Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty Thang Máy Mitsubishi Việt Nam (VMEC) Tuyển Dụng Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh Full-time 2021

Hết hạn
- Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự - Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!; Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm

Mitsubishi Elevator Vietnam Co., Ltd. - VMEC (formerly known as Melco Elevator Vietnam Co., Ltd. founded on March 27, 2008) specializes in supply, installation and maintenance for Mitsubishi elevators, escalators to satisfy customers’ increasingly diversified needs. Mitsubishi Elevator is always the first choice for five-star hotels, high-rise offices, luxurious building complexes and public transportation infrastructures. In response to the trust of our Valued Customers, we are committed to providing better products and services.

Công Ty TNHH Thang Máy Mitsubishi Việt Nam (tiền thân là Công Ty TNHH Thang Máy Melco Việt Nam được thành lập ngày 27/03/2008) chuyên cung cấp, lắp đặt và bảo trì thang máy, thang cuốn Mitsubishi đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thang máy Mitsubishi luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5 sao, cao ốc văn phòng, khu phức hợp sang trọng và cơ sở hạ tầng giao thông công cộng. Để đáp lại sự tin dùng của Quý Khách hàng, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn.

CRITERIA/YÊU CẦU:

-          Female; Age from 23 -27;

Nữ, tuổi từ 23-27;

-          At least 1-year experience in sales admin is an advantage;

Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vị trí hành chính kinh doanh là một lợi thế;

-          Have good communication skills and negotiation skills;

Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;

-          Interested in sales field, enthusiastic, proactive when meeting customers;

Hứng thú với mảng kinh doanh, nhiệt tình, chủ động trong việc tiếp cận khách hàng;

-          Careful and detail-oriented;

Cẩn thận, tỉ mỉ;

-          Responsible and positive attitude; long-term commitment;

Trách nhiệm trong công việc; mong muốn gắn bó lâu dài;

-          Proficient in MS office;

Thành thạo máy tính văn phòng.

-          Able to speak and write in English;

Có khả năng giao tiếp và viết tiếng Anh;

ROLES AND RESPONSIBILITIES/MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-          50% of administration and 50% of sales activities;

50% công việc hành chính và 50% công việc kinh doanh;

-          Following and working with customers, negotiating and persuading customers to sign contracts;

Theo dõi và làm việc với khách hàng, đàm phán và thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng;

-          Co-ordinating with other departments to solve arising problems and providing customer service after signing contract;

Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề phát sinh và thực hiện dịch vụ khách hàng sau khi ký kết hợp đồng;

-          Other tasks assigned by the Managers.

Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp Quản lý.

BENEFITS/QUYỀN LỢI:

-          Competitive salary, 13th salary, performance review salary twice a year;;

Lương hấp dẫn, thưởng tháng lương thứ 13, đánh giá điều chỉnh lương 2 lần/năm;

-          SHUI contribution according to the Labor law and Healthcare plan;

Bảo hiểm Xã hội theo quy định Pháp luật và bảo hiểm sức khỏe;

-          Petrol, phone, transportation expenses support in accordance with the Company's policy;

Được hỗ trợ chi phí xăng xe, điện thoại, đi lại theo chính sách của Công ty;

-          Professional and active working environment;

Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp;

-          Working time: From Monday to Friday (40h/week);

Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu (40h/tuần)

-          Training programs according to Company’s policy;

Chính sách đào tạo theo quy chế của Công ty;

-          Company trip, sport festival and others.

Du lịch thường niên, hội thao và các chế độ khác.

WORKING LOCATION/ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

5th floor, Handico Building, Pham Hung Street, Nam Tu Liem District, Ha Noi

Tầng 5, tòa nhà Handico, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

CONTACT/LIÊN HỆ:

Ms. Phương – General Affairs Section, Hanoi Corporate Department

                        Ban Tổng vụ, Phòng Hỗ trợ Hà Nội

Mobile: 0367 124 987, Phone: 0243 665 8236 (Ext: 4108)

Email: [email protected]

Tiêu đề: [VMEC - 0421] - Vị trí ứng tuyển - Họ Tên

Title: [VMEC - 0421] - Position - Full name

----------------------------------

Chưa biết tạo CV chuyên nghiệp ứng tuyển tập đoàn đa quốc gia? Tham khảo các mẫu CV thành công và tạo ngay CV của bạn

---
Hợp Tác Cùng YBOX.VN Trong Tuyển Dụng, Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

Hết hạn

662 lượt xem