MyAupair Tuyển dụng@Tuyển dụng
7 năm trước
[HN] Công Ty Trao Đổi Văn Hóa Quốc Tế My Aupair Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh Part-Time/ Full-Time 2018
Công ty Cổ phần MY AUPAIR hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, cung cấp chương trình giao lưu trao đổi văn hóa quốc tế. Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, My Aupair hiện tại là 1 trong 3 công ty đứng đầu về dịch vụ Aupair tại Việt Nam và có tốc độ tăng thu nhập, doanh thu ổn định theo hướng đi lên. Trong tương lai, MyAupair phấn đấu trở thành đơn vị dẫn đầu trong khối cung cấp dịch vụ Trao đổi văn hóa tại Việt Nam, có uy tín trên thế giới, xây dựng thành công chuỗi dịch vụ đẳng cấp, chất lượng, nhằm đưa các bạn trẻ Việt Nam ra thế giới, tiếp thu tinh hoa, văn hóa các vùng miền, phát triển sự nghiệp của cá nhân nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung. Kể từ năm 2018 MyAupair sẵn sàng nguồn lực mạnh mẽ đầu tư mở rộng thị trường trên toàn quốc và tương lai gần trong khu vực Đông Nam Á. Để hiện thực hóa mục tiêu này, MyAupair cần nguồn nhân lực trẻ trung, năng động, nhiệt huyết.
Số lượng: 10
Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc:
-
Tiếp nhận cuộc gọi từ phía khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng;
-
Chủ động gọi điện thoại theo danh sách khách hàng công ty cấp để tư vấnvề dịch vụ của công ty và chăm sóc khách hàng;
-
Tìm kiếm mở rộng thị trường và phát triển quan hệ với các khách hàng tiềm năng;
-
Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp phân công.
Quyền lợi:
-
Lương từ 7 – 10 triệu đồng, có thưởng doanh số, thưởng KPI;
-
Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, có cơ hội học hỏi và tích lũy kinh nghiệm trong một trong những công ty thuộc top trong lĩnh vực trao đổi văn hóa;
-
Được hưởng chế độ bảo hiểm theo đúng luật lao động Việt Nam: BHYT, BHXH, BHTN;
-
Được hưởng chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty, tham gia các khoá đào tạo nghiệp vụ về kỹ năng và chuyên môn nhằm hỗ trợ cho công việc;
-
Có cơ hội thăng tiến với những ứng viên có nhiều đóng góp.
Yêu cầu:
-
Ứng viên tốt nghiệp đại học và đã có kinh nghiệm;
-
Ưu tiên ứng viên từng làm tổng đài viên hoặc đã từng làm nhân viên CSKH ở các ngành nghề khác;
-
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Excel);
-
Giọng dễ nghe, có khả năng giao tiếp tốt;
-
Có khả năng chốt sales tốt;
-
Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao.
Cách thức ứng tuyển:
Gửi CV và thư ứng tuyển về [email protected] với cú pháp tiêu đề email theo mẫu [My Aupair - 052018] Nhân Viên Kinh Doanh Part-Time/ Full-Time - Họ Và Tên.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần MYAUPAIR
Văn phòng đại diện: Tầng 4, tòa nhà 161 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại: 04 6687 2825 (Mr Phan Anh) | Hotline: 097 461 9394 - 093 666 9493
Website: myaupair.vn
---
(*) Lưu ý:
-
Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm;
-
Hiện nay, có các đối tượng giả mạo các thương hiệu nổi tiếng tuyển dụng nhân viên part-time để lừa đảo, chiếm đoạt tiền của sinh viên và các bạn trẻ. YBOX khuyến cáo các bạn khi ứng tuyển tuyệt đối KHÔNG NỘP BẤT KỲ KHOẢN TIỀN NÀO nếu có dấu hiệu lừa đảo: có yêu cầu ứng viên phải nộp tiền, việc nhẹ lương cao, địa điểm phỏng vấn không tại trụ sở của công ty... YBOX sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu các bạn mắc sai lầm, vì không một nhà tuyển dụng chân chính nào yêu cầu ứng viên nộp tiền để được tuyển dụng.
31 lượt xem