Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public5 tháng trước

[HN] Công Ty Truyền Thông GAPIT Tuyển Dụng Sales Admin Full-time 2020

Hết hạn

Công ty Cổ phần Truyền thông GAPIT là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ về tư vấn về Truyền thông Marketing.

Nhận đầu từ quỹ đầu tư lớn nhất thế giới Vinacapital DFJV từ năm 2007, cùng với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo cùng những sản phẩm dịch vụ kinh doanh độc đáo, GAPIT chúng tôi tự hào với 15 năm kinh nghiệm tiên phong lĩnh vực truyền thông số, phục vụ hơn 500 khách hàng doanh nghiệp, tập đoàn lớn với hơn 1500 chiến dịch đã được triển khai.

Đối tượng khách hàng của chung tôi vô cùng đa dạng và phủ rộng từ Ngân hàng, Bất động sản, Bảo hiểm, Giáo dục, Viễn thông, Dịch vụ khách hàng, Truyền hình, Công nghiệp sản xuất, Ngành hàng tiêu dùng nhanh, Du lịch, ....

Dịch vụ & sản phẩm: Mobile Marketing, Digital Marketing, Telco Service

Trong lĩnh vực truyền thông GAPIT chúng tôi là một công ty có uy tín và cộng tác với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước như VTV, VOV, NEM, Yahoo..; thực hiện các chương trình lớn như Viet Nam Idol, Đồ Rê Mí, VietNam Next Top Model, So you think you can dance,... chiến dịch Mobile Marketing cho Lipice, LINE...

Đến với GAPIT ứng viên có cơ hội được nhận mức lương hấp dẫn, cơ hội lớn cho bạn phát triển nghề nghiệp và trải nghiệm trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp cũng như một tổ chức chú trọng vào sự phát triển năng lực , kỹ năng nhân viên.


Mô tả công việc

  • Thiết lập báo cáo Trung tâm tổng hợp theo mẫu từ báo cáo chi tiết của các acount, nhân viên bán hàng và các dữ liệu theo mẫu yêu cầu: báo cáo tuần, tháng, quý (kinh doanh, nội bộ công việc và KPI)
  • MOM các cuộc họp account, team bán hàng, họp nội bộ
  • Kiểm tra sự chính xác thông tin trong hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý từ phía account & sales, các khoản thanh toán nội bộ
  • Hỗ trợ nhân viên bán hàng,account về chuẩn bị các thủ tục, giấy tờ nội bộ, bao gồm chuẩn bị hồ sơ thầu
  • Thực hiện, trình ký các khoản đề nghị thanh toán, thanh toán,…nội bộ TT
  • Thực hiện tổ chức các hoạt động chung của TT như sinh nhật, thăm hỏi, team building, đào tạo, chia sẻ…
  • Hỗ trợ giám đốc TT trong giao dịch khách hàng, đối tác,sắp xếp lịch đầu việc nội bộ, lịch họp, phỏng vấn, đào tạo, liên phòng ban
  • Kiểm tra bao cáo nghiệm thu các KH VIP
  • Tìm kiếm các nhà cung cấp (outsource)
  • Quản lý nội bộ các HĐ outsource & đối tác

Yêu cầu công việc

  • Trình độ chuyên môn: Đại học / Cao đẳng
  • Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu cơ bản
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng tin học văn phòng
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu áp lực công việc tốt
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế

Quyền lợi và chế độ

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Cơ hội được công ty đóng 100% bảo hiểm sức khỏe cao cấp PVI
  • Thưởng lễ tết: Quốc Khánh, Quốc tế Lao động, Tết âm lịch, Tết dương lịch, quà sinh nhật.
  • Thưởng KPI 6 tháng 1 lần
  • Cơ chế thưởng hoa hồng vô cùng hấp dẫn, thưởng thành tích, thưởng nóng.
  • Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức trong ngành, chia sẻ trong và ngoài công ty
  • Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, company trip, ngoại khóa khác vô cùng thú vị.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 & chủ nhật

Thông tin liên hệ

  • CV ứng tuyển vui lòng gửi theo cú pháp:
  • [Vị trí ứng tuyển] – Tên ứng viên gửi tới email: [email protected]
  • Hotline:  (+84) 972 596 394 (Ms. Bích)
  • Tel: (+84) 24 3512 1928
  • Hạn nộp CV: 29/02/2020
  • Địa điểm làm việc: Phòng 902, Tầng 9, D10 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, TP. Hà Nội.

Nếu bạn đã đọc tới đây, tôi tin bạn phù hợp với GAPIT <3

Hết hạn

83 người xem


Bình luận (0)