BCat@Tuyển dụng
5 năm trước
[HN] Công Ty TNHH Logisall Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu Full-time 2019
Là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc. Tại Hàn Quốc công ty đã hoạt động hơn 30 năm trong lĩnh vực lưu thông hàng hóa, chủ yếu là bán và cho thuê các mặt hàng: pallet nhựa, thùng nhựa công nghiệp, xe nâng…. cho các nhà máy là các vendor cuả tập đoàn Samsung, LG…
Với môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại, chế độ đãi ngộ tốt. Hiện nay để mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam công ty cần tìm ứng viên trong hoạt động kinh doanh- makerting năng động, nhiệt tình đồng hành cùng công ty.
Thông Tin Tuyển Dụng
- Nơi làm việc: Hà Nội
- Cấp bậc: Nhân
viên
- Kinh nghiệm: 1 -
5 Năm
- Lương: 7,000,000
- 15,000,000 VND
- Hết
hạn nộp: 20/03/2019
Phúc lợi
- Máy tính xách
tay
- Bảo hiểm theo
quy định
- Xe đưa đón
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
Mô tả Công việc
1. VỊ TRÍ VÀ SỐ LƯỢNG CẦN
TUYỂN:
- Nhân viên kinh doanh xuất
nhập khẩu
- Số lượng: 2 người
- Nơi làm việc: Tầng 12
tòa Keangnam Hanoi Landmark Tower, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Liên hệ, tư vấn thủ tục
hải quan cho khách hàng. Nhận chứng từ từ khách hàng, kiểm tra, truyền tờ khai
xuất/nhập khẩu, theo dõi thủ tục thông quan, thường xuyên cập nhật thông tin,
giải quyết vướng mắc, các vấn đề phát sinh...
- Liên hệ làm việc với
các đối tác đại lý, hàng tàu, vận tải...
- Làm debit note, theo
dõi công nợ khách hàng.
- Liên hệ, tìm kiếm khách
hàng mới cũng như các khách hàng đang giao dịch với công ty để mở rộng mảng
XNK.
- Quản lý các công việc
khác theo sự chỉ đạo, phân công của ban giám đốc.
- Chi tiết công việc có
thể trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ -
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, gắn bó lâu
dài với Công ty, làm việc tốt trong nhóm. Có kiến thức, hiểu biết, thường xuyên
cập nhật về thông tư, nghị định liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu, thủ tục
hải quan.
- Thời gian làm việc:
Từ thứ 2~6, 8h~17h (thứ 7 chỉ làm buổi sáng khi có yêu cầu)
- Tốt nghiệp đại học,
cao đẳng chuyên ngành Thương Mại Quốc Tế, Ngoại Thương, Vận Tải hoặc liên quan
hoặc ứng viên có kinh nghiệm làm về mảng xuất nhập khẩu.
- Ưu tiên các ứng
viên có kiến thức và kinh nghiệm trong nghề forwɑrding, logistics, có kinh nghiệm
làm việc tại các công ty Forwarder.
- Ngôn ngữ sử dụng:
Ưu tiên Tiếng Anh
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
4. QUYỀN LỢI
- Mức lương:
Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được hỗ trợ
tiền ăn trưa, gửi xe, hỗ trợ phương tiện đi lại khi đi giao dịch công tác với
các đối tác trong và ngoại tỉnh.
- Đóng BHXH,
BHYT… đầy đủ sau khi thử việc.
- Được hưởng
phép năm, lương tháng thứ 13 và các chế độ khác theo Quy định của Công ty và bộ
luật Lao động.
- Được đào tạo công việc
trong quá trình làm việc tại công ty, làm việc trong môi trường năng động,
chuyên nghiệp. Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng.
5. THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Ứng viên gửi bản CV bao gồm đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bằng cấp liên quan về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề [Logisall - 0319] NV kinh doanh XNK tại Hà Nội - Họ tên (Khi đi phỏng vấn mang theo bộ hồ sơ đầy đủ).
341 lượt xem