Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty Thương Mại Và Dịch Vụ Đường Không Rồng Viễn Đông Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics Full-time 2024

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Logistics, Xuất Nhập Khẩu, Vận Tải, Chuyển Phát Nhanh - Quy mô công ty Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Đường không Rồng Viễn Đông được thành lập từ 2019. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ vận tải và hậu cần hàng không chất lượng hàng đầu. Với đội ngũ cán bộ quản lý và nhân viên giàu kinh nghiệm, trung thực, tận tâm, chuyên nghiệp, Rồng Viễn Đông luôn phấn đấu để duy trì các giải pháp hàng không tiên tiến, vượt trội nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của Quý khách hàng cả trong và ngoài nước.
Logistics Customer Service
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Xuất nhập khẩu, Logistics - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!; Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc
  • Tiếp nhận thông tin đặt chỗ của khách hàng
  • Tiến hành booking qua hệ thống hoặc email, cho hãng vận tải trong nước và nước ngoài, gửi confirm cho khách hàng
  • Tổng hợp, theo dõi và quản lý lô hàng hàng ngày cho tới khi hoàn thành giao hàng.
  • Nhập thông tin lô hàng lên hệ thống hãng bay, hoàn thiện và gửi chứng từ cho khách khi hàng khởi hành từ HN
  • Tiến hành theo dõi và cập nhật cho khách các lô hàng đi từ Hà Nội cho đến cảng giao hàng.
  • Tương tác với khách hàng, bộ phận hiện trường và nhà cung cấp trong và ngoài nước để giải quyết khiếu nại cho khách hàng khi có phát sinh.      
  • Các nghiệp vụ Logistics cơ bản khác, nhập dữ liệu trên hệ thống & hoàn thành các công việc khác theo sự phân công của quản lý
  • Lên các báo cáo doanh thu chi phí, đối chiếu đầu vào của nhà cung cấp
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Logistics, kinh tế, thương mại, ….
  • Kinh nghiệm: ưu tiên 1-2 năm, nếu chưa có sẽ được đào tạo
  • Ưu tiên có tiếng anh tốt (700 toeic trở lên) hoặc IELTS 6.0
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Quyền lợi
  • Mức lương: thỏa thuận
  • Thời gian làm việc: 8h30 -17h30 nghỉ trưa 1.5h từ thứ 2 đến thứ 6
  • Thứ 7 làm việc buổi sáng
  • Chế độ:
  • Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật và các ngày lễ theo luật LĐ, nghỉ phép 12 ngày/năm
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, tương tác nhiều với môi trường quốc tế
  • Được đóng BHXH 80% mức lương,du lịch 1-2 năm cùng công ty, cuối năm có thưởng Tết, lương tháng 13, Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, được tham gia bảo hiểm sức khỏe PVI
  • Hỗ trợ gửi xe, cấp máy tính làm việc
  • Thưởng theo chế độ công ty : Thưởng ngày lễ ngày tết trong năm: 30/4-1-5, 1-6, tết âm lịch, dương lịch, thưởng quý theo kêt quả kinh doanh.
  •  (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 7/15/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

558 lượt xem

lh-fulllh-x