Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty Xôi-residences Tuyển Dụng Fresher Quản Lý Vận Hành Căn Hộ Dịch Vụ Airbnb/Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time/Full-time 2025

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Du lịch, Nhà hàng, khách sạn - Quy mô công ty Quy mô công ty: Nhỏ (< 49 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

CÔNG TY CỔ PHẦN XÔI-RESIDENCES

Xôi là hệ thống căn hộ dịch vụ tại Hà Nội đã hoạt động trên 5 năm. Hiện tại Xôi đang sở hữu 15 căn hộ cho thuê theo ngày và 6 căn hộ cho thuê theo tháng tại 3 địa điểm trong khu vực quận Ba Đình và quận Hai Bà Trưng. Năm 2025, Xôi có kế hoạch mở rộng lên 50 căn hộ tại Hà Nội.

- 5 năm Superhost on Airbnb.
- Điểm Review trung bình đạt 4.9* từ gần 1.000 khách hàng đánh giá.
- Tỷ lệ kín phòng đạt trên 95%.

Fresher Quản lý Vận hành Căn hộ cho thuê Airbnb (không yêu cầu kinh nghiệm)
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Du lịch, Khách sạn - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Chăm sóc khách hàng:

  • Chào đón và hỗ trợ khách hàng trong quá trình check-in và check-out (làm qua app), đăng ký tạm trú cho khách.

  • Giải quyết kịp thời các yêu cầu, thắc mắc và khiếu nại của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng cao nhất.

  • Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thu thập phản hồi để cải thiện chất lượng dịch vụ.


  • Quản lý nhân viên dọn dẹp và bảo trì:

  • Phối hợp với bộ phận vận hành lên lịch làm việc, thực hiện giám sát hiệu suất của đội ngũ nhân viên dọn dẹp và bảo trì theo quy trình.

  • Đảm bảo các căn hộ luôn trong tình trạng sạch sẽ, gọn gàng và hoạt động tốt.

  • Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để xử lý các vấn đề bảo trì và sửa chữa kịp thời.


  • Quản lý vận hành trên các nền tảng đặt phòng trực tuyến:

  • Quản lý và cập nhật thông tin, hình ảnh của căn hộ trên các nền tảng như Booking.com, Airbnb, Agoda, v.v.

  • Theo dõi và đề xuất tối ưu hóa giá phòng, chương trình khuyến mãi để tăng cường hiệu suất đặt phòng.

  • Phản hồi đánh giá của khách hàng trên các nền tảng, duy trì xếp hạng và uy tín của căn hộ.


  • Các nhiệm vụ khác:

  • Phối hợp với bộ phận vận hành để quản lý tồn kho và đặt hàng các vật dụng cần thiết cho căn hộ.

  • Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn, vệ sinh và phòng cháy chữa cháy.

  • Lập báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động và đề xuất cải tiến.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Du lịch, Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.

  • Trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc, quản lý và sắp xếp công việc khoa học.

  • Sẵn sàng và chủ động trong việc di chuyển giữa các địa điểm cho thuê để triển khai, giám sát công việc.

  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

  • Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt; biết thêm ngôn ngữ khác là một lợi thế.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Tiền lương: Up to 8.000.000 VND/tháng (net) + hoa hồng theo doanh thu và chất lượng dịch vụ.

  • Thưởng tháng lương 13.

  • Hỗ trợ ăn trưa và gửi xe miễn phí.

  • Đóng BHXH, ngày nghỉ phép đầy đủ theo luật lao động.

  • Happy Friday hàng tuần, free trà, cà phê, đồ ăn vặt,...

  • Được đào tạo và phát triển kiến thức chuyên môn.

  • Bạn sẽ được đồng hành và xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng trong giai đoạn phát triển bứt phá của công ty.

  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hướng tới hiệu quả công việc.


    Thời gian và địa điểm

    • Thời gian: 6 ngày/ tuần (1 ngày nghỉ linh hoạt theo đăng ký).

    • Địa điểm: Văn phòng làm việc tại 15 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội
      & các địa điểm phòng cho thuê.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 2/22/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân viên chăm sóc khách hàng Part-time
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Bán thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 1 Triệu - Dưới 4 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Chăm sóc khách hàng:

  • Chào đón và hỗ trợ khách hàng trong quá trình check-in và check-out (làm qua app), đăng ký tạm trú cho khách.

  • Giải quyết kịp thời các yêu cầu, thắc mắc và khiếu nại của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng cao nhất.

  • Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thu thập phản hồi để cải thiện chất lượng dịch vụ.


  • Quản lý vận hành trên các nền tảng đặt phòng trực tuyến:

  • Quản lý và cập nhật thông tin, hình ảnh của căn hộ trên các nền tảng như Booking.com, Airbnb, Agoda, v.v.

  • Theo dõi và đề xuất tối ưu hóa giá phòng, chương trình khuyến mãi để tăng cường hiệu suất đặt phòng.

  • Phản hồi đánh giá của khách hàng trên các nền tảng, duy trì xếp hạng và uy tín của căn hộ.


  • Các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Đang theo học hoặc đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học tại Hà Nội

  • Trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc, quản lý và sắp xếp công việc khoa học.

  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

  • Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt; biết thêm ngôn ngữ khác là một lợi thế.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Tiền lương: 25.000đ/ giờ.

  • Hỗ trợ ăn trưa và gửi xe miễn phí.

  • Happy Friday hàng tuần, free trà, cà phê, đồ ăn vặt,...

  • Được đào tạo và phát triển kiến thức chuyên môn.

  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hướng tới hiệu quả công việc.


    • Thời gian: Linh hoạt theo ca đăng ký

    • Ca 1: 08h30 - 12h00

    • Ca 2: 13h30 - 17h30

    • Ca 3: 19h00 - 23h00

    • Địa điểm: Văn phòng làm việc tại 15 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội. (và làm việc online tại nhà)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 2/22/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

497 lượt xem

lh-fulllh-x