Lệ Xuân@Tuyển dụng
tháng trước
[HN] Công Ty Thương Mại Điện Tử PLSC Tuyển Dụng Nhân Viên Vận Hành Shop/Phát Triển Thị Trường, Giám Đốc Vận Hành Full-time 2025






Công
ty Cổ phần Thương mại điện tử PLSC - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thương mại
điện tử và truyền thông số tại Việt Nam, với thế mạnh nổi bật về giải pháp bán
hàng qua livestream. Với hệ thống hơn 20 phòng livestream chuyên nghiệp được
thiết kế và trang bị công nghệ hiện đại, PLSC không chỉ cung cấp cơ sở vật chất
đạt chuẩn mà còn sở hữu đội ngũ nhân sự livestream chuyên nghiệp, được đào tạo
bài bản về kỹ năng trình bày, tư vấn sản phẩm và tương tác với khách hàng
Website: https://plsc.vn/
Fanpage: PLSC
Địa chỉ làm việc: số 6 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội






Xây dựng và hoàn thiện quy trình vận hành cho bộ máy công ty.
Tham gia xây dựng quy trình làm việc giữa các bộ phận, phòng ban trong công ty.
Giám sát các dự án và đánh giá hiệu quả hoạt động của các bộ phận.
Phân tích, tổng hợp dữ liệu vận hành để đưa ra phương án xử lý và cải tiến.
Phối hợp cùng Ban Giám đốc trong việc định hướng và phát triển vận hành theo mục tiêu chung.

Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành quản trị kinh doanh, tài chính, kinh tế
Hiểu biết sâu về quy trình hoạt động của bộ máy doanh nghiệp và sàn thương mại điện tử.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử hoặc các vị trí tương đương.
Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng quy trình và giám sát thực hiện hiệu quả.
Khả năng phân tích, xử lý tình huống và đề xuất giải pháp linh hoạt.

Mức lương: 30 Triệu VNĐ/tháng, tùy năng lực và kinh nghiệm
Các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ lễ/tết theo quy định của luật Lao động
Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch, từ thiện…;
Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ…
Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc.
Thời gian làm việc: 9h - 17h30 ( nghỉ trưa 12h-13h30 ), Thứ 2 – Thứ 7

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 6/1/2025
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.






Lên kế hoạch, triển khai và theo dõi hiệu quả các hoạt động vận hành nhằm gia tăng traffic, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi (CR) và tăng doanh thu.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch vận hành chi tiết theo năm, quý, tháng, tuần và ngày, phù hợp với chiến lược thương hiệu và xu hướng thị trường.
Theo dõi và tối ưu các chỉ số quan trọng như: NMV (Net Merchandise Value), CR (Conversion Rate), AOV (Average Order Value), Budget (Ngân sách)
Phối hợp với team Content nhằm xây dựng kênh TikTok, sáng tạo nội dung, booking KOC
Phối hợp với team Planner để phối hợp triển khai các chiến dịch đa nền tảng online, offline
Tối ưu chi phí Marketing, thúc đẩy gian hàng để đạt được NMV mục tiêu và tăng trưởng bền vững

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm vận hành Official Store/Mall trên Shopee, TikTok hoặc Website chính thức.
Am hiểu hệ thống vận hành và thuật toán sàn TMĐT, đặc biệt là Shopee và TikTok Shop.
Có tư duy phân tích dữ liệu, hiểu và ứng dụng tốt các chỉ số vận hành TMĐT.
Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
Có khả năng học hỏi nhanh, thích nghi với môi trường thay đổi và luôn hướng tới kết quả.

Mức thu nhập cạnh tranh theo năng lực.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực TMĐT đang tăng trưởng mạnh.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và sáng tạo.
Thời gian làm việc: 9h -17h30 (nghỉ trưa 12h-13h30) Thứ 2 đến sáng Thứ 7

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 6/1/2025
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.






Tìm kiếm và mở rộng thị trường
Chủ động tìm kiếm các nhãn hàng tiềm năng trong các lĩnh vực phù hợp với định hướng phát triển của công ty.
Phân tích thị trường, xu hướng ngành và nhu cầu người tiêu dùng để đề xuất các cơ hội phát triển mới.
Tiếp cận, đàm phán và ký kết hợp tác với các thương hiệu, nhãn hàng.
Phát triển và quản lý mạng lưới KOC (Key Opinion Consumer)
Xây dựng, tuyển chọn và mở rộng hệ thống KOC trên các nền tảng như TikTok, Instagram, Facebook…
Làm việc cùng team Marketing và Vận hành để xây dựng các chiến dịch đồng bộ cùng đối tác và KOC.
Đề xuất kế hoạch điều chỉnh hoặc cải tiến chiến lược phát triển thị trường.

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí phát triển đối tác, kinh doanh, hoặc influencer marketing là lợi thế.
Hiểu biết cơ bản về thị trường tiêu dùng, xu hướng KOC/KOL và các nền tảng mạng xã hội.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, chủ động trong công việc và chịu được áp lực cao.
Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác và KOC một cách chuyên nghiệp, bền vững.
Tư duy linh hoạt, cầu tiến, và có tinh thần đồng đội cao.

Thu nhập: 12.000.000 -15.000.000 + hoa hồng + thưởng theo hiệu quả
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và sáng tạo.
Được đào tạo và hỗ trợ phát triển kỹ năng chuyên môn, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Cơ hội mở rộng mối quan hệ trong ngành marketing và thương mại điện tử.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật.
Thời gian làm việc: 9h -17h30 (nghỉ trưa 12h-13h30) Thứ 2 đến sáng Thứ 7

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 6/1/2025
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
85 lượt xem