Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty VIS Tuyển Dụng Nhân viên IT Helpdesk Full-time 2021

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có
VIS là thương hiệu cung cấp dịch vụ CNTT của Công ty TNHH Dịch vụ CNTT Việt Nam. Với định hướng cung cấp đa dạng dịch vụ, hướng tới đáp ứng toàn diện các nhu cầu về quản trị và vận hành hạ tầng CNTT cho các doanh nghiệp, VIS mong muốn mang lại các giải pháp trọn gói, tạo ra hiệu quả tối đa, tiết kiệm chi phí và nguồn lực cho khách hàng.
VIS được khách hàng tín nhiệm trong các lĩnh vực hoạt động CNTT như: IT Onsite, Bảo trì bảo dưỡng, Thi công & di dời hạ tầng, Quản lý và vận hành hệ thống, HealthCheck, ...
Đội ngũ nhân sự trong quá trình triển khai dịch vụ của VIS được thực hiện bởi các kỹ sư CNTT dày dạn kinh nghiệm, có trình độ kỹ thuật cao, tác phong phục vụ chuyên nghiệp, thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo bài bản để cập nhật và nâng cao kiến thức, nắm bắt kịp thời các xu hướng công nghệ mới nhất.
Với quy mô mạng lưới cung cấp dịch vụ phủ rộng 63 tỉnh thành, VIS luôn tự tin đáp ứng kịp thời, nhanh chóng, hiệu quả các nhu cầu liên quan đến CNTT của các doanh nghiệp lớn trên toàn quốc.
VIS (Value in service): Với kim chỉ nam “Giá trị trong dịch vụ” VIS luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.
Tầm nhìn của BLĐ và cán bộ Công ty phấn đấu để trở thành đơn vị số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ CNTT, luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn cùng đồng hành.
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Lập trình - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!; Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận

- Cài đặt máy tính PC/ laptops cho nhân viên (win, email, printer, scan, software, cáp mạng, ...)

- Tiếp nhận và hỗ trợ kỹ thuật từ xa cho người dùng bằng hình thức điện thoại, email, chat, remote hoặc hệ thống quản lý Ticket hoặc hỗ trợ tận nơi khi cần thiết.

- Duy trì sự thỏa mãn người dùng và tuân thủ các chính sách quản trị dịch vụ của công ty.

- Chủ động đối diện để giải quyết các vấn đề của người dùng.

- Sử dụng hệ thống quản lý ticket để quản lý và tra cứu các yêu cầu hỗ trợ.

- Hỗ trợ người dùng giải quyết các lỗi liên quan đến phần cứng (PC, laptop, máy in,..) và phần mềm thông dụng (MS Office, Unikey, Adobe, …).

- Hỗ trợ người dùng giải quyết các lỗi liên quan đến cáp mạng

- Phối hợp với các bên liên quan ( các nhóm kỹ thuật hoặc nhà cung cấp) để có giải pháp cho người dùng.

- Hướng dẫn sử dụng máy tính cho người dùng trực tiếp hoặc thông qua tài liệu hoặc các buổi đào đào tạo tập trung.

- Phân loại các nhóm lỗi để chuyển đến các bộ phận IT liên quan.

- Cài đặt và cấp máy tính cho nhân viên mới

- Thu hồi và khôi phục gốc máy tính khi nhân viên nghỉ việc.

- Chuẩn bị máy tính và các thiết bị phục vụ hội họp.

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ: Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ…

- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ

- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp

Yêu cầu Trình độ:

- Cao đẳng, Đại học Hồ sơ bao gồm:

- CV (có ảnh) nêu rõ kinh nghiệm làm việc

Email liên hệ: [email protected]

Tiêu đề [VIS - 0621] - Họ Tên - Vị Trí

Hết hạn

226 lượt xem

lh-fulllh-x