Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public5 năm trước

[HN] Công Ty TNHH Logisall Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu Full-time 2019

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Xuất nhập khẩu, Logistics - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc. Tại Hàn Quốc công ty đã hoạt động hơn 30 năm trong lĩnh vực lưu thông hàng hóa, chủ yếu là bán và cho thuê các mặt hàng: pallet nhựa, thùng nhựa công nghiệp, xe nâng…. cho các nhà máy là các vendor cuả tập đoàn Samsung, LG…

Với môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại, chế độ đãi ngộ tốt. Hiện nay để mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam công ty cần tìm ứng viên trong hoạt động kinh doanh- makerting năng động, nhiệt tình đồng hành cùng công ty.

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Cấp bậc: Nhân viên 
  • Kinh nghiệm: 1 - 5 Năm
  • Lương: 7,000,000 - 15,000,000 VND 
  • Hết hạn nộp: 20/03/2019

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Xe đưa đón
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

1. VỊ TRÍ VÀ SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN:

- Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu

- Số lượng: 2 người

- Nơi làm việc: Tầng 12 tòa Keangnam Hanoi Landmark Tower, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Liên hệ, tư vấn thủ tục hải quan cho khách hàng. Nhận chứng từ từ khách hàng, kiểm tra, truyền tờ khai xuất/nhập khẩu, theo dõi thủ tục thông quan, thường xuyên cập nhật thông tin, giải quyết vướng mắc, các vấn đề phát sinh...

- Liên hệ làm việc với các đối tác đại lý, hàng tàu, vận tải...

- Làm debit note, theo dõi công nợ khách hàng.

- Liên hệ, tìm kiếm khách hàng mới cũng như các khách hàng đang giao dịch với công ty để mở rộng mảng XNK.

- Quản lý các công việc khác theo sự chỉ đạo, phân công của ban giám đốc.

- Chi tiết công việc có thể trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

-  Nam, nữ  - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, gắn bó lâu dài với Công ty, làm việc tốt trong nhóm. Có kiến thức, hiểu biết, thường xuyên cập nhật về thông tư, nghị định liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan.

-  Thời gian làm việc: Từ thứ 2~6, 8h~17h (thứ 7 chỉ làm buổi sáng khi có yêu cầu)

-  Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Thương Mại Quốc Tế, Ngoại Thương, Vận Tải hoặc liên quan hoặc ứng viên có kinh nghiệm làm về mảng xuất nhập khẩu.

-  Ưu tiên các ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm trong nghề forwɑrding, logistics, có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Forwarder.

-  Ngôn ngữ sử dụng: Ưu tiên Tiếng Anh

-  Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)

4. QUYỀN LỢI

-   Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn

-   Được hỗ trợ tiền ăn trưa, gửi xe, hỗ trợ phương tiện đi lại khi đi giao dịch công tác với các đối tác trong và ngoại tỉnh.

-   Đóng BHXH, BHYT… đầy đủ sau khi thử việc.

-   Được hưởng phép năm, lương tháng thứ 13 và các chế độ khác theo Quy định của Công ty và bộ luật Lao động.

- Được đào tạo công việc trong quá trình làm việc tại công ty, làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng.

5. THÔNG TIN LIÊN HỆ

 -  Ứng viên gửi bản CV bao gồm đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bằng cấp liên quan về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề [Logisall - 0319] NV kinh doanh XNK tại Hà Nội - Họ tên (Khi đi phỏng vấn mang theo bộ hồ sơ đầy đủ).

Hết hạn

341 lượt xem