Hồng Hà@Tuyển dụng
4 năm trước
[HN] Công Ty Văn Phòng Phẩm Hồng Hà Tuyển Dụng Chuyên Viên Kinh Doanh Kênh B2B Và Nhân Viên Phát Triển Sản Phẩm Full-time 2021







Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà được thành lập từ ngày 1/10/1959, là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.
Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc. Sản phẩm Hồng Hà được chia thành 5 ngành hàng chính:
- Ngành hàng Giấy vở
- Ngành hàng Bút và Dụng cụ học sinh
- Ngành hàng Văn phòng phẩm
- Ngành hàng Ba lô túi cặp
- Ngành hàng Xuất bản phẩm.
Với phương châm sản xuất ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện môi trường và an toàn sức khỏe.
Và để giữ vững vị trí doanh nghiệp văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam, bên cạnh những chiến lược đầu tư phát triển bền vững, nâng tầm thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà trên trường quốc tế, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn mong muốn quy tụ đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, có tư cách đạo đức tốt để cùng chung tay xây dựng Hồng Hà ngày càng lớn mạnh và phát triển không ngừng.
Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà sẽ là địa chỉ tin cậy để các ứng cử viên trúng tuyển được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện với mức thu nhập tăng trưởng trên 10% qua mỗi năm. Văn phòng phẩm Hồng Hà cũng là nơi để cán bộ nhân viên có thể phát huy tốt nhất khả năng chuyên môn, nắm bắt cơ hội thăng tiến và được hưởng các quyền lợi xứng đáng.






-
Lập kế hoạch triển
khai tiếp cận, phát triển khách hàng khối doanh nghiệp, trường học, công sở;
-
Triển khai, tiếp cận
khách hàng mục tiêu, chào bán, hiện thực hóa mục tiêu doanh thu bán hàng theo kế
hoạch;
-
Quản lý thông tin
khách hàng và thực hiện chăm sóc khách hàng;
-
Tiếp nhận thông tin
đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai giao hàng, thanh quyết
toán và thu hồi công nợ;
-
Thực hiện báo cáo định
kỳ và theo yêu cầu của cấp trên;
-
Thực hiện các công việc
khác trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của Phòng DVBL.
*Thị
trường: Thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận;
*Văn
phòng làm việc: 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
*Thu nhập: 10 – 18 triệu đồng/tháng (theo kết quả kinh doanh)

- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc tương đương;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm
- Kiến thức: Am hiểu về
+ Các nguyên tắc,
phương pháp trong các hoạt động marketing, phát triển thị trường;
+ Đối tượng khách hàng
doanh nghiệp.
- Kỹ năng/khả năng:
+ Lập kế hoạch kinh
doanh và marketing;
+ Điều hành, tổ chức
cuộc họp, thảo luận nhóm;
+ Giao tiếp, đàm phán,
thuyết phục;
+ Tạo dựng, duy trì,
phát triển mối quan hệ;
+ Quản lý, giám sát,
điều phối nhóm làm việc;
+ Thành thạo tin học
văn phòng và tiếng Anh thương mại;
- Ưu tiên có kinh nghiệm
kinh doanh lĩnh vực văn phòng phẩm hoặc đã từng làm việc tại phòng bán buôn/dự
án của các công ty thương mại.

-
Được tham
gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
-
Được đào
tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề;
-
Hưởng
lương theo năng lực làm việc;
-
Bổ sung
lương các ngày Lễ, Tết, Lương tháng 13+14, thưởng định kỳ, thưởng đột xuất;
-
Chế độ
tham quan, nghỉ mát và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 10/30/2021
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.






- Tìm kiếm nhà cung cấp, đầu mối làm việc với các đối tác về sản phẩm được giao;
- Phối hợp với các cá nhân, bộ phận triển khai kế hoạch phát triển sản phẩm mới khi được phê duyệt;
- Xây dựng phương án đưa sản phẩm mới ra thị trường và tài liệu hướng dẫn đào tạo nội bộ về sản phẩm;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch sản phẩm, nhãn hiệu, kiểu dáng, bản quyền...;
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;
*Địa điểm làm việc: 672 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.
*Thu nhập: 8 - 15 triệu/tháng (theo năng lực)

- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, quản trị
kinh doanh hoặc ngành liên quan; |

-
Được tham
gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
-
Được đào
tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề;
-
Hưởng
lương theo năng lực làm việc;
-
Bổ sung
lương các ngày Lễ, Tết, Lương tháng 13+14, thưởng định kỳ, thưởng đột xuất;
-
Chế độ
tham quan, nghỉ mát và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 10/30/2021
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
562 lượt xem