcredit) Tuyển Dụng Chuyên Viên Digital Marketing Full-time 2023







"Mcredit trao cho bạn một tương lai tài chính vững vàng, ngay KHI BẠN CẦN"
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei Bank (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit tin tưởng rằng, với những thế mạnh nền tảng vững chắc từ các cổ đông lớn là Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) và SBI Shinsei Bank (Nhật Bản), định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo, môi trường làm việc linh hoạt (Agile), Mcredit sẽ trở thành Công ty cung cấp dịch vụ tài chính số thuận tiện nhất cho khách hàng.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Econmics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022...v...v...
Team Size: 1001-5000 People





- Thu thập dữ liệu, thông tin cho việc xây dựng chiến lược tiếp thị số theo các phân khúc khách hàng mục tiêu với ngân sách, lộ trình triển khai và giao phẩm từng giai đoạn.
- Thu thập dữ liệu, thông tin cho việc xây dựng chiến lược khách hàng là trung tâm trên kênh kỹ thuật số.
- Thực hiện vận hành và triển khai các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số trên các nền tảng: Google, Tiktok, Facebook, Youtube, Zalo…
- Vận hành các công cụ tương tác với khách hàng như: Insider, CMS, công cụ nội bộ,...
- Triển khai thử nghiệm A/B testing trên các kênh.
- Có kiến thức về các công cụ đo lường hành vi khách hàng trên Online: Appsflyer, Insider, Google Analytics, …...
- Duy trì mối quan hệ với đối tác tiếp thị số và đề xuất các giải pháp khai thác, phát triển và hợp tác đa kênh với đối tác.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến: Marketing, Truyền thông tiếp thị, Thương mại điện tử, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
- Ứng viên có kinh nghiệm tương đương tối thiểu 1 năm trở lên, kinh nghiệm liên quan đến Digital Marketing/ Growth marketing/ Performance marketing/ Tiếp thị số,... trong mảng tài chính ngân hàng, Fintech,... là lợi thế lớn
- Thái độ sẵn sàng làm việc vì hiệu quả chung
- Tinh thần lạc quan, cởi mở và thái độ tích cực trong công việc, tương tác
- Thích ứng với công nghệ số, linh hoạt và nhạy bén
82 lượt xem